วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2558

การปรับตำแหน่งอาน

การปรับตำแหน่งอาน

ด้านบนและด้านล่างของการปรับตัว

  เมื่อคลายซึ-kan (หลอดที่นั่ง) สายฟ้าหรือคันโยกที่ด้านบนของที่ยึดที่นั่งสามารถย้ายไปโพสต์ที่นั่ง (เพราะฉะนั้นอาน) ในแนวตั้ง


ก่อนและหลังการเปลี่ยนแปลง

   ก่อนและหลังตำแหน่งของญาติอานกับเพลาข้อเหวี่ยงมันจะเป็นตำแหน่งที่ขาเพิ่มความแข็งแรงจะถูกส่งอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเหยียบที่ ไปสิ้นสุดที่อยู่ในตำแหน่งแนวนอนข้อเหวี่ยงและตำแหน่งศูนย์กลางของการเหยียบมาภายใต้ข้อเข่า มันจะถูกปรับให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับตัวเองจากตำแหน่งที่เป็นกลางที่ นับตั้งแต่เกิดความสับสนในลักษณะและมีลูกดิ่ง ​​(ขวา) หรือน้ำหนักว่าวด้ายและแขวนจากข้อเข่าต่อตาม (จาน [สะบ้า])) จะสามารถมองเห็น ก่อนและหลังตำแหน่งของอานถ้าคุณจะแนบไปกับด้านล่างของอานโดยคลายน็อตหกเหลี่ยมของแคลมป์ (หอ) ที่ยึดรางอานที่จะโพสต์ที่นั่งที่สามารถย้ายขึ้นไป 30 ~ 40mm ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการรวมกันของรถไฟและยึดที่ช่วงการปรับบาง 10mm หรือน้อยกว่า ถ้าคุณต้องการปรับขนาดใหญ่ (เลื่อน) มีแนวโน้มที่จะยืนอยู่มุมหลอดไม่เหมาะ

การปรับความลาดเอียง

  Saddle พื้นผิวด้านบนของความลาดชัน (มุมอาน) เพื่อให้เป็นแนวนอนและปรับใช้ในระดับที่ อานของความลาดชันที่เป็นตัวแทนจากความลาดเอียงของเครื่องบินผ่านจุดสูงของอานด้านหน้าและด้านหลัง (UCI) เมื่อคลายน็อตที่ยึดที่ยึดอานสนับสนุนรถไฟโพสต์ที่นั่งอานมุมอานสามารถปรับเปลี่ยนได้ โดยการปรับ 1 ~ 2 องศามุมอานสำหรับบางคนมันอาจจะเป็นไปได้ที่จะบรรเทาความเจ็บปวดของความเจ็บปวดและกลับมาในตูด กฎ UCI (1.3.014) ก็อานที่นั่งพื้นผิวแนวนอนและกำหนด


ความปราชัย

  กำหนดกลับระยะทางแนวนอนจากวงเล็บด้านล่าง (BB) หลักอานจมูก (ขวา) นอกจากนี้ยังเรียกว่าภาวะเศรษฐกิจถดถอยอาน ระยะเวลาในอานมิตินี้จะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับความยาวยื่นออกมาของโพสต์ที่นั่ง (ตัวแปร) และตำแหน่งยาวของอานที่โพสต์ที่นั่ง (ตัวแปร) ยานพาหนะถนนตั้งกลับมาเพิ่มขึ้นอีกต่อไปความยาวขา 40 ~ 90 มม 
ตั้งด้านหลังสามารถปรับได้โดยการคลายสายฟ้ายึดอานโพสต์ที่นั่งรักษาความปลอดภัยรางอานอานที่จะย้ายกลับมา 
ตั้งค่ากลับ (ภาวะถดถอยอาน) ในข้อเหวี่ยงตำแหน่งในแนวนอนและวางตำแหน่งศูนย์กลางของการเหยียบมาภายใต้หัวเข่าของจาน (สะบ้า) มันจะถูกปรับให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับตัวเองจากตำแหน่งที่เป็นกลางที่ ตัวอย่างเช่นในการย้ายจากตำแหน่งที่เป็นกลางถ้าสำหรับการแข่งขันระยะยาวหลังอาน 10mm ถ้าคุณต้องการที่จะมุ่งเน้นการเร่งเช่น Sprint ที่จะย้ายไป 10mm ดังกล่าวก่อนหน้านี้ 
  ในกฎระเบียบ UCI ที่ภาวะเศรษฐกิจถดถอยอานถูกกำหนดให้เป็นขั้นต่ำ 50 มม

