วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ฉันตกหลุมรักกับจักรยาน


ฉันตกหลุมรักกับจักรยาน

รักในจักรยาน

ต้นไม้ชนิดหนึ่ง

อาจจะมีคนจะบอกว่าผมรู้สึกออกจากวันที่

ในคลื่นของผู้ชายและผู้หญิงขับรถทดสอบขับรถโรงเรียนขับรถโรงเรียนยุคธุรกิจที่นิยมมากผมได้มากขึ้นในความรักกับจักรยานของฉัน

ในที่มีเสียงดังแออัดเมืองรถรับส่งตามสบายไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการลืมที่จะนำใบอนุญาตขับรถไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการขับรถโดยไม่มีใบอนุญาต แต่มันไม่สำคัญว่าตาวรรณะอิเล็กทรอนิกส์บางครั้งยังมีการละเมิด หลายครั้งเช่นMercedes-Benz, BMW และรถคันหรูอื่น ๆ สามารถเพียง แต่ความอิจฉาหรือความหึงหวงกับตาเราดูเป็นคิวยาวของทีมงานการจราจรติดขัดได้อย่างอิสระผ่านรอยแตก

ไม่ได้ซื้อราคาแพงชนิดของการประกันนี้ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับราคาน้ำมันและก๊าซสูงและต่ำสิ่งที่ปล่อยไอเสีย แต่ไม่มีมาตรฐานของคาร์บอนต่ำชีวิตประหยัดพลังงานเดิมและผู้คนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในความโปรดปรานของพวกเขาเอง ไม่ต้องกังวลไม่มีที่จอดรถขนาดเล็กเสรีภาพในการที่จอดรถฟรีในหน้าของซูเปอร์มาร์เก็ต การควบคุมที่มีเทคโนโลยีต่ำ, สิ่ง Goukan พบอุปสรรค, มือ, พูดถึงมันผ่านมา

ฉัน Banjiu จักรยานแรกที่เข้ามาในเมืองเมื่อในตลาดนัด Amoy หลังจากที่พิถีพิถันของฉัน "การดูแล" (เรายังต้องการที่จะใช้คำศัพท์บางอย่าง) ก็สามารถจะแบกน้ำหนักเบามากเดินเท้าของฉันใน ถนนของเมืองสี่เหลี่ยมและมุม ไฟลวกที่ทำงานในด้านหน้าของสถ​​านที่จอดรถ, ล็อคง่ายปลอดภัยมาก ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับร่างกายแบ่งออกไม่ต้องกังวลของการขโมยความก้าวหน้าทางสังคมและขโมยยังก้าวหน้ากับเวลาที่ผู้ชายคนนี้ Banjiu จะไม่ย้ายไปทางโลก

ซูโจวตอนนี้ยังมีจักรยานสาธารณะและได้พัฒนาอย่างรวดเร็วเกือบทุกเส้นทางการจราจรที่สำคัญทั่วเมืองไม่บัตรที่คุณสามารถใช้เวลามากกว่าที่มีการใช้การเปิดตัวก็จะสะดวก มันไม่ได้เป็นผู้สนับสนุนที่แข็งแกร่งของการขี่จักรยานที่คุณไม่เพียง แต่เป็นสีเขียว แต่ยังสามารถที่จะออกกำลังกาย สื่อยังได้กล่าวว่านักปั่นจักรยานที่สามารถออกกำลังกายกล้ามเนื้อขากิจกรรมเอวน้ำหนักการสูญเสียความดันโลหิตหัวใจและปอดประโยชน์ ...... Oh! ไม่ว่าพวกเขากล่าวว่าต่อไปผมคิดว่าการขี่สำหรับบางเวลาในจักรยานร่างกายสบายมากแต่ยังมีคุณภาพของการนอนหลับเวลากลางคืนกว่านั่ง (ยืนมากที่สุดของเวลา) รถบัสที่อัดแน่นอยู่ในรถได้กลิ่นทุกชนิดของก๊าซที่สกปรก , ใจจดใจจ่อรอให้แสงสีแดงและสีเขียวเป็นเรื่องง่าย

อันที่จริงตอนนี้วิธีที่ทันสมัยที่สุดที่จะเดินทางโดยรถยนต์ไปยังหมายเลขของรถยนต์และนี่คือสัญญาณของชีวิตดีออก แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ของความทันสมัยทางสังคม ผมจำได้ว่าไม่กี่ปีที่ผ่านมาเราได้เห็นถนนของคิวเป็นกลุ่มยานยนต์ต่างประเทศในสื่อโทรทัศน์มีความอิจฉาถึงตายเมื่อเราจะไปอยู่กับว่าคุณสามารถแกะสลักรถของตัวเองที่จะเดินทางเหมือน! ตอนนี้ได้กลายเป็นความจริง แต่ต่อมาปัญหาที่เกิดขึ้นเพิ่มมากขึ้นในรถยนต์และถนนที่อยู่เบื้องหลังเมืองพร้อมเพรียงกันเห็นได้ชัดว่าชุดการฝึกอบรมจริยธรรมไดรเวอร์และเทคโนโลยีไม่สามารถแข่งขันได้เป็นส่วนหนึ่งของสถานการณ์การจราจรในเมืองที่ทันสมัยคุณจะเห็นทุกชนิดของยานพาหนะต้องโจมตีที่มากกว่าที่แออัดบล็อกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนไม่ได้กลับมาบางครั้งอาจถูกปิดกั้นสำหรับครึ่งชั่วโมงที่สี่แยกแออัดได้กลายเป็นความเจ็บป่วยของเมือง ในเวลานี้ถ้ามันคือการขี่จักรยานเป็นปลาว่ายน้ำความสะดวกคล่องตัว ผ่านทีมแออัดจิตสำนึกของความสำเร็จของตัวเองแม้จะเป็นเป้าของ "ม้า" มีพิเศษความรู้สึก

