วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2558

การปั่นจักรยานเสือภูเขา









นักไต่เขา
บางครั้งพวกเขาเป็นเพียงในการตกต่ำในความสิ้นหวังที่เหลืออยู่ฝ่ายตรงข้าม บางครั้งพวกเขาจะนั่งอยู่บนยอดเขาที่จะเห็นโลกจากมุมมองอื่น บางครั้งพวกเขามีมากกว่าที่คนทั่วไปชอบที่จะนั่ง

"ผมลดลง."


แม่ของหลี่ได้รับโทรศัพท์จากลูกชายของเขา หลี่อ่างทองรถเล่นในรอบสิบปีนี้เป็นครั้งแรก


นั่นคือในเดือนกรกฎาคมปี 2004 จัดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง Changping ทหารภูเขา หลี่อ่างทองและผู้ขับขี่วิ่งลงมาจากเทือกเขาถนนห่างไกลจากการตั้งค่าแพคเกจที่ดินหลายอย่างซึ่งถูกนำมาใช้เป็นอบอุ่นขึ้นหรือหลังจากที่พวกเขานั่งว่าง "แพคเกจบิน." หลังจากที่ผู้ขับขี่ได้อย่างง่ายดายลี่อ่างทองบางเหม่อลอยไม่ได้เพิ่มความเร็ว เป็นผลให้หน้าไม่ได้ข้ามแพคเกจที่ดินและรถล้มลงกับพื้นโดยไม่ต้องกังวลใจมากขึ้นด้วยเป็นเวลานานไม่ได้แยกย้ายกันฝุ่นขึ้นไปบนท้องฟ้า


หลี่อ่างทองต้องการที่จะยืนขึ้นและจะเป็นเหมือนการฉีกขาดอาการปวดที่กระดูกสะโพกเพื่อให้ในที่สุดเขาก็ให้ขึ้น แพคเกจบินก่อนที่เขาจะเอาออกเสื้อของเขาหน้าอกธรรมชาติตกบาน เพื่อนพาเขารถที่มุ่งหน้าไปยังโรงพยาบาลทหารปืนใหญ่ที่สอง ถนนที่เขาเรียกว่าโทรศัพท์ของแม่ "แม่ครับผมลดลง."


"อารู้ว่า." แม่วางหูโทรศัพท์หันและเดินเข้าไปในห้องครัว


พ่อเด็กรู้สึกผิด "ลูกชายของฉันเคยมีที่จะเรียกคุณว่าเขาไปลงน้ำหรือไม่"


"ไม่ใช่"


"อย่างนี้อย่างแน่นอนไม่ได้เป็นฤดูใบไม้ร่วงแสงไปดู."


คู่เก่ารีบไปโรงพยาบาลและได้บอกแพทย์ผู้เป็นบุตรชายขาซ้ายของเขาและลดลง "สั้น" 5 ซม. การรักษาในสองวิธีหนึ่งคือการผ่าตัดหนึ่งคือการดึง "ดึงมัน" หลี่อ่างทองตัดสินใจ แต่กระบวนการยังไม่สามารถทนที่จะให้ความทรงจำของเขาหัวสว่านเจาะกระดูกหัวเข่าของเขาลวดตามผ่านกลางที่ขาซ้ายของเขาถูกยกขึ้นบังคับให้ไปข้างหน้าไปข้างหน้ายืด การผ่าตัดเป็นกัญชาครึ่ง


"นี่เป็นครั้งแรกของฉันเพื่อดูร่างกายของตนเองและอาเจียนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาได้ยินเสียงดังเอี๊ยดของเสียงเจาะที่" หลี่กล่าวว่าอ่างทอง


กลับบ้านหลี่อ่างทองเดือนนี้ควรพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย แต่เขาไม่ได้อย่างจริงจัง "วิธีการทุกคนที่ไม่ได้เล่นจักรยานล้อโต เสือภูเขาที่ได้รับบาดเจ็บสามารถคุณมองต่างประเทศที่พวกเขาตกเหี้ยมมากขึ้นแล้วลดลงตายเพื่อให้สวดมนต์ที่ดี . "ดังนั้นย่านที่เพื่อนบ้านสามารถดูรถเข็นลี่อ่างทองชั้นล่างที่จะเล่น ฉันไม่สามารถเดินเขาจะดูการเล่นไพ่หมากรุก หลังจากที่พื้นที่ของการรักษาความปลอดภัยและคุ้นเคยเมื่อพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน, การรักษาความปลอดภัยจะเป็นชั้นบนและผลักเขาลง


