วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2558

รุ่นจักรยานเสือภูเขายอดฮิต



Gïant Propel SLR Alloy Aero มาด้วยกันสองรุ่น ที่รูปแบบของจักรยานเหมือนกันแต่อุปกรณ์ตกแต่งต่างกัน ตะเกียบ หน้าวัสดุคาร์บอนที่รีดเรียวบางขนาด 1.5 และ 1.25 ใช้สเต็มกับ แฮนด์ธรรมดาเพี่อที่จะลดราคาลงมาใช้เพี่อไหในส่วนอี่นน่าสนใจ Propel SLR 1 มาพร้อมกับชุด Shimano Ultegra 11 สปีต ใบ จานขนาด 36/52,11-28 ขับเคลื่อนด้วยโซ่ KMC ล้อเซตขอบสูง SL1 Aero ทำให้รถดูดุดันตัวถังจักรยานถูกออกแบบให้ช่อนสาย เก็บเรียบร้อยภายในตัวถังสายเบรคหลังอ่อนอยู่ภายในท่อตัวถังบนของ จักรยาน



นี้ยิ่งดูเหมือนคาร์บอนมากขึ้นก็คีอรูปทรงต่าง ๆ ของท่อไม่ว่าจะเป็น ท่อทรงแอÍร่ในส่วนท่อนั่งช่วยในเรี่องการตัดอากาศและส่วนที่เตะตา เด็กดอยมากและเป็นจุดเด่นของ Giant Propel SLR Alloy Aero จักรยาน Fat Bike

ในส่วนท่อบนท่อล่างที่เชื่อมผ่านคอจักรยานแบบไร้รอยเชื่อม ท่อบน กับท่อคอจักรยานที่ถูกขึ้นรูปมาเป็นพิเศษให'เป็นชิ้นเดียวกันเชื่อไร้ รอยต่อกับท่อล่างด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่เรียกว่าสมูทเวลดิ้งคึอการ เชื่อมแบบไร้เกร็ดท่อล่าง Down Tu be มีรูปทรงรับกับตะเกียบหน้า ยิ่งลดแรงลู่ลมยิ่งขึ้นสีТครฒี่ยมที่ดูลํ้ายุคลํ้าสมัย ของ จักรยานล้อโต

ถือได้ว่าเป็นเฟรมจักรยานเสือหมอบวัสดุอลูมิเนียมที่ งดงามอีกเฟรมนึงเลยก็ว่าได้ จะแตกต่างกับเฟรมคาร์บอนที่เห็นได้ ชัดคือณรคที่ใช้กันคนล่ะแบบ เฟรมอลูมั๊เนียมยังใช้เบรคแบบคาลิ เปอร์ธรรมดาอยู่ส่วนรถคาร์บอนจะใช้เบรคที่เป็นแบบทรงแอโร่

ส่วน Giant Propel SLR2 เฟรมจักรยานรูปทรงเหมือนกัน มาพร้อมกับชุดเกียร์ Shimano 105 ชุดล้อของ Giant PA-2 ราคา ทั้งสองคันนี้สอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่าย เอาเป็นว่ารักใครชอบใคร ก็เลือกกันตามสบายเลยเด้อครับพี่น้อง

สำหรับฉบับนี้เด็กดอยใจดี ขอลากันไปก่อนฉบับบหน้า จะมาเล่าอะไรให้ฟังกันอีกต้องติดตามกันที่ Biking เท Trend ที่นี่ที่ เดียวเด้อครับเด้อ สวัสดีครับ
จักรยานล้อโต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น