วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ความสัมพันธ์กับจักรยาน


ความสัมพันธ์กับจักรยาน

ในเด็กเมื่อฉันแทบจะไม่สามารถมองเห็นรถมันเป็นความหรูหราฉันแทบจะไม่สามารถมองเห็นรถมอเตอร์ไซด์มันเป็นรถที่หายาก จักรยานของฉันเป็นเรื่องธรรมดามากที่จะเห็นคนขี่จักรยานผ่านรูปขนาดใหญ่ในความรู้สึกที่พวกเขาทั้งแสงและเก๋ไก๋ทั้งสง่างามและมีเสน่ห์

ในการแต่งงานเมื่อเรียกว่า"บิ๊กทรี" ของสินค้าสินสอดทองหมั้นคือจักรยาน, จักรเย็บผ้า, นาฬิกา, และนั่นก็คือปัจจัยที่แพร่หลายที่ทำให้คนอิจฉากับการแต่งงานดังกล่าว ดังนั้นผมอยากรู้อยากเห็นจักรยานที่เต็มไปด้วยความปรารถนาที่เต็มไปด้วยความปรารถนา ฉันได้จักรยานล้อโต ก็กลายเป็นหนึ่งในวัยเด็กของฉันฝันคิด

อ่านในโรงเรียนประถมศึกษาทุกมารดาปู่ย่าตายายหัวใจฉันใส่คุณปู่ของฉันของความรักในสิ่งที่-จักรยานดึงออกของคุณเองได้เรียนรู้ที่จะนั่ง เพราะร่างกายของฉันคือไม่สูงพอเพื่อเพียงผ่านจักรยาน "ขาตั้ง" ศูนย์กรอบไปยังคณะกรรมการ บริษัท ทาทาช้าเดินไปข้างหน้า ช้าผมยังเข้าใจเทคนิคการขี่จักรยานเรียนรู้ที่มีเสถียรภาพได้เรียนรู้ที่จะขี่จักรยาน ในเวลานั้นผมรู้สึกภาคภูมิใจที่ผมรู้สึกฉลาดพอที่จะเรียนรู้สิ่งเร็วพอ ดังนั้นคนที่ยังมีชมเชยใหญ่ แต่ถ้าในปัจจุบันเด็กถูกนำมาเปรียบเทียบพวกเขามีน้อย"รถเข็นเด็กเล็ก" ห้าปีเรียนรู้วิธีการขี่จักรยาน เมื่อเทียบกับพวกเขาก็กลายเป็น "ทิ้งไว้ข้างหลัง" เด็ก "ล้าสมัย" เป็นเวลาหลายปีเพื่อให้ทันกับเด็ก ๆ "จังหวะ" ของ

อ่านเริ่มต้นปีที่ผ่านมาในช่วงฤดูร้อนที่รักของฉันแม่โหลกิโลเมตรห่างจากเมืองที่ผลักดันมันกลับมาให้ฉันที่จะซื้อจักรยาน เธอข้ามโค้งโหลปีนเนินเขาที่ไม่ทราบวิธีการหลาย ๆ ฉันไม่ได้รู้ว่าการไหลของเหงื่อก็ไม่เข้าใจแม่ของจักรยานมารถบ้าน หัวใจของฉันไม่สามารถช่วยออกมามีความสุขหัวใจของฉันเหมือนความยินดี ในขณะที่ผมไม่ได้รู้สึกแม่ไม่ใช่เรื่องง่ายไม่รู้สึกว่าแม่ไม่มีที่สิ้นสุด ตอนนี้คิดว่าแม่ของฉันยากจริงๆ เธอมักจะรักฉันแม้เพียงเล็กน้อยเสียฉัน เธอให้ฉันเติบโตขึ้นมาอยู่ในความดูแลของความรักให้ฉันดูแลของบรรยากาศในการเจริญเติบโต ที่นี่ผมต้องขอขอบคุณแม่สำหรับความตั้งใจของเธอสำหรับฉันสำหรับความรักของเธอสำหรับฉัน

ลูกพี่ลูกน้องของฉันมีความคล้ายคลึงกับอายุ หลายครั้งที่เราขี่ม้าด้านในขณะที่เดินในขณะที่พูดในขณะที่ถนนที่คุ้นเคยกับปีกจุนโฟลเดอร์Sin เรียนรู้เทคโนโลยีการขี่จักรยานสนามเด็กเล่นโรงเรียน ในขณะที่ญาติของผมทำงานกับคำที่ฉันไม่สามารถทนที่จะให้เขานั่งรถ ผมก็ไม่เต็มใจที่จะปล่อยให้เขาขี่ไปรอบ ๆ ในพื้นดินกว้าง แต่เขาให้ฉันดูในขณะที่กังวล เป็นผลให้เมื่อเขาหรือฤดูใบไม้ร่วงดังนั้นผมมีความสุขมากจักรยานของพวกเขาตำหนิเขาไม่กี่คำ เขาได้ดูเสียใจมาก ผมตะโกนขออภัยอากาศให้ฉันหายไปไม่ได้ตำหนิเขา

