วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2558

จักยานเสือหมอบสุดฮิต


สวัสดีเตึอนพฤศจ๊กายนบางพื้นที่เริ่มต้อนรับอากาศ หนาวเย็นกันแล้ว บรรยากาศหลังฝนที่สายข็่งจะได้ออกชิ่งกันเสียที สำหรับฉบับนี้เด็กดอยใจดีขอนำเทรนดํให้กับชาวเสือหมอบหน่อย ล่ะกัน ภายหลังจากที่สนามเขียวที่สุวรรณภูมิถูกปรับเปลี่ยนโฉม ใหม่โหใฉไลกว่าเดิม จากการร่วมมือระหว่างบริษัทท่าอากาศยาน ไทยจำกัด (มหาชน) ทอท.และ ธนาคารไทยพานั๊ชย์ ผนึกกำลังยก ระดับสนามป็นจักรยานสู่มาตรฐานÍลกชึ๋งเปิดใหใชในเวลากลางคืนอีกด้วย การปั่น จักรยานสนามเขียวจะกลับมาในชื่อใหม่ที่เรียกว่า Sky Lane จากผลIหวตคะแนนที่สูงที่สุดของคุณ อนุเดช นามศรี ดังนั้นกระแส ของวงการจักรยานที่คึกครื้นยิ่งคึกคักเข้าไปอีกเพราะชาวกรุงจะมี สนามขี่จักรยานไว้ผ่อนคลาย และออกกำลังกายอีกครั้ง โดยเฉพาะ วิธีคนเมืองที่กลับบ้านคํ่าก็ยังได้ออกกำลังกายในช่วงเวลากลางค๊น สำหรับชาวจักรยานอย่างนี้จะพลาดได้อย่างไรกันล่ะครับ



ฉะนั้นแล้วเด็กดอยใจตื๊ตีขอต้อนรับสนาม Sky Lane สัก หน่อยกับเทรนด์จักรยานใหม่ ๆ ของชาว จักรยานล้อโต

ถ้าจะพูดถึงเรื่องเสือหมอบแล้วส่วนใหญ่ก็จะมองเห็นภาพ เป็นรถคาร์บอนคือความฝันอันสูงสุดแต่ไม่ใช่ว่าในท้องตลาดจะไม่มี เสิอหมอบวัสดุอลูมิเนียมนะครับ อลูมิเนียมและคาร์บอนเองมันก็มี ข้อดั๊ข้อด้อยต่างกันไป บางครั้งรูปทรงรถอลูมํเนียมมันก็ถูกบีบด้วย ขีดจำกัดจากการขึ้นรูปท่อและนาหนักต่าง ๆ มากมาย แต่นวัตกรรม สมัยใหม่ที่ถูกพัฒนาทั้งเ]มีอคนและเครี่องมีอในการออกแบบรูป ลักษณ์ สีสันใหใกล้เคียงกับจักรยานเสือหมอบรูปแบบคาร์บอน ไม่ว่าจะเรื่องนํ้าหนัก รูปทรง การอัพเกรดอุปกรณ็ให้เท่ากับรถเสือ หมอบคาร์บอน สีดำด้านหรือสีด้านแบบคาร์บอนทำให้รถวัสดุอลู มิเนียมธรรมดากลับดูมีราคาขึ้นมาทันทีและพร้อมที่จะล้วงเงินออก จากกระเป้าสตางค์เราได้อย่างง่ายดาย เพราะจักรยาน Fat Bike

รถจักรยานเสือหมอบที่เด็กดอยกำลังจะกล่าวถึงก็คือ Giant Propel SLR alloy aero เสือหมอบวัสดุอลูมิเนียมตัวใหม่ จากบริษัท Giant จักรยานรุ่น Propel謹ทาง Giant ได้ถูกผสิตใน ปี 2013 ในตระกูลของ Aero Bike แต่ทำออกมาขายแค่เฉพาะรถ คาร์บอน ในส่วนของรถอลูม็เนียมจะอยู่ภายใต้ชื่อ SLR ในปี 2015 ทางบริษัท Giant ก็ได้เปิดตัวรถ Aero Bike อลูมิเนียมให้ตลาดต้อง ตกตะลึงกันอ๊กครั้ง เป็นการรวมชี่อระหว่าง Propel และ SLR นั่นก็ หมายถึงว่ารถจักรยาน Aero วัสดอลมํเนียมเพื่อความเข'าใจที่ง่ายขึ้น
จักรยาน Fat Bike

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น