มาตรการความเจ็บปวดอาน

  กล้ามเนื้อตูดมวลมวลไขมันรูปร่างมีความแตกต่างของแต่ละบุคคลในความกว้างเช่น sciatic และไหลเวียนของเลือดโดยคนในการทำงานทางไกลบางครั้ง ASS บาดเจ็บจากอาน 
มาตรการความเจ็บปวดอานมีดังนี้
  •  รูปร่างฉันเลือกอานขนาด ฯลฯ (กว้างโดยเฉพาะ) และวัสดุที่เหมาะสมกับพวกเขา เจลเข้าไปในที่มีประสิทธิภาพสำหรับบางคน
  •  ก่อนที่จะเจ็บเก็บซ้ำว่าจะเรียกคืนไหลเวียนของเลือดไปลอยก้นจากอาน (ตัวอย่างเช่น 10 ทุก 15 นาที)
  •  ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคนที่มีว่าอาการปวดจะลดลงเมื่อด้านหน้าอาน (จมูก) ลดลงเล็ก ๆ น้อย ๆ (1 ° ~ 3 °) เกินไปและเลื่อนลงก่อนที่จะลา มาตรฐานแนวนอน
  •  สวมกางเกงขาสั้นรอบเท่านั้น หากคุณมีการสวมใส่กางเกงทั่วไปภายใต้ชายแดนบางครั้งการบีบอัดตูด
  •  เราต้องการที่จะแก้ไขความสูงของอาน สูงเกินไปและลาหมุนเหยียบทุกคนมีแรงเสียดทานที่เกิดขึ้นการเคลื่อนไหวบนด้านซ้ายและขวา ถ้าเป็นโหลดต่ำเกินไปของอาน (ลา) เพิ่มขึ้น
  •  ความเร็วในการทำงานได้รับผลกระทบ หากคุณทำงานได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากมีกำลังกดเหยียบมันจะกลายเป็นไปได้ที่จะได้รับร้อยละใหญ่ของน้ำหนักตัวในเหยียบเป็นภาระของลา (อาน) จะลดลง
    นอกจากนี้ตั้งแต่การก้มที่มากขึ้นภาระที่จะได้รับการสนับสนุนด้วยมือ (จับ) ภาระของลาจะลดลง โดยทั่วไปแล้วน้ำหนักจะใช้ร่วมกันโดยอานจับและเหยียบ
  •  เราใช้การระงับการโพสต์ที่นั่ง อย่างไรก็ตามนอกจากจะทำหนักกว่าเล็กน้อยส่วนเล็ก ๆ ของความแข็งแรงของขาจะถูกดูดซึม นอกจากนี้ยังมีผลสำหรับคนบางคนไม่มี
  •  ปกอานเช่นเจลที่มีส่วนผสมของฉันครอบคลุมอาน
  •  ในการเดินทางทางไกลคนที่กำลังลูบระหว่างเสื้อผ้าและตูด, สีครีม (ครีม Shami) อยู่ภายในหรือตูดของเสื้อผ้า (เช่นกางเกงขาสั้น) ในการติดต่อกับอานเป็นสารหล่อลื่นที่
  •  ที่คุณจะได้รับใช้ในการขี่จักรยานในชีวิตประจำวัน หากคุณไม่ได้นั่งเกินหนึ่งเดือนก็อาจอานไม่สบาย

ปกอาน

  ฝาครอบอยู่เหนืออานที่มีเบาะและฝาครอบ (ปก)

  •   เบาะหน้าปกได้รับการคุ้มครองเพื่อปรับปรุงการกระแทกของอานที่ นอกจากนี้ยังมีบางสิ่งบางอย่างที่จะเปลี่ยนรูปร่างและขนาด
    ผู้ที่ใส่บรรจุเช่นเจลเช่นผู้ที่ได้รับโดยการประมวลผล (เจลอานปก) และความหนา 5 มมยางนีโอพรี
    เพื่อที่จะไม่บีบอัด perineum (ที่ไอน์) นอกจากนี้ยังมีรูปแบบให้กับร่องในศูนย์ ปกใส่บรรจุได้รับการแก้ไขเพื่ออาน ฯลฯ สตริงที่ถูกวางไว้ในแหวน
    แทนที่จะติดปกมันเป็นที่พึงปรารถนาที่จะเปลี่ยนอาน
  • ฝาครอบ
      แสงแดดในช่วงหน้าปกการจัดเก็บจักรยานล้อโต ถูกปกคลุมเพื่อป้องกันฝนและฝุ่น (ปก)
    มันถูกใช้เช่นในอานหนัง

