ก่อนที่โรงแรมที่เราเป็น "ช้ากีฬา" อาดิดาสนำมาใช้ทีมงาน ในคำอื่น ๆ : รวดเร็วท์แซนวิชของคุณแสดงสวมใส่เสื้อผ้าขี่จักรยานอย่างรวดเร็วเลือกล้อทดสอบของคุณระงับการปรับและเรียกกลับไปที่รถบัสที่จะต้อนรับ ... odvozit ไปอีกรอบ หลังจากที่สิบสองชั่วโมงของการขับรถ, ปีอธิกสุรทินและขับรถเล็ก ๆ น้อย ๆ - ติดยาเสพติดที่ทรงคุณค่าสำหรับการขี่จักรยาน มันได้รับการกล่าวว่าจะไปในวงจรไฟ 150 เมตรขึ้นและตกลงมาดี 400 เมตรซึ่งเป็นน้ำใจเป็นนักกีฬาที่ดีต่อสุขภาพหมายความว่าจำนวนแรกคูณด้วยอย่างน้อยสามและอื่น ๆ ที่มีสองและคาดว่าเชื้อสายสุดท้ายในที่มืด แต่ใครจะบ่นเส้นทางถูกห่อลื่นเล็กน้อยของเหลวมีเพียงปริมาณที่เหมาะสมของอุปสรรคและ dropov ขนาดเล็กที่เรียบง่ายว่ามันเบื่อและเราจริงๆล่าช้านำเสนอแว่นตา (และเย็น)
ความชั่วร้ายตา EVO-3

แว่นตาใหม่ (Enduro) นักปั่นจักรยานล้อโต

เบน Ashli​​n และคริสเตียน Jany มีดึกที่สุด kruljenje สำราญใจและนำเสนอแว่นตากีฬาใหม่ - ผู้สืบทอดแห่งความชั่วร้ายตาแม้ว่ามันจะโชคดีที่ไม่ได้เพิ่มคำว่า "Enduro" แต่ Evo (Evolution) ซึ่งสมควรได้รับ ตามที่เบนเป็นนักกีฬามากที่สุดในรุ่นเก่าที่ไม่ถูกต้องเป็นขอบของแก้วและต้องการที่จะให้การปกป้องด้านข้างของดวงตาของคุณ
ได้อย่างรวดเร็วก่อนที่พวกเขาดูเหมือนจะเป็นแว่นตาใหม่ที่สูงขึ้นมากขึ้น แต่นี้เป็นเพียงส่วนแรกของเรื่อง ที่เราปิดบังใบหน้าอย่างแท้จริงจากทุกด้านและลบกรอบที่ขอบสุดของวิสัยทัศน์ต่อพ่วงเป็นเลนส์โค้งมากมายที่นำโฮสต์ของความท้าทาย พวกเขาได้มีการผลิตที่แตกต่างกัน 18 เลนส์ทำงานมีความเพี้ยนแสงน้อย ตั้งแต่เลนส์แน่นหนาเผชิญหมอกอาจจะเป็นปัญหาที่ร้ายแรงและดังนั้นในการเปิดกรอบที่ช่วยให้อากาศไหลเวียน แก้วที่ดีขึ้นมีทั้งสองด้านของการเคลือบชอบน้ำ ที่ด้านบนของกรอบเป็นนอกจากนี้สามารถติดตั้งโฟมเพื่อป้องกันการลื่นไถลเหงื่อเลนส์ติดอยู่กับรูปแบบโปร
ตาชั่วร้ายที่นี่เป็นป้ายที่มีความคิดแตกต่างกันทั้งหมดเทคโนโลยีอาดิดาส กรอบที่ทำจาก SPX-a, ใยสังเคราะห์พิเศษยืดหยุ่นแพ้ง่ายและมีน้ำหนักเบาเพื่อเปลี่ยนเลนส์เป็นเรื่องง่าย: เมื่อคุณย้ายคลิปรวดเร็วไปผลักดันอ่อนโยนเพียงพอและกระโดดออกจากเตียงแล้ว จำกัด เฉพาะความโค้งสูงของพวกเขาในการผลิตเลนส์ที่มีประโยชน์ในทางปฏิบัติสำหรับระดับสูงของ dio​​pters และกรอบการทำงานที่ช่วยให้การติดตั้งแยกต่างหากจากการแก้ไขเลนส์ กรอบสามารถใช้ได้ในสองขนาดและมีสี่การตั้งค่าที่แตกต่างกันแผ่นจมูกและสามมุมที่แตกต่างกันระหว่างกรอบและด้านในของหูผู้ถือยางของเรา
ความชั่วร้ายตา EVO-2

