วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เครื่องนำทางจักรยาน รุ่น edge 520




Edge 520 เป็น GPS สำหรับจักรยานรุ่นใหม่ล่าสุดจาก ทาง Garmïn ที่ถือว่าอยู่รุ่นระดับกลางที่รองรับการใช้งานได้ครบทุก ด้าน มีฟืเจอร์พึ้นฐานสำหรับแสดงข้อมูลการปันจักรยาน รวมถึงยังมี เพิ่มลูกเล่นโหม1อย่างเซ่น Live Segment จาก strava และยังรองรับ กับอุปกรณ์รุ่นใหม่ของ Garmin ได้อีกเพียบ

UnbQi:

Garmin Edge 520 รุ่นที่เข้ามาขายในไทยจะเป็นรุ่น Bun-dle ที่แถมเซ็นเซอร์สำหรับจักรยานแบบครบเช็ท ไม่ว่าจะเป็นตัววัด รอบขา (Cadence) และวัดความเร็ว (Speed) ทึ่เป็นแบบใหม่ของ Garmin ออกแบบมาใหใช้งานโดยติดตั้งที่ดุมล้อและขาจาน Iดยไม่ ต้องมีตัวแม่เหล็กมาติดแบบรุ่นเก่า ส่วนตัวชอบแบบใหม่นี้มากเพราะ มันติดตั้งได้ง่าย และถอดย้ายไปใส่คันอี่นได้ง่ายด้วยเช่นกันกับ จักรยานล้อโต

นอกจากนึ๊ยังมีสายคาดหน้าอกวัดจังหวะการเต้นของหัวใจ (Heart Rate Sensor) แบบ Premium พร้อมทั้งมีอุปกรณ์ mount ทั้งแบบรัดติดกับสเต็มและแบบเป็นขายื่นออกไปด้านหน้า สามารถ เอากล้อง Garmin Virb XE รุ่นใหม่มาติดใช้งานร่วมกันได้ด้วย

ถีอว่าในชุดแบบ Bundle นี้ให้มาครบหมดทุกสิงอย่างที่จะ เอาไปใสักับจักรยานคุณได้หมดเลย ตัวชุดนี้เลยจะเหมาะสำหรับคน ที่เริ่มต้นอยากใช้ GPS เพี่อกันÍÍนแบบจริงๆ จังๆ ชื้อทีเตียวครบชุดของ จักรยาน



เริ่มต้นการใช้งานของ Gamin Edge 520 นั้นก่อนอี่น จักรยาน Fat Bike เลยให้ทำการเตรียมบัญชีของระบบ Garmin Connect ซึ่งจะเป็นตัว Iปรแกรมสำหรับเก็บข้อมูลในการออกกำลังกายของเราผ่านอุปกรณ์, Iหลดโปรแกรมการแกซ้อม, เส้นทางในการÍÍน รวมถึงยังมีสังคม ออนไลгйห้เชี่อมต่อกับเพื่อนที่ใช้งาน Garmin ด้วยกันได้ฟรี ให้เ,ข้าไป

จักรยาน Fat Bike


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น