ถุงอาน

  ในฐานะที่เป็นถุงที่แนบมากับอานเป็นถุงอานมี

ความดันอาน

  เมื่อนั่งอยู่บนอาน, ความดันทำหน้าที่ระหว่างอานม้าและก้นที่เรียกว่าความดันอาน ความดันจะมีการกระจายมากกว่าคงมีความดันสูงสุดและความดันเฉลี่ย อานมีรูที่เพิ่มความดัน ความดันยังมีความเกี่ยวข้องกับความเจ็บปวดอาน 
เมื่อเทียบกับท่าขี่ม้าของการจัดการลดลงลดลงในสัดส่วนที่จะสนับสนุนร่างกายในการจัดการที่เพิ่มขึ้นความดันอานเมื่อเทียบกับด้านบนจะลดลง 5-10% 
  มันแสดงให้เห็นในด้านซ้ายบนของตัวอย่างเช่นการกระจายของความดันอานในผู้ชายและผู้หญิงของแต่ละตรงและพิงไปข้างหน้า สีอื่น ๆ คือความดันที่มืดที่มีขนาดใหญ่ 
ในตัวอย่างนี้น้ำหนักตัวเพศหญิงมีน้ำหนักเบากว่าผู้ชาย ผู้ชายใน anteversion (ลดลง) เมื่อเทียบกับตรง (บน) แต่ส่วนแรงดันสูงถูกมองว่าเป็นก้าวไปข้างหน้าไม่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงมากในผู้หญิง ผู้หญิงที่ anteversion แรงกดดันมากขึ้นในส่วนภาคกลางกว่าตรง 
  ในแง่ของความดันเฉลี่ยผลผลิตสูงเมื่อเทียบกับกรณีที่มีการใช้พลังงานต่ำเนื่องจากการใช้แรงเหยียบจะเพิ่มขึ้นความดันอานจะลดลง 10-25% ความดันอานดังแสดงในกราฟรูปที่เหมาะสมข้างต้นมุมข้อเหวี่ยงเพื่อบังคับให้นำไปใช้กับเหยียบจากการเปลี่ยนแปลง, 0 ° (360 °) และขนาดใหญ่ในบริเวณใกล้เคียง 180 องศาก็มีขนาดค่อนข้างเล็กในบริเวณใกล้เคียง 90 องศาและ 180 องศา

แทบยืนอยู่มุมหลอด

  ตั้งแต่นั่งบนอานเพื่อถีบตำแหน่งอานคือวงเล็บด้านล่าง (BB) จะกลายเป็นหลักอ้างอิง ถ้าคุณวาดเป็นเส้นตรงจากหลักบีบีไปนั่ง sciatic บางส่วนบนอานมุมที่ทำให้เส้นตรงกับผิวถนนจะกลายเป็นรูปธรรมมุมมังกรกาญจน์ (คนที่ยืนอยู่มุมหลอด) 
  โดยทั่วไปมุมหลอดยืนเสียบในรูปแบบที่โพสต์ที่นั่งกับพื้นผิวถนนที่เรียกว่ามุมหลอดยืน (มุมที่นั่ง) มุมหลอดยืนเป็นมุมโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 75 องศา ในมากขึ้นกว่าเมื่อมุมแน่น 75 °น้อยกว่า 75 °คือมุมที่อ่อนโยน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดของกรอบ แต่เมื่อยืนอยู่มุมหลอด 1 °แน่น (ใหญ่) ตำแหน่งเหยียบที่จะย้ายไปประมาณ 10 มมย้อนหลัง ในทางตรงกันข้ามเมื่อมุมหลอดยืนเป็นอย่างหลวม ๆ 1 ° (เล็ก) ตำแหน่งเหยียบที่จะย้ายไปข้างหน้าประมาณ 10 มม โดยทั่วไปมุมแผ่นปานกลางเน้นการทำงานทางไกลมุมหลอดยืนแน่นเหมาะสำหรับระยะสั้นการทำงานที่ความเร็วสูง 
  ในสภาวะปกติก็มักจะเป็นมุมหลอดยืนมนุษย์ค่อนข้างหลวมหรือใกล้เคียงกับเครื่องมุมท่อตรง อย่างไรก็ตามอานสามารถเคลื่อนย้ายบนรถไฟกลับมาและในการสั่งซื้อเช่นรูปร่างอานนั่งอยู่ในตำแหน่งที่แตกต่างกันคนที่ยืนอยู่มุมหลอดค่อนข้างแตกต่างจากเครื่องเริ่มต้นหลอดมุม 
  จากนั้นก็แสดงให้เห็นเครื่องคิดเลขที่สามารถคำนวณมุมหลอดระดับความสูงของมนุษย์ (มุมเริ่มต้นหลอดจริง) ก ในฐานะที่เป็นจมูกอานตำแหน่งแนวนอนของเครื่องคิดเลขเดียวกันคุณเข้าสู่ระยะทางแนวนอนด้านหลังจากแกน BB ปลายอาน (จมูก) ถ้าปลายอานอยู่ในหน้าของแกน BB กับระยะทาง - วาง (ลบ) ตำแหน่ง sciatic ระยะทางแนวนอนจากปลายอานเพื่อ sciatic