การตรวจสอบภายใต้เงื่อนไขที่เรียกร้อง

ตามที่เจียมเนื้อเจียมตัวฝรั่งเศสอาหารเช้าที่เราได้รับการต้อนรับแคนยอนทำความสะอาดที่เป็นแบบอย่าง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการจัดงานภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยโคลนไม่ได้เผาไหม้นานมาก เซเว่นฝนทดน้ำพื้นดินที่เป็นธรรมและขับรถผ่านหมอกที่เพิ่มขึ้นได้รับการทดสอบที่ดีที่สุดodroševanjaชั่วร้าย Eyev
จาก "ค่าย" เป็นลายเส้นสีเหลืองทองไร่องุ่น odbrcali กับเนินเขาในท้องถิ่นที่เป็นที่ดึงดูดของเครือข่าย razpletala ทางเท้า ในความสงบที่สมบูรณ์แบบและแสงแดดอยู่บนที่สูงชันปีนขึ้นทางเทคนิคจากคู่ของหมวกกันน็อกตรงไปตรงเข้าไปในแก้วยังคงบริสุทธิ์จนกว่าฉันจะย้าย เมื่อมันเป็นที่สูงชันเกินไปและล้อหลังในเว็บไซต์กลายเป็นว่างเปล่าในขณะที่แว่นตาที่ชอบ - อื่น ๆ - อาโรซา ที่ดีมากที่จะได้พิสูจน์ว่าเราหันเหความสนใจและมีสายลมแสงคือมุมมอง hitrozbistril ในแก้วจำนวนมากยังคงสถานที่การแข่งขันมีความยาว Arosa เช่นการไหลเวียนของอากาศภายใน stranini เช่นเดียวกับความชั่วร้าย Eyu ใหม่ จักรยาน fat bike
ที่มาพร้อมกับเลนส์สะท้อนแสงและมืดเล็กน้อยโทนสีเย็นเล็กน้อยและเหมาะสำหรับสภาพอากาศแดดหรือเมฆซึ่งได้ออกเบาพอแม้ภายใต้หลังคาต้นไม้หนาแน่น ความต้องการที่แตกต่างและตอบสนองรสนิยมของสิบแปดเป็นเลนส์ที่แตกต่างกันรวมทั้งการแทรกแซงส่วนตัวเฉพาะหลังจากที่คู่ของสมบูรณ์โปร่งใสให้กับวันที่มืดและทัวร์คืน ฉันชอบการรุกล้ำของเฟรมเปิดเพราะฉันสับมุมมองที่ด้านล่างใส่ใจเกินไป az รุ่น Evo ฉันฟื้นความหวังในกรอบที่ปิดสนิท ร็อบเป็นระบบการเปิดตาธรรมชาติเห็นเมื่อขับรถโดยไม่แจ้งให้ทราบ
ความชั่วร้ายตา EVO-4

อาหารอันโอชะที่ไม่ซ้ำกันในภูมิภาคนี้จะลดลง ผู้ขับขี่ในพื้นที่ค่อนข้างราบที่พวกเขาได้ถูกต้องตามกฎหมายปู singletracks ที่น่าสนใจจะได้รับมอบหมายโค้งค่อนข้างแตกต่างจากเส้นทางและนำไปสู่​​ทั่วร็อคมากหรือหิ้งซึ่งเป็นอุปสรรคสำหรับคนเดินเท้าและ "กระโดด" สำหรับผู้ขับขี่เทพนิยายดินสีแดงเนื่องจากดินrazmočenostiควรหลีกเลี่ยงและนำเราโดยกรวดและทรายแทรกซึ่งมันก็ตีกลับน้อยมากและเรียกร้องความสนใจมากขึ้นในการเปลี่ยน แว่นกันแดดกำลังเต้นรำสองล้อแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นจริงแสงและที่เหลืออยู่ในสถานที่เพื่อให้ได้อย่างรวดเร็วลืมว่าคุณจะสวมใส่ เราเห็นพวกเขาเท่านั้นเมื่อคุณหยุดชิ้นส่วนของโคลนหรือสาขาเป่า
และคลิปเป็นจริงปัญหาการขาดแคลนซึ่งจะไม่รบกวนถ้าไม่ครองพุ่มไม้สนเข็มและ trnjavo ที่เหลือผลกระทบการเผาไหม้ที่มือและฉีกออกเป็นจำนวนมากเสื้อเชิ้ต บนกระจกก็สังเกตเห็นร่องรอยของความเสียหายและพูดคุยกับเพื่อนสนิทของเขาพบเพียงหนึ่ง "โชคดี" เป็นเที่ยวบินที่น่าอึดอัดใจในพุ่มไม้ฉีกชุดสายไฟที่หางเสือและเลนส์เก็บเกี่ยวการปฏิบัติที่สำคัญ
ความชั่วร้ายตา EVO-1

ในช่วงฤดู​​หนาวสภาพดียิ่งขึ้น

ในบัญชีของโปรวองซ์ขาดเพียงกิโลเมตรดินสีแดงสดใสเส้นทางที่จะเข้าชมในสภาพอากาศแห้งมากขึ้น ที่บ้านผมได้รับการต้อนรับแช่และสภาพอากาศหนาวเย็นได้อย่างรวดเร็วซึ่งเป็นodroševanjeยิ่งเด่นชัด - เช่นเดียวกับมีลมกระโชกแรงอากาศเย็น แต่ฉันแค่จะไปถึงความเร็วที่มันจะกลายเป็นปัญหามากเกินไป ตาชั่วร้ายจะเห็นได้ชัด dobildostojnega ทายาทคนที่อยู่กับมุมมองที่กว้างและการป้องกันที่ดีปรับให้เข้ากับความต้องการของนักปั่นจักรยานภูเขาและถนน
ความชั่วร้ายตา EVO-6