วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ประเภทจักรยานจักรยานที่จะเลือก


 มีจักรยานต่างๆเข้าไปในร้านจักรยานในการเขียนเป็น จักรยานทั้งหมดนอกจากนี้ยังแตกต่างกันเล็กน้อยขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ แต่มีเหมือนกัน เรียนรู้วิธีการเลือกจักรยานเพื่อจุดประสงค์ของคุณเอง

จักรยานเสือภูเขาคุณสมบัติจักรยานจักรยานเสือภูเขาจะทำอย่างสมบูรณ์ที่จะทำงานในทางที่รุนแรง นอกจากนี้ยังมีที่จับตรงมันเป็นเรื่องง่ายมากเพราะฉันต้องนั่งขี่ตรง ล้อสามารถทำงานได้อย่างราบรื่นแม้ในถนนขรุขระจะหนากว่าจักรยานล้อโต ระงับซึ่งสามารถดูดซับแรงกระแทกในถนนที่สูงชัน ช่วงกว้างมากของเกียร์ เกียร์จากเกียร์ต่ำมากเป็นอุปกรณ์ที่มีการปีนที่สูงชันไปยังสถานที่ที่สูงก็ยังสามารถเกียร์ เบรกที่มีประสิทธิภาพการทำงานที่มีประสิทธิภาพ

การใช้งาน: ในช่วงปี 1990 ประมาณร้อยละ 75 ของคนที่อาศัยอยู่ซื้อจักรยานจักรยานเสือภูเขา เหตุผลสำหรับความนิยมของปั่นจักรยานเสือภูเขาที่ถูกปิดเพราะพวกเขาสามารถเผาไหม้ได้อย่างง่ายดายจากทุกที่รวมทั้งเมืองเช่นเดียวกับที่สามารถทำงานได้อย่างคงทนในธรรมชาติ.
วันนี้ปั่นจักรยานเสือภูเขาเป็นที่ขายดีที่สุดจักรยานผู้ใหญ่ในตลาดจักรยาน จักรยานเสือภูเขาจะทำเฉพาะที่จะนั่งในภูเขาได้กลายเป็นตรงกันกับจักรยานทุกสภาพอากาศได้ง่ายขึ้นที่จะนั่งได้ทุกที่ทุกอย่างดีทนต่อลักษณะถนนที่รุนแรง ในความเป็นจริงคนส่วนใหญ่ที่ซื้อจักรยานเสือภูเขาวิ่งอยู่บนท้องถนนมากกว่าภูเขา ดังนั้นจักรยานเสือภูเขาที่มีความทนทานตัวแทน pyeonhaeseo อยู่ของจักรยานที่ทันสมัยที่สามารถนั่งได้ทุกที่.
จักรยานเสือภูเขาที่มีอยู่สำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน, การเดินทาง, การจราจร, กีฬาและการพักผ่อนการเดินทางและการใช้งานต่างๆจักรยานเสือภูเขาเป็นจักรยานที่หลากหลายมากที่สุดอยู่ในระดับสูง เริ่มต้นจากการปั่นจักรยานเสือภูเขาเป็นวิธีที่ดีมาก อยู่อย่างดีลักษณะโดยธรรมชาติของจักรยานเสือภูเขาหรือการผจญภัยภูเขาในถิ่นทุรกันดารอาจใช้ถนนลูกรังขรุขระ มันอาจจะเป็นความท้าทายมากขึ้นในโลกของจักรยานนี้โดยเฉพาะ


  
▲จักรยานเสือภูเขา

จักรยาน Fat Bike
คุณสมบัติ: จักรยานความเร็ว มันก็มักจะเรียกว่าวงจร ที่จะไปไกลกำลังทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้นหากคุณเลือกจักรยานถนน จักรยานถนนทุกอย่างจะมุ่งเน้นที่การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพในการทำงานให้เร็วที่สุด บาร์หล่นลงจับโค้งช่วยให้ร่างกายของคุณลดลงมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ที่ท่าอากาศพลศาสตร์ นอกจากนี้ยางแรงดันสูงแคบม้วนอย่างรวดเร็วไปอยู่บนท้องถนน เฟรมแสงของจักรยานถนนยังช่วยให้การขับรถที่มีประสิทธิภาพ แต่จักรยานถนนมีอานแคบและจับแท่งลดลงคนไม่ขี่จักรยานเป็นครั้งแรกอาจจะค่อนข้างยากที่จะปรับตัวยากที่จะจับ
ใช้: ส่วนใหญ่เป็นจำนวนมากของการออกกำลังกายทำงานที่ความเร็วสูงบนท้องถนนและต้องการที่จะนั่งจักรยานถนนเป็นทางเลือกที่ดี กีฬานันทนาการ, Touring, คุณสามารถใช้ประโยชน์ของการเคลื่อนไหวดังกล่าว
  
