วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เลือกยางที่เหมาะสมว่าจะรู้หรือไม่?


มันเป็นนิสัยของผู้ขับขี่ยางมักจะขี่จักรยานที่จะเพียงแค่การใช้งานที่ถูกแทรกเมื่อคุณซื้อจักรยาน อย่างไรก็ตามการเลือกยางที่เหมาะสมนอกจากนี้ยังเป็นโอกาสที่จะเปลี่ยนจักรยานในราคาที่ต่ำกว่าความเข้าใจที่เพียงพอของยางที่เป็นประโยชน์มาก.
ด้วยเหตุผลว่าเวลาที่จะพูดคุยเกี่ยวกับเกณฑ์ขั้นพื้นฐานสำหรับการเลือกยาง

ไทยสามองค์ประกอบ - สารประกอบ, ท่อ, ดอกยาง

ในตำรารายงานบ่อยปล่อยให้เรื่องราวของ "สามองค์ประกอบ" โอกาสมาถึงการทดสอบครั้งหนึ่ง.
ที่สำคัญสามองค์ประกอบที่ฉันคิดว่าอยู่ในยางที่สามารถมองเห็นเป็นยาง "สาร" ซึ่งกำหนดขนาดของท่อสยาง และมันสามารถมองเห็นเป็น 'ดอก' เพื่อตรวจสอบแรงเสียดทานกับพื้นดิน.
อาจจะมีบาง 'หลอก' สำหรับยางเข้าใจอย่างถูกเฉพาะในสามเหล่านี้ให้ดูที่หนึ่ง

สามองค์ประกอบของยางอาจแบ่งออกเป็นท่อเป็นสารประกอบดอกยาง.
ไทยมีแนวโน้มที่จะง่าย
แต่มองข้ามส่วนสามารถมองเห็นได้ว่าหลายชั้นปลอกตั้งอยู่ในภายในยางกำหนดขนาดมันสามารถสร้างพื้นผิวของดอกยางและถนนที่อยู่ด้านนอกที่ประชุม และนี่คือยางที่ใช้สำหรับสารเหล่านี้


ท่อ (ท่อ) - กำหนดขนาดยาง


ให้มันอยู่กับตัวเครื่องสามารถที่จะรักษารูปทรงของยางและเป็นปัจจัยในการกำหนดขนาดของยางผลลัพธ์ข้ามส่วนของท่อยางจะเพิ่มขึ้นแข็งแกร่งเพื่อรักษารหัสคงที่จะต้องห่อในรูปทรงกลมในรูปทรง รหัสปลอกอาจประกอบด้วยหัวข้อที่เหมือนและห้องพักอยู่ในที่ที่เหมาะสมทีพีไอ (กระทู้ต่อนิ้ว) แสดงให้เห็นว่าหลายเส้นต่อนิ้ว.
น้ำหนักน้ำหนักเดียวกันการใช้จำนวนเส้นของรหัสท่อน้ำมันทินเนอร์ที่ น้ำหนักเบาที่จะเกิดขึ้นกับยางที่มั่นคงมากขึ้นมักจะไปที่สูงขึ้นแข่งสายท่อยางที่ใช้ใน บริษัท ทีพีไอเพิ่มค่านี้.
อย่างไรก็ตาม บริษัท ทีพีไอสูงประมาทไม่ได้หมายความว่ายางที่ดีกว่า เพราะนี่คือการใช้รหัสที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมส่งผลกระทบต่อความทนทานและการเจาะของแรงเสียดทานของยางกับพื้นดิน.
ผู้จัดการฝ่ายพัฒนายางพูดคุยเฉพาะค่าที่เหมาะสมที่สุดในการ 120TPI 60TPI ยางถนนยางรถจักรยานล้อโตเขาอย่างไรก็ตามในยางแข่งไม่เพียง แต่ให้ความสำคัญกับ "ความเร็ว" นอกจากนี้ยังใช้ในการดังกล่าวในระดับสูงของยาง 220TPI


เมื่อคุณดูยางมักจะอธิบายว่ามันมองเห็นคุณค่าทีพีไอเป็นหนึ่งในค่าที่สำคัญที่สุดที่ทำให้ท่อทีพีไอและตัวเลขปลอกแสดงให้เห็นว่ารหัสเป็นเหมือนวิธีการที่มีห้องพักมากจะรวมอยู่ในขนาด 1 นิ้ว

