วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2558

จักรยาน


จักรยานเป็นคนของวิธีการขนส่งอย่างไรหลังจากที่ชุมชนในศตวรรษที่ยี่สิบเอ็ด, จักรยานเกษียณแล้ว แม้ว่ามันจะยังคงเป็นวิธีการของผู้คนของการขนส่ง แต่ในวิธีการขนส่งและมีความกังวลน้อยมากนิด ๆ หน่อย ๆ ของคนที่ร่ำรวยไม่ได้จักรยานบางคนซื้อรถบางซื้อโมโตในคนที่ดูเหมือนจะเป็นมาก เครื่องมือที่ยุ่งยาก แต่ในต้นปี 1970 ในชนบทบางคนถ้ามีจักรยานที่จะเป็นสิ่งที่สวยงามมาก ว่าเวลาที่เราเป็นจักรยานที่ใช้มากที่สุดบินนกพิราบ, ฟินิกซ์, ถาวรและแบรนด์อื่น ๆ อีกหลาย ดังนั้นในการแพร่กระจายในท้องถิ่นของคำพูดที่เรียกว่า :. "ที่นี่ด้านล่าง Feige คือรอยยิ้มความสุขลานี่ฟีนิกซ์เป็นคนในครอบครัวมีตูดที่สวยงามนี่คือถาวรเดินทางอย่างกว้างขวางโรแมนติกจริงๆ."

แต่มีคนที่รถยังมีปัญหาของพวกเขาไม่สโมสรโดยครอบครัวตะวันตกที่กำลังมองหาเจ้าของรถมักจะมีการวางอึดอัด คนที่ให้ยืมมันสูญเสียขี่จักรยาน ก็ไม่ได้ให้ยืมคน แต่ยังรุกรานคน ในปี 1972 พี่ชายของฉันกลับมาจากกองทัพเกษียณในเวลานั้นถือว่าเป็นความอิจฉามากของสายตามนุษย์ เพิ่งกลับมาเร็ว ๆ นี้เขาซื้อจักรยาน พี่ชายของซอฟท์ใจที่มาให้เขายืมรถและเขาก็ตอบสนองเกือบ เพียงครั้งเดียวที่เขามีบางสิ่งบางอย่างไปที่รถเท่านั้นที่จะปฏิเสธในครอบครัวและคนที่มีความสุขมากที่จะไปให้ไป Shihai Mamalielieก๊าซบราเดอร์ แต่ใส่ของตัวเองล็อคจักรยานในบ้านนานกว่าสองเดือนไม่มี พ่อของเขาเห็นเขาเดินไปทำงานทุกวันนอกจากนี้เขายังมีความสุขหลายต่อหลายครั้งที่จะชักชวนให้เขาไม่ได้ล็อคจักรยานของพวกเขาอีกครั้งกับพี่ชายของรถคันนี้ ในปี 1976 ผมมีอายุน้อยสิบสองดูคนอื่น ๆ นั่งชนิดของดูเก๋หัวใจของฉันเสมอคันและพี่ชายของเขากล่าวว่าเขาต้องการที่จะเรียนรู้ที่จะขี่จักรยาน, พี่ชายของเขากล่าวว่า "อย่าเรียนรู้คุณยังหนุ่มสาวในปีถัดไป ผมจะสอนให้คุณนั่ง "ผมคิดว่าเขากำลังนอนอยู่กับผมผมคิดว่า:. ฉันเป็นสิบสองปียังคงเป็นขนาดเล็กหรือไม่ บราเดอร์มักจะดีกับฉัน ah, วิธีการนี้เพื่อให้สามารถจริง? ไม่ได้เขาแต่งงานกับภรรยาของเขาไม่ได้คนอื่น ๆ ? ปีนี้ผมยังไม่ได้ตอบค่อนข้างพี่ชายของฉัน เขาเห็นฉันดูเหมือนผู้ใหญ่ขนาดเล็กไม่ได้ดูแลเพียงแค่หัวเราะ ในปีต่อไปเปิดฤดูใบไม้ผลิวันหนึ่งพี่ชายของฉันเอาออกแจ็คเก็ตของเขาผลักจักรยานล้อโต ของเขาให้ฉัน:. "ไปผมจะพาคุณไปเรียนรู้ที่จะขี่" ฉันดูเหมือนจะไม่เชื่อหูของฉัน, พี่ชายของฉันอยากจะพาฉัน เรียนรู้ที่จะขี่มันได้หรือไม่ เขาเห็นว่าวิธีการที่ผมไม่เชื่อว่าเขาร้องออกมา: "เดิน แต่ยังโง่ตกใจกับสิ่งที่อา" ผมรีบถอดเสื้อของเขามากเกินไปและตื่นเต้นวิ่งไปที่หน้าของเขาเขากล่าวว่า "คุณไม่ได้ร้อน ไม่ได้แต่งตัวเพื่อตรึงป่วยดังนั้นหลังจากที่ในขณะที่คุณนั่งขี่อีกครั้งเมื่อเหงื่อออกสายเกินไป. "ผมคิดว่าพี่ชายของฉันบอกฉันว่าทุกอย่างฉับพลันดีเหรอ? ฉันยิ้มและเดินตามเขาไปยังดวงอาทิตย์หมู่บ้านขนาดใหญ่พื้นหุบเขา นั่นคือน้อยกว่าแปดแสนตารางเมตรตารางคนหมู่บ้านพบเพื่อเล่นบาสเกตบอลโปรดคณะทำหน้าที่ทั้งหมดในการมี ในฐานะที่จะโปรดฟังผู้ใหญ่พูดคนเดียวของคณะบอกว่ามันเป็นวัฒนธรรมการปฏิวัติก่อนที่สิ่งที่หลังจากการปฏิวัติทางวัฒนธรรมและคณะไม่เคยชนบทรอบวัฒนธรรมมวลชนในขั้นตอนการลดลงโดยทั่วไปเพราะมีเป็นหนึ่งในเงื่อนไขทางการเมืองที่เรียกว่า" การปฏิวัติทางวัฒนธรรมต้องสี่เอ๊าะ "คณะรอบสี่ที่จะห้ามเด็กอายุ

