วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2558

แว่นกันแดดจักรยาน

ให้ชมที่สมบูรณ์แบบสำหรับการขี่จักรยาน: สิ่งที่ดีที่สุดเลนส์เมื่อขี่จักรยานให้เช่า

เมื่อขี่จักรยานความเร็วการเปลี่ยนแปลงของแสงฝุ่นละอองในอากาศที่จะทำให้ฝูงชนปรากฏการณ์ กรุณาคำแนะนำบางอย่างจากวิสัยทัศน์ที่ดี


ให้ชมที่สมบูรณ์แบบสำหรับการขี่จักรยาน: สิ่งที่ดีที่สุดเลนส์เมื่อขี่จักรยานให้เช่า
แว่นตาสำหรับจักรยานจะต้องเป็นรังสี UV, ลม, แมลงและฝุ่นละอองเช่นเดียวกับความจริงแว่นตานิรภัยทุกสภาพอากาศเพื่อปกป้องดวงตาของคุณจากหินขนาดเล็กหรือสิ่งสกปรกที่บินในอากาศ นอกจากนี้ไม่ควรขัดขวางความรู้สึก ดังนั้นควรแก้วแสงสำหรับจักรยานและจมูกและเท้าและขาไม่ติดขัดแน่นเกินไปคุณควรจะสามารถที่จะสะดวกสบายสวมใส่หมวกกันน็อค sseugoseo นอกจากนี้เมื่อขี่จักรยานยังเป็นตรงกันข้ามสิ่งที่สำคัญมาก นี้เป็นเพราะตาจะแตกต่างกันอย่างต่อเนื่องสภาพแสงและความจำเป็นในการปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงในที่มีแสงและความมืด นอกจากนี้คุณยังควรจะมีฟังก์ชั่นป้องกันแสงสะท้อน

เลนส์สำหรับแว่นตาสำหรับจักรยาน

ทนทานเฟรมโค้งพอดีดีเป็นสิ่งสำคัญ แต่เลนส์ยังเป็นสิ่งที่สำคัญมาก รังสียูวีที่ลมจะต้องสามารถปกป้องดวงตาของคุณจากอนุภาคในอากาศและในแสงแดดสดใสหรือสีที่จะมองเห็นในด้านหน้าของสนามที่สมบูรณ์แบบแม้จะมีสภาพอากาศเลวร้าย Carl Zeiss วิสัยทัศน์จะผลิตที่หลากหลายของเลนส์ในเวลาเดียวกันที่นำเสนอแสดงที่ยอดเยี่ยมและความสะดวกสบาย เลนส์ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้เหมาะกับสภาพแสงที่แตกต่างจากแสงที่รุนแรงจากแสงสลัว

เลนส์โพลาไรซ์

เมื่อความมืดและความสว่างมักจะได้อย่างรวดเร็วสลับมันจะไม่มีเหตุผลในสายตา แสงจ้าและแสงสะท้อนที่เกิดขึ้นหรือ haejimyeon โค้งมากขึ้นในการแบ็คไลท์ในสถานการณ์ที่เป็นอันตรายเช่นถนนไม่ได้ดูทักษะที่ดีอาจลดลงสถานการณ์ ในกรณีนี้สามารถให้เสี่ยงด้านความปลอดภัยเบรกเวลานาน แว่นตาโพลาไรซ์มีการติดตั้งที่มีหรือไม่มีตัวกรองการสอบเทียบจากแสงที่สะท้อนจากพื้นผิวที่สดใสและเรียบเพื่อป้องกันแสงจ้า คุณสามารถเห็นหน้าดีกว่าตอนที่ผมขี่จักรยานและหิมะสามารถระบุสถานการณ์ที่อันตรายช่วงต้นเพราะเวลาที่น้อยลง