นี่มันเป็นสิ่งที่จำเป็นที่จะอธิบายผมเน้นที่เหนือกว่าของการขี่จักรยานที่ไม่ปฏิเสธของรถยนต์ที่ทันสมัยที่ไม่อนุรักษ์ที่เล่น วิธีห่างไกลแน่นอนรถมีข้อดี แต่ผมไม่ได้ไปเข้าห้องน้ำที่ไม่ได้มีการขับรถไม่สามารถย้ายที่นิสัยไม่หัวเราะเยาะผู้ที่อ่านบทความนี้ผมไม่สามารถกินองุ่นเปรี้ยวตามที่ขณะนี้ระดับรายได้ไม่แน่นเกินไปแน่นยากที่จะซื้อรถ ฉันมักจะรู้สึกว่าพวกเขาไม่ได้มีการควบคุมของความกระตือรือร้นยานยนต์ผมไม่ได้เสมอไปตามแนวโน้มของนิสัย ผมเป็นเจ้าของหัวใจที่เงียบสงบของตัวเองผมไม่อิจฉาคนอื่นขับรถรถเมื่อมีการกระทำที่ดุเดือดเลือดพล่านไม่ได้เพราะคนอื่นสิ่งที่แบรนด์ที่จะซื้อรถและการนอนหลับ

ฉันมักจะอยู่ในการขี่จักรยาน fat bike สะพานในแม่น้ำเหลืองหยุดความคับแค้นใจที่จะดูมันกับคนที่หมวกมีสมาธิในการตกปลา, ชนิดของสบายชนิดของความสงบของจิตใจ บางทีครึ่งปลากัดไม่ได้อาจจะน้อยกว่าช่วงบ่ายที่จะจับปลาไม่กี่ แต่พวกเขาจะยังคงถือคันเบ็ดไม่ผื่นตกปลาการทำสมาธิ ผมมักจะเป็นชนิดของผู้คนตกปลาที่ติดเชื้อสงบผมรู้สึกว่าพวกเขาจับเป็นจริงความสงบ แบบฟอร์มที่มีความสงบของพวกเขาบนดาดฟ้าของสายการบินเป็นความวิตกกังวลเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ปัญหาการขาดแคลนของใบหน้าสง่างามของการวิ่งของคน คนคึกคักที่ถนนสำหรับเป้าหมายของตัวเองหมดขาดหลายชนิดของรัฐความสงบของจิตใจ หลายคนมีแนวโน้มที่จะพัฒนาเป้าหมายเกินความสามารถของพวกเขา แต่แม้อะไหล่ไร้ยางอายความพยายามที่จะบรรลุมันไม่สงบเพื่อยากจน ผลไม้ที่ได้รับอาจจะแห้งและหด; บางทีอาจจะเป็นจุดที่เจ็บทั่วร่างกาย; แม้ว่าบางทีอาจจะสดใส แต่ยังกินขมและฝาดพื้นผิวผลไม้ขนาดใหญ่อาจจะเสมอกับกลิ่นของจุดเลือดกระจายอยู่เพื่อที่ว่า " หลังจากที่คึกคักเป็นความฝัน "และ" ไม่แยแสครั้งเดียว. "

ผมชอบธรรมชาติที่เงียบสงบไม่ได้พบ ups และดาวน์ของหัวใจดูเหมือนว่ายังไม่บรรลุนิติภาวะบิต ฉันมักจะคิดว่าพวกเขารู้ว่าความอยากอาหารของพวกเขาไม่ได้รับประทานอาหารชาม, ดูหม้อ "ท้องอิจฉาเต็ม." ที่พึงประสงค์ คนที่ "เบนซ์" ผู้ประกอบการเป็นเจ้าของเปิด "Mercedes Benz" ความสามารถ; แกะสลัก "รถแทรกเตอร์" งานเปิด "รถแทรกเตอร์" ที่เหมาะสมที่สุดผมชอบที่จะนั่งนี้ "จักรยาน" สิ่งเล็กแห้งคือการนั่ง "จักรยานล้อโต" ดีที่สุด สังคมที่มีความซับซ้อนของสิ่งมีชีวิตที่มีความหลากหลายจุดด่างดำที่บทบาทของแต่ละคนที่แตกต่างกันนิสัยการใช้ชีวิตและเป้าหมายที่แตกต่างกัน สามารถที่จะทำสามารถของพวกเขา, ความสามารถในการเพิ่มในบรรทัดที่มีความจำเป็นต้องไม่ "ชีวิตของคุณ." หากทั้งสามคันที่สามเป็นสัญลักษณ์ของชีวิตผมชื่นชม"เบนซ์" เป็นผู้ประกอบการที่เข้มแข็งชีวิตผมมีความเคารพ "รถแทรกเตอร์" ชีวิตจริงเช่นนั้น แต่ฉันยังคงเพลิดเพลินกับความสงบของจิตใจสบายของฉัน "จักรยาน" บาร์ชีวิตจักรยานล้อโต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น