ในโรงเรียนมัธยมเมื่อโรงเรียนมีมากกว่าสองร้อยนักเรียน แต่เพียงจักรยานโหล ผมขี่จักรยานระดับที่เขากลายเป็นหนึ่งในผู้โชคดีโหล นักศึกษาส่วนใหญ่ที่เหลือเดินไปเรียน แน่นอนว่าแม่ให้ฉันมีความรู้สึกที่เหนือกว่า แน่นอนรวมถึงยังพ่อรัก's สำหรับฉัน หนึ่งร้อยหกสิบดอลลาร์จักรยานโหลในแปดช่วงกลางของศตวรรษที่ยี่สิบยังคงค่อนข้างแพง ปีแรกที่โรงเรียนเป็นค่าลงทะเบียนเพียงยี่สิบดอลลาร์ เงินเดือนของครูมีเพียงนับเหรียญ มันสัมผัสฉันออกจากไฟแก็ซ, ฟรีและง่ายในขณะที่ภาคภูมิใจในขณะที่

ผมจำได้ว่าครั้งหนึ่งเพียงสิบสามปีผมไปกับแม่เมา Tianzhu การดำเนินการตามสัญญาที่เคารพบูชาTianzhushan โหลกิโลเมตรอยู่ห่างจากบ้านมากกว่าหนึ่งพันเมตรเหนือระดับน้ำทะเล ถนนที่ไม่ดีนอกจากนี้โค้งงอ แม่เป็นห่วงครึ่งครึ่งความไว้วางใจให้ฉันแบกเธอไปเผาเครื่องหอมพระพุทธเจ้าให้ฉันแบกเธอไปตลอดทางลงเนินถนนเป็นหลุมเป็นบ่อตลอดทางกลับบ้าน ด้วยเหตุนี้แม่ของฉันสรรเสริญกล่าวว่าที่จริงผมอายุน้อยกว่าการดำเนินการเป็นผู้ใหญ่ที่จะเดินทุกทางทุกวิธีการยากที่จะพาเธอไปที่การเดินทางกลับบ้านปลอดภัย ตอนนี้คิดว่าฉันมีให้ฉัน "ความเชื่อมั่น"ความกลัวบีบแอบเหงื่อ จากนั้นผมคิดว่าจริงๆ "กล้าหาญ" แต่ในที่สุดก็กล้าที่จะทำสิ่งหนึ่งที่แม่ แต่ยังมีความเสี่ยงที่จะทิวทัศน์ที่

ต่อมาผมได้เข้ารับการรักษา Yongchun กลาง ขี่จักรยาน fat bike จะไม่ค่อยใช้ในบ้านไว้สำหรับบางเวลา เมื่อมหาวิทยาลัยผมและผมรวมตัวกันกับจักรยานวิ่งไปตามถนนใน Quanzhou

ขณะนี้มีการปฏิรูปและเปิดขึ้นพร้อมกับการพัฒนาทางเศรษฐกิจหลายคนได้ซื้อรถ รถจักรยานยนต์วิธีการทั่วไปของการขนส่ง ขี่จักรยานได้กลายเป็นสิ่งที่หายากลงคนใหญ่ แต่เธอเป็นทั้งราคาถูกและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่ดูเหมือนว่าที่ออกแบบมาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาที่จะไปโรงเรียน

ลูกสาวหกหรือเจ็ดครอบครัวได้ซื้อจักรยาน บางครั้งเราดูจักรยานเดินอย่างช้า ๆ และจากผู้คนโดยเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ตามวิธีการที่เพลิดเพลินกับจักรยานสบายสบายไม่มีความสุขไม่ได้จังหวะช้าเดินบนถนนที่เรียบและกว้าง

จักรยานเดินตามฉันในเยาวชนของฉันเด็กและเยาวชนอายุ ฉันเดินไปในหน่วยความจำของระยะยาวและบ่อยครั้งที่ผมเห็นจักรยานคุณพลาดการเล่นแม่ที่ตาย ขี่จักรยานกลายเป็นใจของฉันเป็นเครื่องมือที่สำคัญมันได้กลายเป็นภูมิทัศน์ของหัวใจของฉันและฉันปลอมแปลงเป็นเรื่องที่น่าจดจำจักรยาน fat bike

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น