วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เรียนรู้ที่จะขี่จักรยาน


เรียนรู้ที่จะขี่จักรยาน


ไม่นานมานี้ลูกชายของเขาเรียนรู้ที่จะขี่จักรยานให้ฉันช่วย Bright แสงจันทร์ผมก้มลงพิงแขวนในรถด้านหลังสำหรับการทำงานในเด็กซ้ายรถหนึ่งจะวิ่งไปทางขวา ...... งานนี้จริงๆเป็นเพียงแค่คนที่เหมาะสมเอนขี่ม้าทรงจำที่เกิดเหตุมาใจในแสงจันทร์เป็นกายกรรมจักรยาน "Qianhuhouyong" ภาพที่เกิดขึ้นในด้านหน้า

นั่นคือสามสิบปีที่ผ่านมาผมอาศัยอยู่ในถิ่นที่อยู่ในโรงพยาบาลที่อาศัยอยู่ในอาคารสาธารณะลานขนาดเล็กเจ็ดหรือแปดครอบครัว ฤดูร้อนฤดูนอนในบ้านถอดรองเท้าของคุณในการติดต่อกับเตียงพร้อมหมุนได้ประมาณหนึ่งสัปดาห์ในบ้าน รวมสิบห้าหลาลูกหกคนมักจะเล่นหกเจ็ดระหว่างคุณและฉันไม่คำนึงถึงการร่วมกันของเราถึงแม้จะไม่รวย แต่คนที่ไม่ได้เปลี่ยนสีเป็นยังยินดีที่จะกินเป็นเจ้าภาพ ทำงานบ้านบางส่วน แต่ยังมีกันและกัน Xiangbang จากนั้นจักรยานเล็ก ๆ น้อย ๆ หลาของใครบางคนไม่ได้จักรยาน บางครั้งที่มีพ่อนั่งจักรยานกลับมาจากหน่วยอื่นๆ ที่บ้านเด็ก "ปก" จักรยานล้อโต จะเปิดตัวเงียบ ๆ ที่สนามเด็กเล่นโรงเรียนแล้วหกเจ็ดคนมีร่วมกันจู่ ๆ ก็เริ่มติดยาเสพติดจักรยาน รักษาบางส่วนของน้องชายคนหนึ่งนั่งอยู่ที่นั่งด้านหน้าซ้ายและขวาได้ช่วยจับสามหรือสี่คนในมากกว่าแรงผลักดันขี่บนที่นั่งของคนที่ไม่ได้มีการเหยียบเปิดส้นเท้าบนเส้นสัญลักษณ์เพียง พิงแฮนด์เปิดรอบ; ขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อยมีเพียงสองที่แข็งแกร่งและที่พิงหลังที่คุณสามารถเปิดการขี่รอบแล้วบาบาปากแข็งสามารถขี่ตามมาด้วยสิ่งที่คนบางครั้งช่วยให้บางครั้ง ปล่อยให้ไปส่วนที่เหลือของผู้คนที่ใช้รถในการเรียกใช้ ใครไม่บ่นที่ไม่เหนื่อยไม่เราเล่นกับเพลง ...... อาลืมเวลาลืมทุกอย่าง! และความสงบเป็นครั้งคราวอื่น ๆ ลงเพียงเพื่อจะพบสี่สัปดาห์ด้วยเสียงที่ไม่เป็นคืนลึกที่เงียบสงบ เพียงเดินกลับบ้านอย่างไม่เต็มใจ กลับไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่เป็นผู้ใหญ่บางคนบ่นอาหารการฝึกอบรม แต่รถเมื่อเจ็บมากเกินไป แต่ Wanliaoyihui ผู้ใหญ่จะไม่พูดอะไร ดังนั้นเกือบจะกลายเป็นที่ยอมรับในฐานะศุลกากรคนที่จงใจโอนจักรยานและบางครั้งก็เป็นบ้านที่ผู้เข้าพักขี่จักรยานไม่เป็นที่ไว้ชีวิต ผมเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดเตี้ยที่นั่งสูงดังนั้นเท้าเหยียบเพียงครึ่งวงกลมและตอนนี้จำมันที่ไม่ได้เรียนรู้ที่จะขี่จักรยานเท่านั้นที่สามารถได้รับการยกย่องว่าเป็นพี่ชายน้องสาวที่จะพูดคุยเกี่ยวกับ"ความสุข" ที่ " ของขวัญ "มัน!

จริงๆสามารถขี่จักรยานหรือในโรงเรียนมัธยมหลังจากวันหยุดและเป็นหนึ่งในของฉันเพื่อนร่วมกันเพื่อช่วยกันเรียนรู้ จักรยานเป็นเพียง 28 รอบคานสูงดังนั้นถึงแม้จะเรียนรู้ที่จะขี่ แต่รถเป็นเรื่องยากเพราะไม่มีทักษะการขี่จักรยานการจับถือที่สมบูรณ์ควบคู่ไปกับขนาดสั้นเพื่อใช้ล้อเสมอสาย S ไม่น้อย ให้ความสนใจกับคนและยานพาหนะจะตกอยู่ร่วมกัน ตอนนี้มากกว่าดี! คานเฉียงสไตล์จักรยานคานโค้งต้องการที่จะนั่งสิ่งที่จะซื้อสิ่งที่ทุกคนในครอบครัวมีมากกว่าหนึ่งจักรยาน fat bike

หลังจากที่ลูกชายของเขาเรียนรู้ที่จะขี่จักรยานเป็นงานที่น่าเบื่อ, กังฟูที่พวกเขาเหนื่อยฉันออกจากลมหายใจ เมื่อเห็นลูกชายของเขาบอกกับผมว่า: "แม่คุณไม่ได้ช่วยให้ผมมีวิธี." ฉันหยุดและเห็นลูกชายของเขาในที่แขวนเบาะหลังแขนตรงและถือรถไปทางทิศตะวันออกทิศตะวันตกขี่บิดคดเคี้ยว ขึ้นที่น่าสนใจมากสองวันต่อมาผมเห็นบุตรชายคนที่สามารถหลบหนียังอยู่ในที่แขวนเบาะหลังจัดการกับมันด้วยวิธีการที่ไม่ซ้ำกันของเขาที่จะขี่จักรยาน แม้จะไม่มีฉัน "เรียนรู้ที่จะขี่จักรยาน" "Qianhuhouyong สไตล์" แต่ยังมีความบริสุทธิ์เท่านั้นที่สามารถเพลิดเพลินกับความสนุกสนานจักรยาน fatbike

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น