วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ผมเขียนจดหมายนี้คุณต้องการที่จะพูดคุยเกี่ยวกับความสุขหัวใจของฉัน

ผมเขียนจดหมายนี้คุณต้องการที่จะพูดคุยเกี่ยวกับความสุขหัวใจของฉัน
ฉันเป็นพ่อและแม่ของเด็กเท่านั้นทารกน้อย พวกเขาจะขึ้นอยู่กับผมที่มีต่อฉัน แต่ฉันเพิ่งเริ่มหดหู่ เพราะพวกเขาจะไม่ให้ฉันทำอะไรในชีวิตของฉันฉันยังไม่ได้ล้างเสื้อ ผมบอกพ่อของฉันกล่าวว่า "พ่อให้ฉันช่วยให้คุณเช็ดเสื้อผ้าถูกล้าง" พ่อกล่าวว่า "ไปไปตอนนี้คุณมีน้อยมากที่จะเรียนรู้คณิตศาสตร์ที่คุณไม่จำเป็นต้องเรียนรู้? คุณไม่ได้ทำบ้าน "แม่ของฉันบอกว่า :. " แม่คุณสอนให้ฉันทำมันเพื่อนร่วมชั้นบอกว่าผมจะไม่แต่งตั้งกองพลน้อยที่ทำอาหาร, ร้านซักรีด, เป็นเพียงเจ้าหญิงครีม "แม่กล่าวว่า : "งานของนักศึกษาคือการเรียนรู้โดยการปรุงอาหารสามารถไปเรียนที่วิทยาลัยมันอีกสองปีที่จบการศึกษาถ้าเกรดที่จะเลื่อนลงไปที่โรงเรียนมัธยมจะเสร็จ จักรยาน " ดีฉันเป็นแรงงานของความรักสำหรับเด็ก แม่และพ่อเร็ว ๆ นี้จะกลายเป็น "จักรพรรดิเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่" ฉันเกลียด "จักรพรรดิน้อย" ของชีวิตผมกระตือรือร้นที่จะกลายเป็นพ่อและแม่ของความช่วยเหลือเล็ก ๆ น้อย ๆ เล็ก ๆ น้อย ๆ เหมือนพ่อและแม่ไม่สามารถเข้าใจฉัน พวกเขาผูกผมในความสะดวกสบายและทำให้ฉันเกลียดสิ่งแวดล้อมจักรยานล้อโต
ใช้เวลาในวันอาทิตย์สุดท้ายมัน: ผมได้ง่ายและสมบูรณ์ได้รับมอบหมายครูให้ดูที่โต๊ะก่อน 09:00 แม่ของฉันไปซื้ออาหารของพ่อในการปฏิบัติหน้าที่ ผมคิดว่าพ่อของฉันไม่ได้อยู่ที่บ้านผมจะช่วยให้เขาเช็ด ฉันใส่ซับในบึงถังหลังจากงุ่มง่ามถูจากพื้นดินเท่านั้นที่จะถูไม่กี่ครั้ง, เสื้อเชิ้ตสีขาวสีกับรองเท้าสีดำเล็ก ๆ น้อย ๆ หลายคนเปียก จากนั้นแม่ของฉันกลับมาคว้ามือเธอซับรัดเพื่อถูกัน ในขณะที่เช็ดปากของเขา: "ใครบอกให้คุณทำเช่นนี้คุณต้องทำงานมันเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ตรงกับอีกหนึ่งสัปดาห์และไปคิดเกี่ยวกับการชูถ้วยของคุณเป็นช่วงต้นดังนั้นวันนี้จะเขียนเรียงความ?." " ปัญหาที่เกิดขึ้นคืออะไร? "ฉันจะร้องไห้ออกมา "ดูคุณไม่มีอะไรจะทำจะเขียน 'จักรพรรดิน้อย' มัน!" คืออะไร? "จักรพรรดิเล็ก ๆ น้อย ๆ "? ใครบอกว่าผมเป็น จักรยาน fat bike  "จักรพรรดิน้อย" ผมรักการทำงานผมไม่ได้ "จักรพรรดิน้อย"!
แอ๊บบี้คุณจะโปรดให้ฉันตอบกลับโดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ผมไม่ต้องการที่จะเป็นอาหารที่ปากเสื้อผ้ามือ "จักรพรรดิเล็ก ๆ น้อย ๆ ."
ฉันขอให้คุณมีความสุข!
หวู่ฮั่นเป็นสาวที่มีปัญหา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น