วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

จักรยานวัน

ทุกคนมีความบริสุทธิ์มากจริงมากความทรงจำแต่ถูกขัง

ที่สำคัญคือจักรยานของฉันใจดีมากสมัยเก่า

ขนาดเล็กเวลาที่ผู้คนมักจะชอบวิ่งไล่บิ๊กไบค์โทรในขณะที่ทำงานแต่สามารถยืนรอความหวัง

สูงต่อมาผมไม่สามารถรอที่จะมีจักรยาน แต่เนื่องจากความปรารถนาดีที่เขาเอาพ่อของเขาว่าทั้งสองจักรยานเก่าจะนั่ง

ขี่จักรยานจะไม่รู้เหมือนเป็นครั้งแรกที่จะเดินไปพูดคุยเหมือนเป็นครั้งแรกที่ไม่จำเป็นต้องใช้เวลาในกฎระเบียบและสัญญาณ

ร้อนในช่วงฤดูร้อนวันสวมเสื้อบางๆ ในประเทศที่จะขี่ขึ้นและลงบนถนน Whistling ผมในลมพัดเบา ๆ เสื้อเชิ้ตสีขาวถูกเป่ากลองเปิดเพื่อให้หัวเข็มขัดเพียงการแก้ปัญหาให้เสรีภาพในการบิน คนมักจะผ่านหมู่บ้านแล้วด้วยมือข้างขวาของเขาและสั่นกระดิ่งที่ให้กดดูเหมือนว่าดังดีกว่า! ระฆังกริ๊งระฆังกริ๊ง, เสียงเรียกเข้า หากคนในหมู่บ้านโม้ของทั้งสองจักรยานล้อโต และคนที่จะบินขึ้น แม้เหงื่อออกแม้ว่าพ่อแม่กรุณาดุก็ยังยิ้มอย่างบริสุทธิ์ใจแล้วหมดท่าเตะลูกหายไปในสายตาของพ่อแม่

มีความลาดชันว่าฉันไม่ได้ไปเตะเพียงการผลักดันขึ้นและจำนวนมากของคู่ค้าได้อย่างง่ายดายกว่าที่ฉันจะขึ้นไปเป็น พ่อของเขาเป็นยังไร้เดียงสาที่จะถามว่าทำไมถนนขึ้นเขาและจุดตกต่ำทำไมไม่ Yimapingchuan มันได้หรือไม่

พ่อของฉันไม่ได้ตอบโดยตรงเพียงแค่ยิ้มและกล่าวว่า "เด็กเติบโตขึ้นและคุณจะเข้าใจธรรมชาติคุณจะพบความหลากหลายของวิธีแต่คุณต้องจำไว้ว่ายากที่จะไปทางที่เราจะต้องปฏิบัติตาม ไป! "

ไปยังโรงเรียนมัธยมจักรยานหรือโดยด้านข้างของฉัน ผมขี่มันทุกวันเพื่อไปโรงเรียนในตอนเช้าช่วงบ่ายนั่งด้านหลัง วิธีที่จะไปมากขึ้นนอกจากนี้ยังสุกซึ่งมีหลุมที่นั่งไม่ดีจะใส ในวันนั้นท้องฟ้าเป็นสีฟ้าก็ยังสูงเป่าลม!

ฉันไม่ได้ซื้อจักรยานใหม่พ่อของเขาได้รับการขี่จักรยานเก่า แต่ละส่วนของหรือแม้กระทั่งทราบว่าหลายสกรู

เวลาไม่ได้หยุดผมไปโรงเรียนมัธยมไปเขต ตั้งแต่นั้นมาพวกเขาไม่ค่อยขี่จักรยาน

ในมหาวิทยาลัยบางครั้งสาวขี่จักรยานสีส้มผมบินกระโปรงยกระเบิดยังเหลือของกลิ่นหอมก่อนที่จะทำให้ฉันหลงใหล