การทำงานจ่ายออก แต่ฉันเป็นเพียงสิบสามปี แต่เพราะผมไม่กลัวความยากลำบากลดลงต่อสู้ที่จะปีนขึ้นไปนั่งแล้วน้อยกว่าห้าชั่วโมงผมได้เรียนรู้ที่จะขี่จักรยาน เราพี่ชายสองคนในรถโรงเรียนพลาซ่าแม้จะกินจะยุ่งมากจิตวิญญาณที่เกิดเหตุว่าเพื่อที่จะเห็นคนที่มีการติดเชื้อและในที่สุดก็มารอบ ๆ จะเห็นเราเรียนรู้ที่จะขี่จริงมีมากกว่าสองโหลคน ดูเหมือนว่าวันนี้เป็นเพียงการคิดไม่ถึงในวันนี้คนก็เรียนรู้ที่จะขับรถและไม่มีใครไปดูที่หายาก

หลังจากเรียนรู้การขี่จักรยานเป็นเพียงครึ่งหนึ่งจักรยาน fat bike ใหม่กลายเป็นพี่ชายจริงและผมทรัพย์สินที่ใช้ร่วมกัน จะจบการศึกษาสูงเมื่อพี่ชายของฉันได้หายไปจากที่มีขนาดใหญ่ของครอบครัวในการแยกจากกันอีกด้วยและซื้อบ้านสำหรับจักรยานครั้งแรกของฉัน ครั้งแรกที่ผมมีจริงๆเป็นของจักรยานของฉันหัวใจของฉันมีความสุขอย่างคลุมเครือ ในขณะที่คนอาจจะคิดว่าโดยทั่วไปง่ายขึ้นแม้ว่าจักรยานหายาก แต่มีบางสิ่งที่หายไปจักรยาน 1990 โดยผมได้มีส่วนร่วมในการทำงานของหลายปีที่ผ่านจิตใจของผู้คนมากขึ้นและซับซ้อนมากขึ้นขณะที่การโจรกรรมและสิ่ง Diuju ได้ยินในปีนั้นที่จริงผมหายไปสองจักรยานรถเป็น รถที่ใช้ห้าหรือหกปีที่ผ่านมารถถูกขโมยในอนาคตที่จะซื้อรถใหม่ 1990 ฤดูหนาววันที่ผมได้พบกับจักรยานเป็นเวลาสามเดือนกับหญิงของฉันเพื่อนบนเนินเธออาจจะกลัวผมไม่นั่งขึ้นและอย่างเงียบๆ นั่งออกให้ฉันคนเดียวที่จะไปดาวน์ฮิลล์ที่ฉัน ฉันคิดว่าเธออยู่ในรถบนจักรยานถีบผลักดันบวกโมเมนตัมดาวน์ฮิลล์ที่ Juji เร็วเกินไปแต่เมื่อผมพบว่าไม่มีใครในคณะกรรมการ แต่ไกลแฟนสาวนั่งยองยืนถูหัวเราะท้อง นอกจากนี้ผมยังมีรอยยิ้มอายมากหลังจากที่ทุกเวลาที่เรายังติดต่อไม่ลึก

โดยปี 1997 ผมก็ขี่จักรยานมียี่สิบสี่ปีของประวัติศาสตร์ในช่วงที่ฉันมีห้าจักรยานเต็มขโมยญาติห่าง ๆ ของสระว่ายน้ำสาธารณะอื่น ๆ ของฉันเขาเป็นที่พึ่งจบการศึกษาระดับปริญญาตรีของค่าจ้างสูง หายไปภายในหนึ่งทศวรรษที่จะซื้อรถเขาซื้อจักรยานเหมือนคนต้องการซื้อปืนของเล่นนิคมสุดท้ายสิบปีที่หายไปแปดรถตีบันทึกส่วนตัว ในตอนท้ายของปี 1998 ผมไม่ต้องการที่จะขี่จักรยานที่ยังมีค่าใช้จ่ายกำลังคนตั้งแต่นั้นเสร็จสิ้นกับประวัติศาสตร์ของการขี่จักรยาน

แม้ว่าจักรยานมีข้อเสียเรื่องง่ายที่จะสูญเสีย แต่ในความเป็นธรรมทั้งหมดจักรยานในเวลาที่มีอยู่ในชีวิตประจำวันของผู้คนในชีวิตที่ได้มีบทบาทสำคัญในการที่กล้ามเนื้อขาจังหวัดคนใช้, ใช้ในการแพ็คสิ่งที่มีผู้คนใช้มัน ดังนั้นสำหรับระยะเวลานานของศตวรรษที่ผ่านมาคนที่ได้รับไปยังประเทศจีนที่เรียกว่าอาณาจักรของจักรยาน มีข่าวลือว่าเมื่อผู้นำหลักของประเทศนายกรัฐมนตรีโจวเอินไหลถามว่า "ทำไมคนจีนมีความกระตือรือร้นที่จะขี่จักรยาน" พรีเมียร์โจวตอบไม่ได้โดยไม่มีความภาคภูมิใจกล่าวว่า :. "เพราะจักรยานสามารถออกกำลังกาย" ดังนั้นผู้นำตัดสินใจที่จะ มีรถจักรยานยนต์ของตัวเองสำหรับหนึ่งพันหนึ่งพันจักรยานจีน ไม่ว่าในท้ายที่สุดนี้มีอยู่ไม่ให้เราปล่อยให้มันเป็นอย่างน้อยแสดงให้เห็นว่าจักรยานจีนในโลกที่มีชื่อเสียง

จากจุดทางสังคมในปัจจุบันของมุมมองที่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจักรยาน, ขี่มันเพราะไม่ว่าจะไปพันภูเขากว่าหมื่นน้ำไม่หมดว่าก๊าซไอเสีย ขณะนี้มีคำต่างประเทศที่เรียกว่า ". Therewillbelesspollution, moretreesandfewercarinthefuture" ถ้าพบว่ากรณีที่จะทิวทัศน์จักรยานอีกครั้งจักรยาน fat bike

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น