วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

จักรยานภรรยา


จักรยานภรรยา

จักรยานภรรยาทิ้งในมุมของพื้นชั้นของฝุ่นจุดซ่อนปักสีเหลืองอำพัน, คดเคี้ยวกรอบหักโซ่เปลือยยางเฉินสลัวและกิจกรรมที่ผ่านมาอ่อนแอเกินไปหายใจ, เงียบ ฟรีหิมะของฤดูหนาววัน

มันเป็นจักรยานของภรรยาของเขาหัวใจของความรักก็ไม่สามารถที่จะปล่อยให้ไปของวัตถุกี่ครั้งไม่ได้แลกเปลี่ยนสิ่งอื่นใดที่เก่าเก่าเฉินเฉินเหมือนมันจะดีกว่าที่จะขายเพื่อแลกกับการที่สดที่ดีผมว่ามากกว่าหนึ่งครั้งภรรยาปากแข็งส่ายหัวหนึ่งโดยหนึ่งปฏิเสธแรงกระตุ้นของฉัน

มันเป็นจักรยานที่ภรรยาของเขาในช่วงฤดูหนาวชั่วคราวสิบปีที่ผ่านมาภรรยาของฉันทั้งสองขี่ม้าในการทำงานและมีความสุขไปกลับมาอย่างปลอดภัยโดยไม่คำนึงถึงดาวพีกับเดือนสภาพของฝนหิมะแล้วมันเป็นภรรยาของเขามีความสุขประเทศคู่ค้าผ่านหนาและบางของชีวิตและความตาย คุณจะได้รับการสวมใส่ออกวิธีการหลายส่วนได้ถูกเปลี่ยนกลับมา แต่คุณยังคงอยู่ที่เท้าของภรรยาของจิตวิญญาณย้ายสมาร์ท

ฤดูหนาวเป็นฤดูหิมะฟรีหลายพันคนของหายากที่คุณอาจจะเป็นวิธีที่มีความสุขและอิสระที่จะไป yo ที่คุณต้องการมีความสุขภรรยาของเขายังรู้สึกตื่นเต้นเช่นที่ดีเวลาที่ทุกทางมีความสุขใน ไม่ได้คิดว่าจักรยานล้อโต ของภรรยาของเขาที่ถูกทิ้งร้างเงียบ ๆ ในมุมและเต็มไปด้วยคราบสีเทาปกคลุมด้วยเศษผมเห็นน้ำตาของคุณในเย็นกระพริบชัดเจนปมในน้ำแข็ง ฉันมักจะผ่านในหน้าของคุณและบางครั้งสัมผัสมือที่เต็มไปด้วยสีเทากล่าวว่าไม่ได้สัมผัสคุณ ภรรยาก็มักจะมองไปที่การปรากฏตัวของคุณรีบระหว่างละเว้นค่าของชีวิตใช่ไม่ได้จินตนาการของผู้คนและความทรงจำของ

คุณยังคงนอนอยู่หมองคล้ำฤดูหนาวน่าจะเป็นฤดูใบไม้ผลิวันฤดูร้อนวันจะต้องมีคุณจะเงียบคุณจะเก่าให้กำเนิดเย็บปักถักร้อยถ้าเดินทางวันหนึ่งที่คุณสามารถใช้จิตวิญญาณที่ถูกต้องย้ายสมาร์ท? นั่นอาจจะเป็นปีถัดไปความฝันความคิดบนท้องถนนป่าใต้แสงดาว, ฤดูฝนที่ดีมีความสุขมีชนิดที่หนุ่มและมีพลัง ของ จักรยาน fat bike

ภรรยายังยากยากยากกว่าไม่มีหิมะในช่วงฤดูหนาวที่เธอมองไปข้างหน้าเพื่อฤดูใบไม้ผลิมาถึงช่วงต้นคือการอยู่ห่างจากความทุกข์ทรมานของวันที่ภรรยาของเขาเป็นบิตโชคดีแต่วิธีการเกี่ยวกับคุณลดลงยังคงมีช่วงเวลาที่ไม่มีที่เหงาไม่มีที่สิ้นสุดและสิ่งที่เวลาจะมีความอบอุ่นที่บ้านมีความสุขไปที่มันจักรยานล้อโต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น