ผ่านท่อเพื่อป้องกันการเจาะในการป้องกันการเจาะท่อเทคนิคที่ได้รับการพัฒนาในรูปแบบต่างๆ


Compound (สารประกอบ) - ทำให้ลักษณะของยาง

มาตรฐานอุตสาหกรรมเป็นอิทธิพลของเทคนิคที่ใช้สำหรับยางจะเป็นเพียงยางรถยนต์ว่า " ลักษณะพื้นฐานของยาง แต่ผมจะวางเป่าอากาศเข้าไปในวัตถุรอบที่ทำจากยางที่เรียบง่ายค่อนข้างเทคโนโลยีที่ซับซ้อนจะรวม.
ยังคงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดถือว่าเป็นเพียงยางในยางซึ่งเป็นสังเคราะห์ตอนนี้แทนที่จะยางเพียง ได้รับการพัฒนาเป็นวัสดุ bulriwoogo เป็น 'สาร.
คุณสมบัติของสารที่อยู่ในความเร็วสูงของความเร็วและความร้อนที่มั่นรักษารูปร่างในขณะที่เก็บมันควรจะลื่นแรงเสียดทานกับพื้นดิน พิจารณายังคือในขณะที่อื่นหลายพันกม. จะต้องไม่สวมใส่มากที่สุดเท่าที่จะรักษาความทนทานก็จะได้รับการชื่นชมที่ทำให้สารโครงสำหรับตั้งสิ่งของวิธีการที่ยาก.
ด้วยเหตุนี้ในกรณีของการใช้เพียงหนึ่งชนิดของสารประกอบ แต่บางครั้งที่สอง ถูกนำมาใช้ในสามสารประกอบในยางเรียกว่าสารประกอบคู่ชื่อเช่นสารประกอบริปเปิ้ล.
เฉพาะยกเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้รับการพัฒนาสารประกอบใหม่ที่ปุ่มจับ (Gripton) ถูกนำไปใช้กับ 'เทอร์โบ' ยาง ทั้งการลากและเมฆปราสาทหนึ่งในสารก็ยังทำผลที่น่าแปลกใจที่จะรักษา

เรียกว่ายางขึ้นรูปยาง 'สาร'
ที่มีความต้านทานการหมุนต่ำสูงและแรงดึงและความทนทานสูงเมื่อสารประกอบที่จะเป็นสิ่งที่ดีที่อุณหภูมินี้มันจะกลายเป็นความหลากหลายของการทดสอบและเทคโนโลยีที่มีการเติมสารเคมี

ในหลายกรณีที่จะใช้ 2-3 ชนิดของสารในยางเดียว อย่างไรก็ตามในปีที่ผ่านมาเฉพาะที่ชื่นชอบ 'จับปุ่ม' จะแสดงให้เห็นการพัฒนาสารที่มีศักยภาพของสารประกอบเดียวที่


ล้อ (ดอก) - พื้นดินจักรยานและตอบสนองความสิ้นการติดต่อ

เมื่อผู้ขับขี่เป็นที่ทำงานจักรยานล้อของจักรยานเป็นระดับเดียวกับพื้นดินโดยตรงตอบสนอง ในบรรดายางรอบล้อและ "ดอก" ส่วนของยางนี้โดยเฉพาะเป็นสถานที่เพียงเมื่อตอบสนอง.
ด้วยเหตุนี้รูปแบบของดอกยางความหนาของวัสดุผสม ฯลฯ ผมถือว่ามีความสำคัญทั้งหมดนี้รูปแบบจะถูกสร้างขึ้นบนดอกยางของยาง นอกจากนี้ยังได้โดยตรงจะแสดงบุคลิกภาพของ. the
สิ้นเชิงจากยางไม่มีรูปแบบกับยางจะลูกบิดระดับสูงสอดคล้องรูปแบบรูปแบบสม่ำเสมอลายดอกยางได้รับการทำที่แตกต่างแน่นอน.
ในฐานะที่เป็นลายดอกยางที่มีความซับซ้อนเช่น ยังเพิ่มแรงเสียดทานกับพื้นดินและบนพื้นดินที่เปียกได้อย่างรวดเร็วออกจากน้ำและยังเพิ่มการจับ สำหรับยางภูเขาในขณะที่มีด้ามจับสำหรับการถือดินดีแม้เทคโนโลยีเพื่อป้องกันไม่ให้โคลนจากการเกาะยางที่มีความจำเป็นในเวลาเดียวกัน.
รูปแบบเหยียบแบ่งออกส่วนใหญ่เป็นเส้นตรงกับส่วนด้านที่เป็นเหตุผลในพื้นดินกลางและเข้าโค้งที่ดอกยางในระหว่างการเดินทาง . ในใจกลางของดอกยางจะต้องไม่สูญเสียความเร็วในการทำงานตรงและดอกยางด้านข้างจะสามารถที่จะเปิดตัวเข้าโค้งหนาเพื่อรักษาลากในโค้งโดยไม่ลื่นไถล


