วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

รักในแพ็คจักรยาน

รักในแพ็คจักรยาน

ในปู่ย่าตายายของเด็กไม่กี่ที่พ่อเป็นโรงเรียนที่ดีที่สุดแต่เป็นเพราะครอบครัวสูญเสียโอกาสที่จะตั้งคำถามองค์ประกอบของมหาวิทยาลัยหลังจากจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมที่จะอยู่ในหมู่บ้านที่จะทำให้ครูเอกชนเข้ารับการรักษาให้กับประชาชนไม่กี่ปีต่อมาเข้ามาในเมืองเพราะกังวลมากเกี่ยวกับบ้านชนบทไม่กี่ปีที่ผ่านมางอกลับไปชนบทจนเกษียณอายุ พี่น้องที่บ้านของฉันฉันตามพ่อของเขาเท่านั้นที่เวลาที่ยาวที่สุดสามปีของโรงเรียนประถมในเมืองแม่และพี่ชายที่บ้าน วันที่ขมขื่นในปีที่ผ่านมาพ่อของเขาทนไม่ได้ที่จะกินครัวโรงเรียนในตัวเองทำอาหารเรากินสิ่งที่ทั้งถูกนำมาจากที่บ้านไม่มีใครอีกแล้วแป้งสีดำสีดำมันเทศปลายข้าวข้าวโพดไม่ค่อยกัด ทุกมื้อพ่อมากลัวความกลัวของคนตลกอาจจะป้าประตูถัดไปไม่สามารถยืนก็มักจะถูกบังคับให้เราบางสิ่งบางอย่างหรืออย่างหนักดึงฉันไปยังสถานที่ของเธอสำหรับอาหารค่ำ เรามีชีวิตอยู่เช่นนี้ผมไม่ทราบว่าแม่และพี่ชายที่บ้านเขาเป็นเสียงดังก่อนเพิ่งรู้ว่าแม่สามารถที่จะกินเกือบทั้งหมดแสดงให้ฉันเห็นและพ่อของฉัน ทุกวันเสาร์พ่อกับภาระจักรยานบ้านของฉันและแพ็คเมื่อวันอาทิตย์ที่ฉันไปโรงเรียนมันเป็นถาวรใบอนุญาตทำให้รุนแรงขึ้นจักรยานกลับไปหกสิบกิโลเมตรของมัน ระหว่างทางพ่อของฉันได้บอกผมว่าไม่ง่วงนอนเพราะผมประมาณสิบปีในเวลานั้น ผมจำได้อย่างชัดเจนมากที่สุดคือเวลาที่จะไปบ้านภายใต้ประสบการณ์ที่ฝนตกบ่ายวันเสาร์หลังจากที่โรงเรียนพ่อของฉันในชุดเกียร์ฝนบนถนนแต่ฝนหนักและยากซ่อมแซมถนนเพียงครึ่งหนึ่งของระยะทางที่เต็มไปด้วยกรวดทรายและมะนาว ที่เท้าของโคลนที่มียี่สิบห่างออกไปจากพื้นดินก็คือการนั่งไม่มากพ่อของฉันมีที่จะผลักดันไปข้างหน้าคุณจะไม่สามารถผลักดันไม่กี่ขั้นตอนรถถูกวางจะมีชีวิตอยู่พ่อของเขาติดอยู่ในมือของเขาเป็นครั้งคราวจะวาง ตะกอนรถสดลบออก ฉันพยายามที่จะเดินไปในหลังเวลาผ่านไปทำให้เท้าลงไปในโคลนที่จะดึงออก ถนนที่ว่างเปล่าแม้นกเด็กกำลังนอนหลับ, เงียบน่ากลัวนิดหน่อยเพียงลมหายใจของเราและฝนก้องอยู่ในอากาศที่มืดคืนเรามีบิตกลัวดังนั้นพ่อของเขาจะยังคงที่จะร้องเพลงออกมาดังๆ เป็นครั้งคราว นอกจากนี้ยังมีคอไม่กี่เสียงดังแผดเสียงโอเปร่ามณฑลส่านซีอย่างไรแล้วสามารถโทร แต่ยังตื่นสายนี้เหงาคืนตะโกนหยุดนี้มีฝนตกอย่างต่อเนื่องผมไม่ทราบวิธีการหลายขั้นตอนออกไปและในที่สุดก็กลับมาบ้านที่ 01:00 มากกว่าครึ่งหนึ่งกล่าวว่าแม่กลัว ไม่เช่นนั้นเพราะวันนี้เธอไม่สามารถคิดว่าพ่อของฉันและฉันสามารถกลับมา แต่เรากำลังมองหาได้อย่างรวดเร็วเปลี่ยนเสื้อผ้าได้อย่างรวดเร็วและปรุงอาหารจากนั้นผมก็จับกระโปรงแม่ของเขาร้องไห้ไม่เต็มใจที่จะปล่อยมัน

ที่โรงเรียนมัธยมของฉันจูเนียร์เมื่อพ่อได้กลับบ้านสิบห้าไมล์ของการเรียนการสอนที่โรงเรียนมัธยมในชนบทจูเนียร์ฉันถูกนำไปที่นั่นเพื่อโรงเรียน ในปีที่สามยังคงเต็มไปด้วยจักรยานล้อโต ของฉัน แต่ได้รับเพียงเล็กน้อยออกจากลมหายใจ จากบ้านไปโรงเรียนที่จะไปผ่านคลองยาวห้าหรือหกปีตอนนี้เวลาที่เราจะได้มีทุกฉันต้องวิ่งลงไปในขณะที่เพราะผมเติบโตขึ้นมาควบคู่กับคลองแคบเกินไปอนุญาตเพียงคนสองคนเคียงข้างผ่าน มักจะหลีกเลี่ยงจักรยานตรงข้ามจนผมไม่สามารถเรียกใช้จะนั่งบนจักรยานของพ่อของเขา แต่เวลาที่ผมจะจบคลองทั้งหมด