▲จักรยานถนน

 
ไฮบริดรูปแบบและไฮบริดไฮบริดที่มีความหมายเป็นส่วนผสมไฮบริด จักรยานไฮบริดเป็นจักรยานที่ทำตามมาดียกเว้นจักรยานเสือภูเขาและจักรยานถนน ชิ้นส่วนยังมาจากลักษณะของจักรยานเสือภูเขาและจักรยานถนน ข้อได้เปรียบของความสว่างและความเร็วจักรยานถนนที่แสวงหาความสะดวกสบายและความแข็งแรงด้วยความได้เปรียบของจักรยานภูเขา จดหมายยังสามารถกล่าวว่าจะทำจากจุดที่จักรยานข้ามถนนและจักรยานเสือภูเขา.   ลูกผสมสามารถนั่งขี่ตรงมีที่จับตรงเช่นการปั่นจักรยานเสือภูเขาจักรยานเป็นเรื่องง่ายมากที่ทัศนคตินั่ง ยางรถยนต์มีความบางกว่าเล็กน้อยหนากว่าล้อของจักรยานเสือภูเขาจักรยานถนน มันทำงานได้ดีบนท้องถนนเพราะลักษณะเหล่านี้ นอกจากนี้บางส่วนสามารถทนต่อถนนขรุขระ.   การใช้งาน: ไฮบริดสามารถทำงานในกรณีส่วนใหญ่เป็นถนนขรุขระ แต่ส่วนใหญ่วิ่งอยู่บนท้องถนน ไฮบริดเป็นจริงมากราคาไม่แพง มันสามารถนำมาใช้เพื่อความสนุกสนานและการออกกำลังกาย, การใช้งานในชีวิตจริง นอกจากนี้ยังสามารถใช้สำหรับการขนส่ง เดินทาง, กีฬา, กีฬาและการพักผ่อนก็อาจจะใช้สำหรับทัวร์ครอบครัวยังสามารถนั่งพร้อม




  
▲ไฮบริด
จักรยานพับและมินิเบลโล
คุณสมบัติ: เรียกว่าจักรยานพับพับจักรยานพับจักรยาน จักรยานพับจะเข้าร่วมจะได้ทำให้ดีขึ้นสามารถที่จะดำเนินการพับเก็บได้เพื่อง่ายต่อการนั่งที่ใดก็ได้ โดยทั่วไปก็จะทำให้ล้อที่มีขนาดเล็ก ล้อจักรยานเล็ก ๆ ที่เรียกว่า minivelo น้อยกล่าวว่าการรวมมินิ Velo ซึ่งหมายความว่าจักรยาน จักรยานพับขนาดเล็กเป็นส่วนใหญ่กรณีของ Belo เพราะหลายชนิดมีล้อขนาดเล็ก.
จักรยานพับอยู่ในสปอตไลในโลกวันนี้ การเชื่อมโยงการขนส่งสาธารณะที่ดีที่จะดำเนินการเพราะมันเป็นขี่ดี หนึ่งสามารถนั่งอยู่ในเมืองที่แออัด มันได้กลายเป็นที่นิยมในประเทศของเรา.
ยังดีเก็บไว้ในสถานที่คับแคบยังสามารถนั่งเครื่องแต่งกายที่สะดวกสบาย จักรยานพับได้ไม่ใช่เรื่องง่ายวิ่งวิ่งทางไกลหรือขี่จักรยานเร็วที่สุดเท่าที่ล้อขนาดเล็กปกติ แน่นอนการทำงานได้อย่างรวดเร็วด้วยเกียร์จักรยานพับที่ดีมากจากผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สามารถนำมาใช้โดยทางไกลหรือการเดินทาง. ใช้: จักรยานพับได้สามารถนำมาใช้อย่างสะดวกในชีวิตประจำวันของเรา ดีส่วนใหญ่จะนำมาใช้สำหรับการขนส่งในเมืองที่แออัดนอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับนั่งขนส่งสาธารณะเช่นสถานีรถไฟใต้ดินหรือรถบัสนอกจากนี้สำหรับการเล่นกีฬาและยังใช้เป็นการเดินทาง มีสามารถใช้เป็นวิธีการขนส่งอื่นนอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการย้ายทางไกล



  
▲จักรยานพับ
 จักรยานอื่น ๆ 
ที่ไม่ปกติกับจักรยานอื่นๆ อาจจะเป็นบีเอ็ม, นางฟ้า, ขี้เกียจ

 บีเอ็ม
คุณสมบัติ: บีเอ็มนอกจากนี้ยังมีการใช้เทคโนโลยีในที่ราบหรือบนจักรยานยืนในทางตรงกันข้ามกับถนนลูกรังและเหตุการณ์แฉจักรยานจักรยานวิบากกระโดดในอากาศด้วยการกระโดด เป็นตัวแทนของการแข่งขันกีฬามากกับการเล่นกีฬาการผจญภัยมาก จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์จะทุบถนนขรุขระทำงานที่นี่และมีทำให้กระโดดที่แข็งแกร่งมากในอากาศเพราะเขาได้รับจำนวนมากของผลกระทบ