  ใส่รายการที่กำหนดไว้ในหมายเลขเดียวไบต์กดปุ่ม [คอมพิวเตอร์]  มุมหลอดยืนจริง (มุมหลอดเริ่มต้นที่มีประสิทธิภาพ) สามารถคำนวณได้

หลอดยืนจริงมุมเครื่องคิดเลข
 ความสูงของอาน 
 (จากถนน) 
 ความสูงของบีบี  อานตำแหน่งแนวนอนจมูก 
 (จากแกนบีบี) 
 ตำแหน่ง sciatic 
 (จากจมูกอาน) 
 แทบยืนอยู่มุมหลอด 
  มิลลิเมตร  มิลลิเมตร   มิลลิเมตร  มิลลิเมตร
[การคำนวณตัวอย่าง]
อานสูง 890mm, BB สูง 275mm (เหมือน -20 ในกรณีที่ไปข้างหน้า - ใส่) ไปยังตำแหน่งที่จมูกอานที่อยู่เบื้องหลัง 20mm และในกรณีของ 170mm ตำแหน่ง sciatic  แทบหลอดตรงมุม 72.8 ° กลายเป็น

การทดสอบประสิทธิภาพการทำงานของอาน

  "JIS D9431 จักรยาน fat bike - อาน" ผมแสดงให้เห็นถึงการทดสอบประสิทธิภาพการทำงานของอานมีระบุไว้ในตารางที่ 2
ตารางที่ 2 การทดสอบประสิทธิภาพของอาน (JIS D9431)
 รายการทดสอบ วิธีการทดสอบเกณฑ์ในการตัดสิน
ผลการดำเนินงานคงที่
(แนวตั้ง)
จากปลายด้านหน้าอานในสถานที่ภายใน 25mm ก็จะเพิ่มภาระในแนวตั้งของ 668N
 (โพสต์ที่นั่งคือแรงบิดของ 22.2mm เส้นผ่านศูนย์กลางภายนอกและการออกแบบกลีบดอกเบญจมาศที่ฐานส่วนเกลียวชุบโครเมียมและ 20nm)

 โดยไม่ต้องมีส่วนร่วมให้กับแต่ละความผิดปกติอย่างมีนัยสำคัญและความเสียหายและอานจะต้องไม่ก่อให้เกิดการเคลื่อนไหวระหว่างโพสต์ที่นั่ง
ผลการดำเนินงานคงที่
(ทิศทางแนวนอน)
จากปลายด้านหน้าอานในสถานที่ภายใน 25mm ก็จะเพิ่มภาระในแนวนอนของ 222N
 (โพสต์ที่นั่งคือแรงบิดของ 22.2mm เส้นผ่านศูนย์กลางภายนอกและการออกแบบกลีบดอกเบญจมาศที่ฐานส่วนเกลียวชุบโครเมียมและ 20nm)

 โดยไม่ต้องมีส่วนร่วมให้กับแต่ละความผิดปกติอย่างมีนัยสำคัญและความเสียหายและอานจะต้องไม่ก่อให้เกิดการเคลื่อนไหวระหว่างโพสต์ที่นั่ง
ความคงทนพื้นผิวที่นั่งอานในแนวนอนก็พอดีกับที่โพสต์ที่นั่งที่จะสั่นสะเทือนเครื่องทดสอบของมวล 80
 กกผิวที่นั่งผ่านอะแดปเตอร์ที่วางอยู่บนน้ำหนักเพิ่ม2.5Hz ความถี่และ 120,000 ครั้งการสั่นสะเทือนในแนวตั้งของ 16mm ความกว้างรวม

