วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

การทำงานที่เรียบง่ายในชีวิตเป็นเรื่องง่าย


รักจักรยาน


2003 คำแนะนำโดยนักศึกษาที่ฉันทำสถิติพนักงานใน บริษัท อิเล็กทรอนิกส์ในตงกวน

การทำงานที่เรียบง่ายในชีวิตเป็นเรื่องง่าย

ผมนักเรียนระดับมีสถานที่ที่เรียกว่าลากูน่าสาวกลายเป็นสามบรรทัดในการทำงานสิ่งที่ถูกต้องเมื่อเราสามคนรวมทั้งพี่ชายของเจ้านายเจ้านายของฉันและเพื่อนลี่ยาวห้าคนมักจะไปที่เจ้านายของบ้านปรุงอาหาร

หลี่และยาวปรุงอาหารที่ดีเพียงสามของเราร่วมหญิงจะสามารถที่จะรอออกขอบรอสำหรับตารางของอาหารที่ดีเบื่อเมื่อหลายเราไปร้องเพลง Kara OK เสียงดัง แต่ยังมักจะไป สำนักงานกระโดดซึ่งทำให้เราง่ายชีวิตบวกจำนวนมากสีสดใส

ปิงมีแฟนคงเล่นรอบสุดท้ายและหลี่เจี๋ยมักจะทิ้งฉันทั้งหมดสี่เด็กชายที่ส่วนตัวของพวกเขายาวไม่เต็มใจที่จะเหงาคนที่เรียกว่าเพื่อนร่วมงานเป็นครั้งคราวในอื่นๆ

ยาวและผมใส่มันขึ้นคือการที่เขาได้ชอบเสมอลากูน่าไม่ทราบว่าสิ่งที่ได้รับไม่มีความคืบหน้ายาวเป็นเพียงร้านค้าธรรมดาคนเปิดประตู

ผมไม่ทราบว่าจากวันที่เริ่มยาวเริ่มไล่ฉันฉันทุกเมื่อมันเป็นเรื่องตลกไม่จริงจังเราทุกคนคุ้นเคยเกินไป: ฉันรู้ว่าเขาชอบเกาหลี แต่ยังไม่ทราบว่าเขามีแฟนสาวที่บ้าน แต่ยังไม่ทราบยาวหนึ่งครั้ง เป็นเด็กและเยาวชนอาชญากร

ยาวมักจะถามฉันออกหากไม่ได้ลงแล้วเขาได้รับการรอชั้นล่างขึ้นไปข้างบนทุกไม่กี่นาทีเพื่อนร่วมงานของฉันเรียกฉันโทร ฉันไม่เคยเห็นเช่นการก่อตัวจะต้องเลือกที่จะหลบหนีจากนั้นลงทะเบียนเรียนวิชาในศูนย์คอมพิวเตอร์ถ่อย

คืนหนึ่งผมมาถึงในหน้าของการฝึกอบรมของ บริษัท กลับมายาวจะตามมาอย่างลึกลับที่อยู่เบื้องหลังผมก็เห็นเขากลับมาเมื่อพวกเขากำลังตกใจเงียบของเขาก่อนที่ฉันจะตอบสนอง ยาวแน่นถือฉันในด้านหน้าของจำนวนมากของเพื่อนร่วมงานของฉันฉันตกใจทันทีและได้สัญชาตญาณดิ้นรน แต่วิธีการที่ยากจะได้รับไม่ได้เปิด ยาวออกมาอย่างฉับพลันของเสียงกู่จือว่า :. "ถ้าคุณไม่ได้สัญญาว่าฉันดังนั้นฉันจะต้องถือคุณแน่น." ครั้งแรกที่ผมเห็นชายคนหนึ่งน้ำตาไม่คิดว่าวิธีการที่เขาได้รับการร้องยากเสียงหัวใจของเขาจริงโดยน้ำตาแช่และเลือกสัญญา

ดังนั้นการฝึกอบรมทุกวันในทางกลับผมได้นั่งอยู่ในจักรยาน fat bike ยาวกลับมาและเริ่มจักรยานของเราความรักความรัก

ลายสงบไม่เข้าใจตัวเลือกของฉันแม้ฉันตัวเองไม่สามารถเข้าใจทางเลือกของตัวเองแต่สำหรับของที่ระลึกยาวหรือได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากหรือเสียใจว่ามีระยะเวลาของการเป็นปี