ติดต่อยางพื้นดินที่จะตอบสนองความต้องการที่เหมาะสมดอกยาง.
ล้อสามารถเลือกได้ตามลักษณะของไรเดอร์เมื่อการพัฒนาในหลากหลายรูปแบบที่

แต่ศูนย์เรียบดอกยางเป็นรูปแบบที่ซับซ้อนในด้าน

ปารีส - ถ้าคุณต้องทำงานที่ราบรื่นและทางเท้าถนนขรุขระเช่นการประกวดเบในเวลาเดียวกัน, ยางเหล่านี้จัดแสดงผลงานที่ดี

เฉพาะยกปลอกยางเดียวกันก็พบว่าได้รับแม้กระทั่งดอกยางของการเปลี่ยนแปลงที่สามารถปรับปรุงการจับโค้งและใช้เทคโนโลยีใน 'เทอร์โบ' ยาง

วิธีผูกกว้างและแคบยางระหว่างลูกบิดดอกยางระหว่างความแตกต่างใด ๆ
โดยค่าเริ่มต้นหรือไม่สองยางแต่สำหรับวงจรข้ามระหว่างลูกบิดด้านซ้ายถูกนำไปใช้กับการออกแบบดอกยางที่เหมาะสมสำหรับลูกบิดแน่น

ปุ่มขนาดใหญ่ระหว่างยางและกระจกในโคลน (โคลน) ภูมิประเทศยางหนาแน่นเป็นกอบในภูมิประเทศที่ยากและแห้ง.
เช่นนี้มันเป็นไปได้ที่จะเข้าใจธรรมชาติของชนิดของลายดอกยางไทยเพียงขั้นพื้นฐานที่


ประเภทของยาง - พับหัว, เสื้อคลุมบลิส Tubulars

ประเภทของยางที่ใช้ในปัจจุบันแบ่งออกส่วนใหญ่เป็นสามประเภท.
โดยทั่วไปหลอด + รวมกันยางที่เรารู้ว่า clinchers และรูปร่างพับหัวเหมือน แต่ไม่จำเป็นต้องใช้งานของหลอดหลอด Bliss ยางของตัวเองเช่นถ้าหลอด
ท่อและชอบที่ถูกออกแบบมาให้ฉีดเข้าไปในอากาศมันเป็น. แต่ยังยางแข็งไม่ใช้อากาศอื่น ๆ
มากกว่าที่จะป้องกันการรั่วของตัวเองซึ่งถูกปล่อยให้ไปยังที่อยู่ดังต่อไปนี้จักรยานที่พัฒนาขึ้นสำหรับผู้ขับขี่เฉลี่ยพับหัวมันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีล้อและยางติดตั้ง ในปีที่ผ่านมาจะเห็นได้บ่อยในบางกรณียางทิวดอร์บลิสมีการติดตั้งท่อล้อเบอร์โนบลิส.
ยางท่อแม้ในขณะที่การติดตั้งไทยพิจารณาจุดที่จำเป็นต้อง mikaenik มืออาชีพในการพัฒนาผู้ขับขี่ปกติสำหรับนักกีฬามืออาชีพกว่า ผลิตภัณฑ์ที่สามารถมองเห็นเป็น มือสมัครเล่นผู้ขับขี่ทราบว่าเสน่ห์ของการทะเลาะแค่ neuleonamyeo ยางท่อที่ติดตั้งอยู่บนล้อรถยนต์ท่อหรือมีความสามารถที่จะซื้อโดยไม่ต้องยางท่อความยากลำบากในตลาด

ที่ผลิตในยางของตัวเองเพื่อให้อากาศสามารถถือท่อยางและพับหัวโดยทั่วไปจะเห็น

ภูเขาไทยเสื้อ Bliss ไทยซึ่งมักจะใช้.
การแสดงออกที่เรียกว่าชื่นชอบเฉพาะ 2 บลิส 'ใช้หลอดหรือมีวัตถุประสงค์สำหรับใช้กับเคลือบหลุมร่องฟันโดยไม่ต้องหลอด.
โหลดเมื่อเร็ว ๆ นี้สำหรับทิวดอร์บลิสไทยนอกจากนี้ยังมียังมีแนวโน้มการเติบโตที่ใช้ที่เพิ่มขึ้น .