 ไม่ว่าจะเป็นพื้นผิวที่นั่งและความเสียหายต่อชิ้นส่วนและการเปลี่ยนรูปอย่างมีนัยสำคัญว่ามีความผิดปกติไม่มี
ความแรงของฤดูใบไม้ผลิคอยล์สปริงหลังอานชนิดขดลวดฤดูใบไม้ผลิบีบอัดเป็นเวลา 30 วินาทีใช้ภาระของ 300N เอาโหลดสายพันธุ์ถาวรสิ่งต่อไปนี้ 0.5 มม
ต้านทานความหนาวเย็นอานม้าพลาสติกหลังจากเย็น 30 นาที -20 ± 2 ℃,
 ทันทีที่เครื่องทดสอบในพื้นผิวแนวนอนที่นั่งติดตั้งลดลงน้ำหนัก8 กิโลกรัมมวลจากความสูง 600 มม
แต่ละส่วนจะต้องไม่ได้รับความเสียหาย
ฝาครอบความแข็งแรงระเบิด ความแรงของระเบิดของฝาครอบยางสังเคราะห์ที่จะใช้สำหรับด้านบนอานมีการทดสอบด้วยวิธีการรูปแบบของมูลเล็น JIS L109660N / cm 2จะต้องไม่น้อยกว่า

วัสดุหนังแรงดึง
ความต้านแรงดึงและการยืดตัวของวัสดุหนังที่ใช้สำหรับด้านบนอานมีการทดสอบใน JIS K6550ความต้านทานแรงดึง, 22N / มม2หรือมากกว่าการยืดตัว 30%
 ต้องน้อย

ความสูงของอานตัวแปร


  ภาพรวมโดยการดำเนินการคันที่มีการโพสต์ที่นั่งตัวแปรซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงความสูงของอานในไม่กี่วินาทีในขณะที่ทำงาน 
กำหนดความสูงแตกต่างแออัดในท่อยืนของกรอบฉันคงโพสต์โดยยึดที่นั่ง 
หยดก็ยังเรียกว่าโพสต์ที่นั่งและโพสต์หยด   การประยุกต์ใช้ปีนขึ้นลงเป็นจำนวนมากข้ามประเทศเช่นเนินเขาลง (ลงเนิน) และนั่งฟรีและใช้เป็นโพสต์ที่นั่งของความสูงตัวแปรสำหรับจักรยานเสือภูเขา ในการปีนขึ้นไปอานสูงในลงไปเป็น Hashireru ที่ท่าขี่ม้าที่ดีที่สุดเช่นโดยการลดอาน   อานแม้ว่าอานกับรถไฟอาน Dekiru ติดตั้งนอกจากนี้ยังมีรูปแบบที่สามารถติดเป็นอานฉันคาน   การดำเนินงานควบคุมคันโยกที่มีรูปแบบของการควบคุมระยะไกลที่ติดอยู่กับรูปแบบและการจัดการกับโพสต์ที่นั่งด้านบน (ภายใต้อาน) ก้านและโพสต์ที่นั่งตัวแปรของการควบคุมระยะไกลที่มีเชือกเชื่อมต่อกับด้านนอก ทั้งสองตำแหน่งอานถูกกำหนดไว้ที่คันกดลงน้ำหนักที่วางอยู่บนอานที่จะปล่อยคันโยกเมื่อมันจะลดลง และเอวลอยโดยการกดคันโยกเมื่อมันถูกยกขึ้น โพสต์ที่นั่ง (อาน) การเพิ่มขึ้นของแรงสปริงตำแหน่งโพสต์ที่นั่งได้รับการแก้ไขเมื่อคุณเปิดคันโยก นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการทำงานในสมของเหลว ด้านนอกมีรูปร่างที่เชื่อมต่อกับรูปร่างและส่วนนิ่งมีการเชื่อมต่อไปยังส่วนที่สามารถเคลื่อนย้าย   โรคหลอดเลือดสมองช่วงการปรับ (จังหวะ) เช่น 75100125 หรือ 150mm การเดินทางและที่ผมพูด บรรดาจังหวะสั้น ๆ ที่ใช้ในการข้ามประเทศและข้ามวงจร ปีน (บน) มีเส้นทาง (ปีน -40mm) และลงแบบฟอร์มที่คุณสามารถเลือกโหมด 3 (ต่ำสุด) ในคันปฏิบัติการ มีรูปแบบที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ในช่วงเวลา 5mm คันในการดำเนินการคือ   เส้นผ่าศูนย์กลางรอบนอกเส้นผ่าศูนย์กลางด้านนอกของการโพสต์ 27.2mm เช่น 30.9mm 31.6mm หรือ มันจะเป็นไปตามเส้นผ่าศูนย์กลางภายในของหลอดยืน มีรูปแบบที่ได้รับการป้องกันจากการหมุนโดยการให้โพสต์ที่สำคัญคือ ความยาว   100 ~ 450mm อีกต่อโรคหลอดเลือดสมองที่มีขนาดใหญ่ มวล   480 ~ 650g

จักรยานล้อโต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น