วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2558

รูปร่างขนาดมวลอานจักรยาน

รูปร่างขนาดมวล

รูปร่างความกว้าง sciaticความกว้างอานม้านั่งพอดีอานระยะเวลาความแข็งมวล

รูปร่าง

  รูปร่างเมื่อมองจากด้านบนกว้างค่อยๆแพร่กระจายจากปลายบริเวณใกล้เคียงของศูนย์และจากนั้นแพร่กระจายกว้างต่อไปในสัดส่วนที่มีขนาดใหญ่เป็นมันจะไปหลังความกว้างสูงสุดเร็ว ๆ นี้ทันใดนั้นมันแคบความกว้างของด้านหลัง ไปข้างหน้าจากส่วนกลางของอานจะแคบเพื่อที่จะไม่ถูต้นขา (โคนขา) ส่วนที่แคบของส่วนด้านหน้าอานของความกว้างจะเรียกว่าจมูก (จมูก) และความสมดุลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเลื่อนออกป้องกันเมื่ออยู่ภายใต้การควบคุมและผลกระทบ ตำแหน่งที่กว้างเริ่มที่จะเพิ่มขึ้น (ส่วนโค้ง) และความกว้างสูงสุดและตำแหน่งจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับผู้ผลิตและชนิด ตำแหน่งการนั่ง sciatic ยังแตกต่างจากตำแหน่งเหล่านี้ และตำแหน่งเหล่านี้มีความเกี่ยวข้องกับมุมที่นั่งต่อมาจริง 

ความกว้าง sciatic

   sciatic ด้านล่างของกระดูกในลา สนับสนุนยื่นออกมาด้านล่างของด้านซ้ายและขวาของ sciatic ในอาน ความแตกต่างของแต่ละบุคคล แต่ในกระดูกเชิงกรานของผู้หญิงทั่วไปน้อยกว่าบุ๋มของส่วนภาคกลางของมนุษย์และกระดูกเชิงกรานที่มีขนาดใหญ่เพื่อที่จะรักษาทารกในครรภ์ ดังนั้นความกว้าง sciatic (ช่วง sciatic) ยังมีขนาดใหญ่กว่าเพศชาย ตำแหน่งของการฉายนั่งอยู่โดยการวางแผ่นที่สามารถมองเห็นบนเก้าอี้ มันสามารถมองเห็นและเว้าแหว่งและวางกระดาษแข็ง ความกว้างประมาณ 75 sciatic ~ 125mm เพราะมันเป็นรูปเมื่อมองจากด้านบนใบมีดไป sciatic และเอียงท่าขี่ม้าจากตำแหน่งแนวตั้งแนวนอนไปยังตำแหน่งที่ระยะห่างระหว่าง sciatic และจุดติดต่ออานแคบ ดังนั้นอานท่าขี่ใกล้แนวนอนเช่นรถเวลาทดลองสามารถทนต่ออานแคบค่อนข้างกว้าง

ความกว้างอาน

  ความกว้างอานเป็นตัวแทนของความกว้างที่ตำแหน่งที่กว้างที่สุดของอาน 
  ที่นั่งอานคือต้องมีความกว้างเพียงพอที่จะสามารถให้การสนับสนุน ischial มนุษย์เป็นต่ำสุด 150 มมพอและหญิงจะต้องมีความกว้างประมาณไม่ต่ำกว่า 180 มมเพราะมีความแตกต่างของแต่ละบุคคลที่ฉันเลือกชุดกว้างเพื่อ sciatic ของเขา ถ้าคุณดูที่ RBIs กราฟอานขนาดสำหรับ บริษัท ของยานพาหนะถนนแต่ละกว้างอานมักจะเป็น 120 ~ 180mm รถยนต์เมืองอานความกว้างของ unisex กว้าง เกี่ยวกับท่าตรงกลายเป็นอานกว้างมันเป็นที่ยอมรับและสะดวกสบาย 
  ตามที่ฝ่ายฟันมหาวิทยาลัย Supiasu จากการศึกษา (สหราชอาณาจักร) (2003), การบีบอัดน้อยเกี่ยวกับ perineum กว้างอานกว้างด้านข้าง sciatic กลางที่ดีที่จะมีอย่างน้อย 2 ครั้งความกว้างของ (กว้าง sciatic) . ความกว้างอานของภาพที่เหมาะสมถูกออกแบบมาให้เป็นสองเท่าของความกว้าง sciatic 
  การศึกษา (2002 ในภาษาอังกฤษ) ของ Chonnam มหาวิทยาลัยเกาหลีตามที่เมื่อคุณวัดแคบและกว้างของการไหลของเลือดถามฝีเย็บพายเรือเล่นเหยียบสำหรับ 40rpm 5 นาทีในอาน 20 คนเลือดของอานกว้าง การลดลงของการไหลในขณะที่เป็นประมาณ 6% ลดลงในการไหลเวียนของเลือดในอานแคบเป็นประมาณ 60% 
ปัญหานี้เป็นปัญหาของอานแคบ

ม้านั่งพอดีอาน

  มีม้านั่งหากว้างอานจำเป็นและนั่งเป็น 
นั่งและเจลจะทำให้เข้าใจความกว้างอานที่จำเป็นโดยบุ๋ม sciatic 
นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้ผลิตจักรยานโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะทำให้ร้านจักรยาน 



ระยะเวลา

  อานเพื่อที่จะสามารถปรับเปลี่ยนในตำแหน่งยาวโดยทางรถไฟจะต้องมีความยาวบาง 
แต่ระยะเวลาในอานไม่ควรเกิน 350mm (JIS D9301 จักรยานล้อโต สำหรับการใช้งานทั่วไป) กฎ UCI ยาวอานเป็นขั้นต่ำและสูงสุด 240mm 300mm ถ้าขนาดอานของแต่ละ บริษัท ในถนนรถตามกราฟที่เป็น RBI ยาวอานมัก 260 ~ 280

ความแข็ง

  นั่งอานอ่อนที่เหลือจะนั่งอยู่ในกล้ามเนื้อในการขับรถเป็นเหยียบสะดวกสบายที่ไหลเวียนของเลือดที่มีการเสื่อมสภาพ จักรยาน fat bike

จักยานล้อโต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น