วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ล้อฟันเฟื่อง


ล้อฟันเฟื่อง

เฟือง 16T (หนึ่งเจ้านายมีรูกุญแจ)

และเฟืองโซ่แบบลูกกลิ้ง

เฟือง (สหราชอาณาจักร: เฟือง) และการหมุนของเพลาโซ่แบบลูกกลิ้งและหรือส่งไปสำหรับการส่งการหมุนของห่วงโซ่ลูกกลิ้งไปยังเพลาเกียร์ซึ่งเป็นที่ของ ล้อเชนเรียกว่า คนที่คุ้นเคยรถจักรยานยนต์, จักรยาน, การติดตามไม่มีที่สิ้นสุดไดรฟ์ส่งเช่นภาพถ่ายและภาพยนตร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อเป็นอาหารชิ้นส่วน


ภาพรวม[แก้ไข]

ขณะที่การถ่ายโอนสำหรับองค์ประกอบทางกลของวัตถุประสงค์ทั่วไปที่ ISO 606 เป็นมาตรฐานสากลในมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมญี่ปุ่น JIS B 1802ได้รับการปกติ เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการรบกวนกลกับส่วนประกอบอื่น ๆ และห่วงโซ่ลูกกลิ้งหรือเป็นส่วนนูนที่เข้ามาในแนวแกนของศูนย์แบริ่งสำหรับการปรับเพลาเจ้านาย (สหราชอาณาจักร: เจ้านาย) และพูดว่า A-ประเภท (บอสมีหรือไม่มีเจ้านาย ไม่มีประเภทแผ่น) ของ B-ประเภท (ประเภทเจ้านายหนึ่ง) มีชนิดเช่นประเภท C (ทั้งประเภทเจ้านาย) จำนวนของฟันจะแสดงเป็น "T" ฟันถ้า "30T" เป็น 30 ชิ้น

สมการต่อไปนี้ถือเมื่อสนามโซ่เป็น P [2]
เฟืองนอกเส้นผ่าศูนย์กลาง: Do = P (0.6 + เปล (180 / T) °)
เส้นผ่าศูนย์กลางวงกลมลาด Dp = P / (บาป (180 / T) °)

และจำนวนของเฟรมของห่วงโซ่ลูกกลิ้งอัตราส่วนของอย่างน้อยหนึ่งในจำนวนฟันของเฟืองที่มีแนวโน้มที่จะสวมใส่อคติพอที่เรียบง่าย แต่พอถ้าลดเกียร์ไม่สำคัญ[ต้องการอ้างอิง]
จักรยานล้อโต [แก้ไข]

เฟืองหลังจักรยาน

หมุนด้านข้างเหยียบที่เรียกว่า "แหวนลูกโซ่" มักจะสูงกว่าล้อหลัง ผู้ที่ติดตั้งภายนอกด้านการส่งล้อหลังเท่านั้นหรือที่ด้านข้างทั้งสองข้อเหวี่ยงด้านข้างและล้อหลังมีโครงสร้างที่สามารถเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดห่วงโซ่ทางเลือกโดยการจัดส่วนใหญ่ของเฟืองขนาดแตกต่างกันได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเฟืองเกียร์ชนิดของล้อหลังที่เรียกว่ายังมีอีกหลายสิ่งที่จะเป็นมากกว่าห้าขั้นตอนเพราะมันได้กลายเป็นไปได้ที่จะ detachably กับฮับโดยรัฐรวมกับ "เฟืองเทป"

คีรินเช่นใช้ในเกียร์คงที่ของนักแข่งรถแทร็คและความเร็วเดียวของการขี่จักรยานภูเขาเช่นการปรับตัวของอัตราทดเกียร์ที่จะดำเนินการเช่นการเร่งที่มุ่งเน้นและให้ความสำคัญที่เร็วที่สุดโดยการเปลี่ยนด้านหน้าและด้านหลังเฟือง
"เจ้านายฟรี" ดูเพิ่มเติม
รถจักรยานยนต์[แก้ไข]

ด้านเครื่องยนต์ "เฟืองไดรฟ์" ด้านล้อหลังที่เรียกว่า "เฟืองหลัง" หรือ "เฟืองขับเคลื่อน" มีเกียร์ขนาดใหญ่ไปทางตรงกันข้ามด้านล้อหลังจักรยาน fat bike นอกจากนี้โดยการเปลี่ยนอัตราทดเกียร์ลดรองในการรวมกันก่อนและหลังเฟืองรถจักรยานยนต์โดยการเปลี่ยนและกองกำลังเร่งที่ความเร็วสูงสุดของการยืดตัวและช่วงความเร็วต่ำและอาจได้รับการปรับแต่งให้มีลักษณะที่จะปรับให้เหมาะสมกับแอพลิเคชัน
จักรยาน fat bike

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น