วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2558

(หยุดการเคลื่อนย้ายของรถ)

(หยุดการเคลื่อนย้ายของรถ)
(1) เจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจอาจห้ามการทำงานอย่างต่อเนื่องและออกจากรถยนต์หรือรถพ่วงขนส่ง:
1 ในช่วงฤดู​​หนาวสภาพไม่ได้กำหนดอุปกรณ์ฤดูหนาวหรือถ้ามันหิมะน้ำแข็งน้ำหรือสารอื่น ๆ ที่อาจมีผลต่อการขับขี่ของรถหรือที่จะปั่นหรือเทจากมันหรือหากกระจกของรถหรือกระจกมองหลังไม่ได้ ทำความสะอาด;
2. ในการขนส่งสินค้าที่มีการโหลดหรือการรักษาความปลอดภัยในการฝ่าฝืนบทบัญญัติแห่งพระราชบัญญัตินี้
3. ที่ไม่ตรงตามข้อกำหนดเกี่ยวกับการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม จักรยาน
4. ให้เขาไปตามระเบียบที่ใช้บังคับไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าประเทศ;
5. ถ้ามอเตอร์หรือรถพ่วงรถขับรถเป็นสิ่งต้องห้ามตามที่มีคำสั่งที่ควบคุมข้อ จำกัด การจราจรบนถนนในสาธารณรัฐสโลวีเนีย;
6. หากรถยนต์ถูกตัดสิทธิ์จากการขับรถเนื่องจากสภาพอากาศ (มาตรา 28a ตามพระราชบัญญัตินี้); จักรยานล้อโต
7. หากรถยนต์หรือรถพ่วงในฤดูหนาวหรือในการขับขี่ในช่วงฤดู​​หนาวเป็นสิ่งต้องห้ามตามบทบัญญัติของมาตรา 29 ของกฎหมายนี้
(2) เจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจอาจห้ามการทำงานอย่างต่อเนื่องและตัดออกจากตลาดเป็นยานพาหนะหรือรถพ่วงที่ไม่ตรงกับเงื่อนไขที่กำหนดอื่น ๆ สำหรับการขับรถบนถนนที่มันจะมีผลกระทบต่อความปลอดภัยในการจราจร จักรยาน fat bike
(3) เจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจอาจห้ามไดรฟ์ยังคงยานยนต์ถ้าคนขับหรือผู้โดยสารที่ใช้ไม่ได้หรือไม่ได้นำไปใช้ในลักษณะที่คาดเข็มขัดนิรภัยที่กำหนดจนกว่าจะมีการใช้หรือถ้านั่งเด็กในรถไม่ได้เป็นผู้ประกันตนตามที่กำหนดใน บทบัญญัติของกฎหมายนี้ซึ่งจัดให้มีการรับขนของบุคคล นอกจากนี้การขับรถเจ้าหน้าที่อนุมัติจะต้องห้ามแม้ว่าคนขับหรือผู้โดยสารบนจักรยานจักรยานที่มีมอเตอร์ช่วยจักรยานยนต์, รถจักรยานยนต์, รถสามล้อ, štirikolesuแสงหรือštirikolesuไม่ใช้หมวกกันน็อกเพื่อความปลอดภัยที่กำหนดไว้ตามที่กำหนดไว้ในพระราชบัญญัตินี้หรือไม่ได้ใช้ ตามที่บัญญัติไว้โดยผู้ผลิตจนกระทั่งมันถูกนำมาใช้ในลักษณะที่มีให้โดยผู้ผลิต
(4) เจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจถอดออกจากรถขนส่งที่อยู่ในวรรคแรกหรือที่สองของข้อนี้อาจถอนป้ายทะเบียนและการทดสอบเป็นไปตามบทบัญญัติของกฎหมายที่บังคับยานยนต์
(5) หากในกรณีที่อ้างถึงในวรรคก่อนคนขับไม่เอาแผ่นป้ายทะเบียนหรือทดสอบรถที่จะถูกลบออกโดยการบังคับทางกายภาพโดยตรงต่อค่าใช้จ่ายของคนขับรถไปตามบทบัญญัติของกฎหมายที่บังคับยานยนต์
(6) ความไม่รวมเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจชั่วคราวจากการขนส่งเป็นยานยนต์หรือกลุ่มของยานพาหนะท​​ี่มันเกิดจากการชะลอตัวที่เกิดจากการขับรถ tailbacks

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น