ทุกเดือนนำออกกลับบ้านสิ่งแรกคือการขี่จักรยานบนแผ่นที่คุ้นเคยของถนนในบรรยากาศที่คุ้นเคยอย่างช้าๆ เพลิดเพลินไปกับของพวกเขาเองในโลก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเย็นประเทศพัดควันดวงอาทิตย์โรยบนเนินเขาหลายแม่เรียกเด็กบ้านสำหรับอาหารค่ำ JAY ฮัมเพลงที่ผมชอบเช่นรถยนต์ที่จะบดหินขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อย

ลาดชันมากผมไม่ได้ใช้ความพยายามมากจะขึ้นไป แต่ไม่ต้องการที่จะเอาชนะมันชนิดของความสุขในวัยเด็ก แต่ที่หายไปบางร่องรอยของเหตุผลที่ไม่สามารถพบได้

มืดดวงจันทร์ปีนขึ้นนุ่มเช่นนั้นเช่นถนนBailian เปิดออกข้ามคืนอากาศ!

ทุกครัวเรือนโคมไฟแสงสลัวที่หนึ่งที่หนึ่งจากระยะไกลเช่นดาว Xixishushu กบอีกหลายแมลงแพทช์เสียงเช่นเดียวกับล้อและปัญหาแรงเสียดทานพื้นดินถือว่าเป็นซิมโฟนีดังนั้นบริสุทธิ์และเสร็จนาน!

เช่นเดียวกับสภาพแวดล้อมที่ลึกความรักเพื่อให้เงียบ, หมกมุ่นอยู่กับอารมณ์ดังนั้น! ทุกอย่างดูเหมือนจะแทรกซึมเข้าไปอยู่ในเลือดของฉันและเซลล์ไม่สามารถแยกออกจากกัน!

ทุกความพ่ายแพ้การทดสอบและพ่อแม่ทะเลาะกันทุกทุกความล้มเหลวของผมสามารถขี่จักรยานเราจะไปและหินเหล่านั้นหญ้าพูดคุยดวงจันทร์ทุกอย่างในอดีตที่ผ่านมามัน!

วันบนจักรยาน fat bike, ผ่อนคลาย, มีความสุข

วันบนจักรยานที่เงียบสงบและสะดวกสบาย

สอบเข้าวิทยาลัยการเล่นบ้าหลังจากที่ความคิดเห็นนั้นผมนั่งรถวันของห่วงโซ่ที่ผ่านมาเสียที่น่าเศร้ายัง!

ผมไม่ทราบว่านานนั่งไม่เพียงจำที่จะขี่จักรยานผ่านมามหาวิทยาลัยและพี่น้องหลาย เราเช่ารถกลับไปกลับมาระหว่างหลายคันรถหมิง, เสียงร้อง เพียงเพื่อที่จะรู้สึกว่าคลื่นแรกของความเจ็บปวด สุดท้ายเป็นถ้าเราไม่ได้บอกว่ามันกลับไปกลับไป

มหาวิทยาลัยจักรยานทุกที่จะมีความต้องการที่จะซื้อความสามารถความรู้สึกไม่มีอารมณ์ที่จะหายไปรถและสิ่งที่หมายความว่า? แต่ผมมักจะฝัน, เสื้อเชิ้ตสีขาวของเด็กและเยาวชนที่ลาดชันจักรยานและหักและจักรยานเก่า

โรงเรียนประถมขี่ในรถ, การแสวงหาของความเร็วหัวใจยังไม่ได้เติบโตขึ้น!

โรงเรียนขี่ม้าในรถที่แสวงหาทางจิตวิญญาณของการดำรงชีวิตต้องหยุดพัก!

มหาวิทยาลัยนั่งอยู่ในรถเพียงเครื่องมือเกินไป!

จักรยานวันในผู้ที่ไม่เคยกลับมาปี ......จักรยาน fat bike