รถไฟอาน
ข้อมูลอย่างย่อ | ฟังก์ชั่น | ขนาด | ปรับช่วง | วัสดุ | ฉันคาน |
ข้อมูลอย่างย่อ

![]() |
รถไฟอาน |
บางครั้งท่อกลวงถูกนำมาใช้เพื่อการลดน้ำหนัก
เพื่อให้มีน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรงที่จะยังมีรูปไข่ cross-section และทางรถไฟ
ฟังก์ชั่น
ก่อนและหลังการรถไฟจะงอขึ้นเพื่อที่จะให้การสนับสนุนที่นั่ง มีการทำงานในการแก้ไขปัญหาอานที่จะโพสต์ที่นั่ง รถไฟที่จะสามารถที่จะย้ายไปที่ตำแหน่งในเวลาเดียวกันอานและจะทำหน้าที่เป็นฤดูใบไม้ผลิใบไปมาสามารถปรับระยะห่างระหว่างแนวนอนเหยียบ อย่างไรก็ตามศูนย์หนีบของโพสต์ที่นั่งนั้นมันเป็นที่พึงปรารถนาที่จะติดภายใน 15 มม±ยาวจากใจกลางรถไฟส่วนเชิงเส้น จักรยานขนาด


ระยะห่างราวส่วนตรงขนานด้านซ้ายและด้านขวารางมี 30mm, 35mm, 36mm เช่น 43mm และ 44mm
ระยะห่างราวที่เกี่ยวข้องกับการเข้ากันได้ของอานและหลังที่นั่ง
และมันจะสอดคล้องกับช่วงเวลาที่รถไฟของยึดอาน
ยังเรียกว่าระยะห่างระหว่างบรรทัดเรือ (JIS D9431 จักรยาน - อาน)
ความยาวและระยะเวลาในอานของส่วนตรงของผู้ผลิตรถไฟแต่ละ RBI ในกราฟแสดงในรูปที่เหมาะสม
ในตัวอย่างนี้ความยาวส่วนตรงมี 45 ~ 90 มม
อีกต่อไปความยืดหยุ่นส่วนตรงความยาวเป็นสิ่งที่ดี
ระยะเวลาในอานได้กลายเป็น 260 ~ 300mm
ปรับช่วง
การควบคุมช่วงก่อนและหลังการเกี่ยวกับการโพสต์อานที่นั่งส่วนตรงของรางจะถูกกำหนดโดยความยาวลิตร (เอ) และความกว้างยึดโพสต์ที่นั่งกว้างที่คำนวณโดยสมการต่อไป ยกตัวอย่างเช่นในกรณีของการรถไฟมีความยาว 70 มมส่วนตรงและหนีบความกว้าง 40 มม, ช่วงการปรับ = 70 - มันเป็น 40 = 30 มมA = ลิตร - น้ำหนัก |
วัสดุ
เหล็กกล้าคาร์บอน Kuromori, ฤดูใบไม้ผลิเหล็ก, โลหะผสมไททาเนียมผสมแมกนีเซียมหรือคาร์บอนไฟเบอร์พลาสติกเสริม (CFRP) โลหะผสมไททาเนียมและโลหะผสมแมกนีเซียมความยืดหยุ่นที่ดีและเบาเมื่อเทียบกับเหล็กกล้าคาร์บอนหรือเหล็กฤดูใบไม้ผลิ จักรยาน fat bikeฉันคาน



ช่วงการปรับตำแหน่งตามยาวของอาน 55mm ฯลฯ ..
เช่นรถไฟอานไม่ได้ดำเนินการในฤดูใบไม้ผลิ
โพสต์ที่นั่งที่ต้องการของ I-คาน
การใช้งานเช่นปั่นจักรยานล้อโต เสือภูเขา
จักรยาน fat bike
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น