บริษัท ไม่มีน้ำอาบน้ำไม่มีน้ำยาวจะซื้อกี่ขวดน้ำแร่ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตในห้องอาบน้ำที่ยี่สิบกับฉันบางครั้งผมกลัวที่จะใช้ยาที่มีอากาศเย็นเขาจะใช้ความเสี่ยงของการถูกไล่ออกจากงานวิ่งออกไปซื้อฉัน ชาสมุนไพรเย็นชายสองคนเถียงลบคนที่ผมไปร้านหนังสือที่จะเห็นมากของหนังสือเล่มนี้เขาจะพบฉันทั่วทุกมุมโลก, จนกว่าคุณจะเห็นฉันกลับ

......

สันติภาพช้าลายได้รับการยอมรับฉันและจักรยานยาวความรัก เด็กลายและฝ่ายขายยังพูดคุยเกี่ยวกับเพื่อน

หกของเราทำงานขวาทั้งหมดจัดกลุ่มเข้าด้วยกันมักจะจับมือที่เต็มไปด้วยการกินขนมดูเพื่อกระจายสินค้าที่จอดทิ้งความสุขมากในรอยเท้าของภาพถ่ายของเรา

ยาวชอบที่จะใช้มือใหญ่ของเขาเอามือของฉันและเดินเส้นทางที่อยู่ด้านหน้าของ บริษัท ที่ซ้ำซ้ำแล้วซ้ำอีกจะกลับมาในวงการคืนหนึ่งไม่ทราบว่าหลายครั้งบนท้องถนนมักจะพบทั้งคู่รู้หรือไม่ รู้ว่าคนรักของเล็ก ๆ น้อย ๆ วิธีเวลาที่คนสองคนมีมากที่จะบอกว่าจะมีการดังกล่าวเป็นทางยาวไป

ยาวมักจะกล่าวว่าพวกเขามีเงินไม่ต้องคิดวิธีและในที่สุดเขาก็เลือกที่จะออกไปกับทองเจ้อเจียง

ยาวไปเขาเก็บไว้ในฉันดังนั้นเมื่อเขาได้ดีขึ้นเล็กน้อยมารับฉันขึ้น

ยาวไปผมให้เขาทุกภาพของเราผมบอกว่าผมไม่ต้องการที่จะออกถ้าคุณไม่สามารถได้รับกลับมาทั้งเมื่อไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ยาวจะเริ่มต้นทุกสองสามวันที่สำนักงานหอพักหรือโทรหาฉันไปจนหายไปจริงโทรของเขาที่จะเข้ามาแทนที่

ผมจะถามเพื่อนร่วมงานพบทุกที่จะดึงยาว

ผมเป็นคนพูด

ไม่กี่เดือนต่อมายาวติดต่อผมและบอกผมว่าเขามีไม่กี่วันที่จะมารับฉันขึ้น ไม่กี่วันต่อมาเขาเล่นหายไป

ฉันยังคงเดินพูด

คิดอย่างเงียบ ๆ และรักฉันยาวบนจักรยานผมได้ยินหมดหวังข้ามเวลากรีดร้อง

บางทีอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของการแสวงหาของเขาคืออุดมการณ์ชายของเขาใหญ่ทำแปลกไม่ได้หมายความว่าขอแสดงความนับถือ

น้ำตาของผู้ชายนอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งออก

ฉันเด็ดขาดที่จะออกจากบริษัท ที่คุณไม่อยากให้เรื่องนี้รู้สึกจะกลายเป็นของตัวเองนิรันดร์ภาระของความคิดเท่านั้นที่สามารถจะเป็นเรื่องที่มีการได้รับอะไร

ฉันทั้งหมดที่มีเสียงดังเกินไปหรือก่อให้เกิดความรู้สึกการแสดงออกที่เหมาะสมก็เป็นข้อสงสัยของพวกเขามักจะทำให้ฉันคิดว่าเช็คสเปียร์เพื่อชีวิตเยาะเย้ย: เต็มรูปแบบของเสียงและความคลั่งมันเป็นที่ว่างเปล่า

หลังจากที่ทั้งหมดฉันรักจักรยานล้อโต ซึ่งเดินทางข้ามแม่น้ำหลี่คนในเมืองที่ครั้งหนึ่งฟุตลงตกออกแผ่นดินก็จะกลายเป็นฟองที่มีสีสันสวยงามสัมผัสเบา ๆ ที่แตกจักรยานล้อโต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น