Paozhaopaozhe ผมไปโรงเรียนมัธยม ในขณะที่สถานการณ์จะดีมากที่บ้านและฉันอาศัยอยู่ในมหาวิทยาลัย แต่ยังไม่ได้มีการปฏิบัติตามพ่อของฉันและฉันออกมาเหมือนนกบินอย่างสนุกสนานมีผลการเรียนไม่ดีก่อนที่จะ โชคดีที่ผ่านการตรวจสอบก่อนทางเข้าซึ่งมีคุณสมบัติทางเข้าที่พ่อมีความสุขมากขี่จักรยานหลายสิบไมล์เพื่อมาโรงเรียนเพื่อดูฉันและมันใช้เวลากว่าสามร้อยหยวนให้กับครอบครัวที่ซื้อพัดลมชั้น พ่อและพี่ชายของฉันที่ใช้ในการเรียนรู้ได้เสมอตอบสนองต่อการซื้อหนังสืออ้างอิงค่าครองชีพเวลาเต็มแต่ละ แต่เขาก็เข้มงวดมากกับเราจำบทเรียนที่ได้รับเสมอที่จะให้เสียงที่หน้าตรงพูดและที่บ้านมักจะเป็นคนที่เข้าพักในห้องพัก, เรารู้สึกว่าเขาสูงเหนือคำผิดน้อยที่สุดที่จะบอกว่าหัวใจของเขาและเขาสูญเสียอารมณ์ของเขาพ่อของเราได้รับการเก็บรักษาไว้ในระยะไกลซึ่งไม่กี่ปีที่ฉันค่อยๆ ที่จะเข้าใจพ่อของเขาคิดริเริ่มที่จะเป็นเพื่อนกับเขาและพูดคุยของเขาและค่อยๆเข้าใจเขาสันโดษของเขารัก

จักรยานเมื่อผมอยู่ในวิทยาลัยเกษียณแล้วในขณะที่พ่อยังไม่เกษียณครอบครัวที่ซื้อรถจักรยานยนต์ขี่พ่อของเขาไปโรงเรียนพ่อของฉันขับรถมันเห็นได้ชัดว่าไม่สามารถมีจักรยาน fat bike ได้อย่างอิสระเพื่อจะได้ซื้อจักรยาน ส่วนใหญ่เวลาที่รถจักรยานยนต์จะพักผ่อนอยู่ที่บ้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูหนาววัน หลังจากที่พ่อของเขาเกษียณไม่ได้ออกไปอยู่ที่บ้านดูทีวีอ่านหนังสือลาร่า erhu เพื่อช่วยให้แม่ของเขาทำงานบ้านบาง ฉันมักจะให้พวกเขาไปยังเมืองที่จะมีชีวิตอยู่พวกเขาก็ไม่ยอม พวกเขามักจะพูดว่า: "ตอนนี้เราย้ายคุณไม่ต้องกังวลคุณเพียงแค่นำสิ่งที่คุณแห้งดีที่เด็ก.หลอดพยายามที่จะเป็นเรื่องยากที่" ใช่ ah, พ่อแม่คิดว่าเป็นครั้งแรกหรือเด็ก บราเดอร์ซินเจียงไปหลังจากจบการศึกษาจากวิทยาลัยไปห้าพันไมล์ในที่อาศัยอยู่มานานกว่าสิบปีที่ผ่านมากังวลว่าสภาพอากาศที่บ้านพ่อแม่ที่กังวลว่าข่าวใด ๆ มักจะลึกลับที่น่าเศร้า บราเดอร์และน้องสาวมักจะให้ผู้ปกครองของพวกเขาอยู่ในนั้นได้รับการกระตุ้นให้พ่อแม่ผู้ปกครองก็สามหรือสี่ครั้งจนกระทั่งหนึ่งหรือสองเดือนไม่สามารถกลับมาอีกครั้งคุณก็สามารถกลับมาและดูแลละครโทรทัศน์เรามีพี่ชายสองคนที่จะให้พ่อแม่ผู้ปกครองเพื่อให้หมด ที่นี่ผมมีรถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุตกเพียงขูดจุดของผิวผมซ้ำ ๆ บอกว่าลูกชายของเขาไม่ได้รับอนุญาตที่จะบอกว่าคุณไม่สามารถบังเอิญหรือลูกชายบนโทรศัพท์กล่าวและบอกว่าผมไม่ได้ไปพบแพทย์สามารถใช้เพื่อดูว่าจะได้รับ ดีเกี่ยวกับเรื่องพ่อแม่รีบมาพ่อของฉันไม่ได้พูดอะไรเพียงแค่ให้ฉันเงินผมเห็นตำหนิเขาคิดว่าผมเพิ่งซื้อบ้านไม่มีเงินไปหาหมอจนแม่มองไปที่การบาดเจ็บของฉันจะมั่นใจได้อีกต่อไป ก่อนสิ่งอุดตัน

แม้ว่าพ่อของฉันไม่ได้พูดว่าหลายคำดีคำดีคำ แต่ผมอ่านเขาทุกวันว่ารักเหงา ฉันมักจะคิดว่าถ้าพ่อเป็นภูเขาที่เป็นพ่อของฉันจักรยานเสือภูเขาหรือภูเขาย้ายและขยายการขยาย......จักรยานล้อโต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น