วัตถุประสงค์กระทำนี้พูดถึงรูปแบบที่ทันสมัยสำหรับการแพร่กระจายเกมจากเด็กรุ่นราคาไม่แพงเพียงแค่นั่ง บีเอ็มเป็นเด็กหรือเยาวชนที่จะได้มากที่สุด เด็กจะดีมากหยาบเกินไปที่จะขี่จักรยาน

  
▲บีเอ็ม
 
นางฟ้า ((fixie) จักรยานเกียร์คงที่)

คุณสมบัติ: นางฟ้าเรียกว่าจักรยานคงเกียร์จักรยานเกียร์คงที่มัก (fixie) ขายจักรยานฟิกเกียร์และเหยียบกลับไปเพื่อให้ต้องเกียร์ล้อหลังมีกันและกันที่คุณเปิดเหยียบก้าวไปข้างหน้าเพื่อกลับไปมาด้วยการเปลี่ยนคันเหยียบ จักรยานทั่วไปและเป็นเพียงเล็กน้อยที่แตกต่างกัน นางฟ้าเป็นจักรยานที่เรียบง่าย จักรยานเกียร์คงที่ไม่ได้เป็นเพียงหนึ่งในการส่งผ่านเกียร์และด้านหลังเบรกยังไม่มากเบากว่าจักรยานปกติ อีกส่วนหนึ่งจะน้อยกว่าเกียร์จักรยานที่ยังเป็นเรื่องง่ายมากที่จะรักษา เพียงการเริ่มต้นที่จะเรียนรู้ไม่ใช่เรื่องง่าย

การประยุกต์ใช้งาน
Pixie ใช้สำหรับความหลากหลายของวัตถุประสงค์ จักรยานนอกจากนี้ยังใช้ในการแข่งขันจักรยานและใช้งานของพวกเขาเด็กส่งจักรยานทำงานในเมืองใหญ่ ๆ ของโลกรวมทั้งสหรัฐอเมริกามากที่สุดคือจักรยานเกียร์คงที่ วันนี้มีสองนางฟ้าอินเทรนด์เป็นส่วนใหญ่คนหนุ่มสาวของมหานครโลก มันเป็นเรื่องปกติของการติดตามเกียร์จักรยานจักรยานคงที่ จักรยานขี่จักรยานแทร็คที่ใช้ในเกม

  
▲นางฟ้า

ขี้เกียจขี้เกียจจักรยานจักรยาน

รูปแบบและบริการจักรยานขี้เกียจขี้เกียจจักรยานปั่นจักรยานกล่าวว่านอนอยู่ที่มุมหรือตำแหน่งที่คาดหวังและมากขึ้น ขี้เกียจจะได้รับอิทธิพลของลมน้อยเพราะพวกเขาอยู่ในระดับต่ำในตำแหน่งการเผาไหม้รูปร่างพลศาสตร์ของเครื่องบิน มันอาจจะเป็นไปอย่างรวดเร็วมากเมื่อมีคนอยู่ในตำแหน่งนี้.
ขี้เกียจนั่งอยู่บนแผ่นขนาดใหญ่เช่นรถที่นั่ง แต่นั่งบนอานแคบ ง่ายมาก ขี่จักรยานไปยังตำแหน่งนี้เครียดน้อยลงและอาจจะทำงานหรือเดินทางไกล.
ขี้เกียจไม่ได้แบกแม้ร่างกาย ดังนั้นมือไหล่คอปัญหาอวัยวะเพศที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากการอานแคบ ๆ โดยไม่มีอาการปวดหลังยังไม่ต้องกังวลเลยในขี้เกียจ ในความเป็นจริงการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในผู้ขับขี่จักรยานทั่วไปเนื่องจากปัญหาสุขภาพที่เกิดจากขี้เกียจเมื่อขี่จักรยานเป็นประจำ ท่าทางขี้เกียจค่อนข้างต่ำก็คือความปลอดภัย แต่ในระยะยาวและขนาดใหญ่ในขนาดที่แล้วถนนต่ำและยากที่จะให้ข้อเสียที่ไม่ได้ดูดี นอกจากนี้ในพื้นที่ขนาดเล็กชิ้นน้อยคล่องแคล่ว


การประยุกต์ใช้งานจะต้องขี้เกียจใช้สำหรับวัตถุประสงค์หลาย มันสามารถใช้สำหรับการเดินทางไกลและกีฬาที่เดินทางมาพักผ่อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่รู้สึกภาระให้กับร่างกายของคุณเมื่อคุณขี่จักรยานเป็นสิ่งที่ดีที่จะนั่งขี้เกียจ ขี้เกียจสามารถนั่งได้อย่างสบายโดยไม่ต้องเครียดในร่างกาย

 
จักรยาน Fat Bike

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น