สีที่ดีที่สุดสำหรับเลนส์แว่นตาสำหรับจักรยาน

แอมเบอร์และเลนส์สีดอกกุหลาบขอแนะนำสำหรับการใช้งานในการเพิ่มความถูกต้องของแว่นสายตาสำหรับจักรยาน สีสดใสและนำเสนอการมองเห็นมากที่สุดเหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมที่อ่อนแอหรือไม่มีแสงแดด ยังดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณขี่จักรยานของคุณอยู่บนท้องถนนเพราะความเข้มคมชัดสูงของพวกเขา ตั้งแต่ความเร็วปฏิกิริยายังจะช่วยปรับปรุงกิจกรรมกีฬาและความปลอดภัย สีแม้ในขณะที่ดวงอาทิตย์เกือบจะไม่ช่วยให้สถานการณ์ได้อย่างรวดเร็วและสามารถรับรู้ได้อย่างชัดเจนเป็นสิ่งสำคัญมาก เมื่อเลือกสีสำหรับต้นไม้ขี่จักรยานหรือสะพานอุโมงค์ ฯลฯ พิจารณาข้อเท็จจริงที่ว่าเป็นสถานที่ที่สว่างมากที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วมากที่จะมืดเกินไปคุณควรจะสีเข้มไม่สม่ำเสมอ เลนส์ย้อมสีอาจมีสารที่ตอบสนองต่อแสงก็จะมีการติดตั้งเทคโนโลยีรัฐของศิลปะประสิทธิภาพที่โดดเด่นเป็นเลนส์ แต่อัตราการเกิดปฏิกิริยาช้าเกินไปไม่พอดีเมื่อขี่จักรยานล้อโต
ผลที่ได้คือเพียงเล็กน้อยในฤดูใบไม้ร่วงเลนส์สีเทายังดี สีเลนส์สีเทาเพื่อลดแสงจ้าคือการมองให้ใกล้เคียงกับสีจริง ในแสงแดดสดใสมากเช่นเดียวกับทุกที่ทุกเวลาและให้การมองเห็นที่ดีเยี่ยม
ความสามารถในบรรยากาศลดความคมชัดของดวงตาสีฟ้าอ่อนมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่นแผ่นดิน boyigido แบนไม่แบน เลนส์สีเหลืองเพิ่มความสามารถในความคมชัดของดวงตาของเราโดยการกรองแสงความยาวคลื่นสีฟ้า เมื่อเลนส์สีเหลืองอ่อนมีขนาดเล็กเช่นแสงแดดในหน้ามันเป็นได้อย่างง่ายดายสามารถดูได้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย
เมื่อความเข้มของแสงแดดที่มีความแข็งแรงหรือยับยั้งปานกลางเลนส์สีฟ้า (เช่น: Skylet ของ Carl Zeiss Vision) เป็นประโยชน์อย่างยิ่ง เลนส์ตัวนี้คือการเพิ่มความคมชัดโดยการลดการส่งผ่านของความยาวคลื่นสีฟ้าจะแสดงสีธรรมชาติ
นอกจากนี้ยังมีแว่นตากีฬาที่มีเลนส์โพลาไรซ์ เลนส์โพลาไรซ์กำจัดการสั่นสะเทือนในแนวตั้งของแสงที่ทำให้เกิดแสงจ้าเช่นฝนตก, พื้นผิวถนนเปียก

ปรากฏการณ์ขี่จักรยานเคลือบเลนส์และวัสดุ

แก้วจะต้องสามารถทนต่อสภาพที่ไม่พึงประสงค์ต่างๆสำหรับจักรยาน fat bike มันถามจักรยานแว่นตาเป็นจำนวนมากของฝุ่นละอองและแมลงกว่าแว่นตากีฬาอื่น ๆ ด้วยการเคลือบ CleanCoat ที่ดีทำให้ง่ายต่อการเช็ดแว่นตา นี้เหงื่อหรือฝนเลนส์เคลือบชอบน้ำและเศษซากอื่น ๆ ที่เป็นเรื่องง่ายที่จะผ้า เคลือบป้องกันแสงสะท้อนที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเคลือบป้องกันแสงสะท้อนผิวด้านในของเลนส์เพื่อลดการสะท้อนความเห็นที่อาจก่อให้เกิดปัญหาร้ายแรงในด้านการดู
สุดท้ายเลนส์ปรากฏการณ์สำหรับจักรยานที่มีความแข็งแกร่งและมีความแข็งแรงเกี่ยวกับผลกระทบ ผมขอแนะนำให้วิ่งออกมาจากเลนส์โพลีคาร์บอเนตแตกหรือใยสังเคราะห์ (ไนล่อน) วัสดุ
หมายเหตุที่ :. •เมื่อพิจารณาประสิทธิภาพของปรากฏการณ์สำหรับการขี่จักรยานใน angyeongwon ควรจะระมัดระวัง.•คุณต้องไปเที่ยวกับหมวกกันน็อกเมื่อ hits แว่นตาชนิดยืนยันสนามกว้างพอในมุมมองของ•ไม่บันทึกแว่นตากระแสถูกต้องหรือไม่ บางกีฬาแว่นตามืออาชีพ angyeongwon แฟนลมหรือคุณ notgido นำสนามกอล์ฟ, แข่งจักรยานเพื่อที่จะพยายามโดยตรงสถานการณ์จริง. •ง่ายวิธีการปิดแก้วใส่?•เยี่ยมชม angyeongwon วันที่ชัดเจนในการทดสอบสีเลนส์ย้อมสี .
จักรยาน fat bike

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น