ทางเลือกของล้อขนาดกลายเป็นสิ่งสำคัญที่เป็นภูเขาไทย

เพียงแค่ 3-4 ปีที่ผ่านมาเราไม่คิดว่ามันจะเลือกอย่างอื่นนอกเหนือไปจากขนาด 26
นิ้วล้อเมื่อเลือกภูเขายางแต่เพื่อให้เป็นภาระหรือว่าตอนนี้ยางขนาด 26 นิ้วมีพิเศษ 26 นิ้วตลาดจักรยาน Fat bike เสือภูเขาได้หายไปเกือบ เช่นขนาดของ 27.5 นิ้วและ 29 นิ้วและสร้างเทรนด์ใหม่ นอกจากนี้ 650B + ไทยประกบหนาไทย 3.0 นิ้วล้อ 27.5 นิ้วที่คุณจะได้รับการเกิดขึ้นใหม่ของผู้บริโภคเช่นน่ารักเกินกว่าทางเลือกยางจักรยานเลือกรับประทานอาหารของตัวเอง.
สิ่งที่สำคัญคือว่ามีความจำเป็นที่จะมุ่งเน้นเกี่ยวกับจักรยานวันนี้ฉันมี .
ถ้าปัจจุบันจักรยานเสือภูเขาขนาด 26 นิ้วที่มีขนาดล้อซึ่งจะดีกว่าที่จะมียางมากขึ้นไม่กี่คนที่พวกเขาชื่นชอบเป็นพิเศษ บางทีอาจเป็นเพราะ 1-2 ปีหลังจากที่รู้อาจจะไม่สามารถที่จะได้รับหรูไทยของล้อ 26 นิ้ว.
โดยดูที่แนวโน้มในขณะนี้ 27.5 นิ้วเส้นทางทั้งหมดภูเขาดาวน์ฮิลล์ดูเหมือนจะเป็นกระแสหลักของจักรยาน 29 นิ้วจักรยาน XC โดยคาดว่าจะได้รับการพัฒนาต่อไปเป็นศูนย์ นี่คือเหตุผลที่ผลิตภัณฑ์ยางที่คาดว่ายังได้รับการพัฒนาส่วนใหญ่อยู่ในขนาดของยางให้เป็นไปตามแนวโน้มนี้

ลักษณะของแนวโน้มล่าสุด 650B (27.5 นิ้ว) และขนาดยางล้อขนาด 29 นิ้วจะนำไปสู่​​สัปดาห์ที่ผ่านมา


ดังกล่าวข้างต้น 'ไทย' แต่เป็นส่วนพอที่จะใช้ได้ก็ยังเป็นส่วนหนึ่งของบทบาทที่มีขนาดใหญ่มากในการปฏิบัติงานการขี่ม้า "ฉันจะเลือกยางที่ดีที่สุดได้อย่างไร?" บางครั้งได้ยินคำถาม ถ้าคำตอบมันอาจจะมีการผลิตผู้ผลิตยางรถยนต์ทั้งหมดมียางเหมือนกัน.
ถ้าเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะเลือก 'ยางดี' ก็ห่อหุ้มหลายชนิดของยางที่สามารถใช้ได้โดยตรงบนจักรยานของฉันไปเองประสบการณ์ที่แตกต่าง มันจะเป็น ฤดูกาลนี้วิธีการเกี่ยวกับการมองอย่างกล้าหาญที่จะท้าทายยางใหม่ได้หรือไม่

ทางเลือกของยางสามารถได้ยินเรื่องราวของผู้เล่นที่มีการเชื่อมต่อโดยตรงกับประสิทธิภาพการขี่ของวัน.
ความหลากหลายของโอกาสที่จะลองไทยวิธีการเลือกแบบที่ดีที่สุดสำหรับผม

จักรยาน Fat bike

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น