หลี่อ่างทองเกิดในปี 1981 ที่กรุงปักกิ่ง อายุ 16 ปีในวันที่สดใสผ่านตัวแทนจำหน่ายรถใต้สะพานเกินไปหลังจากที่ทุกชนิดของหน้าต่างแขวนโครงสร้างขนาดเล็กที่มีสีสันจักรยานเขาไม่ได้ตั้งใจเดินเข้าไปในโรงจอดรถ หลี่อ่างทองแฟนซีราคา 8000 หยวน LX / XT ผสมเอสยูวี "ผมได้ตัดสินใจที่จะได้รับรางวัลเท่านั้นที่สามารถเป็นเจ้าของมากกว่า 2,000 ชิ้นส่วนของเงินฝากออมทรัพย์." ส่วนที่เหลือของมากกว่า 5000 เท่านั้นที่สามารถเอื้อมมือออกไปหลี่อ่างทอง พ่อแม่ บางคน "เพียงสำหรับการออกกำลังกายไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการเรียนรู้" ในที่สุดก็มุ่งมั่นที่จะแลกเปลี่ยนสำหรับยานพาหนะสาธารณูปโภคกีฬารถ


เอสยูวีที่มีราคาแพงไม่นานหลังจากที่พวกเขาถูกทอดทิ้งโดยหลี่อ่างทองเขาไม่สามารถรอที่จะได้มาตรฐานสากลที่จะซื้อรถดาวน์ฮิลล์ รถเล่นในประเทศที่เป็นครั้งแรกที่จะขี่ XC (ครอสคัน SUVs) น้ำหนักรถและเพียงใช้ในการปีนลงมาจากภูเขา และพัฒนามาเป็น FR (นั่งฟรี freeride) และดีเจ (Dirt ลาดกระโดดเดินอวด) หลังจากที่ปี 2000 เอชดาวน์ฮิลล์ (ดาวน์ฮิลล์) ที่เป็นที่นิยมอีกครั้งในประเทศ "ฉันได้รับในการแสวงหาความเร็วรีบขึ้นรีบขึ้นต่อไปคืออีกครั้งด้วยการดาวน์ฮิลล์, ความสามารถของฉันที่จะได้รับในการเล่นเต็มตาในระยะทางเดียวกันกับฝ่ายตรงข้ามลงเป็นเวลาหลายวินาทีก็รู้สึกเย็น! เล่นรู้สึกดาวน์ฮิลล์ และการเล่นบาสเก็ตเล่นบิลเลียดไม่เหมือนกันให้ใส่ความสิ้นหวังที่เหลืออยู่ฝ่ายตรงข้ามฝ่ายตรงข้ามเท่านั้นที่สามารถจับขึ้น. คุณจะได้รับเสียงเชียร์เป็นกำลังใจอย่างรุนแรง. "


ต้องการที่จะเล่นดาวน์ฮิลล์ที่ดีพลังงานเป็นความต้องการขั้นพื้นฐานสำหรับคนขับรถ มันเป็นเรื่องง่ายเบรกพลังมากพอที่มีการเผชิญหน้าระหว่างยางและพื้นดินระหว่างการเบรกซึ่งจะมีผลโดยตรงต่อร่างกายของคนขับรถที่ลดลงความสามารถในการควบคุมรถ เมื่อหลี่อ่างทองใหม่ที่จะดาวน์ฮิลล์มีน้ำหนักเพียง 120 ปอนด์แสงเป็นชิ้นส่วนของกระดาษไม่ได้อยู่รถเข้าเมือง "การน้อยเบรคจะปลอดภัยมากขึ้นยิ่งอันตรายมากขึ้น. หากพลังงานที่ไม่เพียงพอคุณโดยทั่วไปครึ่งหนึ่งของเกมคือการจัดการกับ" เพื่อสิ้นสุดเวลานี้ไปออกกำลังกายทุกวันเพื่อรายงานลี่อ่างทองยกดัมเบล, การฝึกอบรมแบบไม่ใช้ออกซิเจน หลี่อ่างทองทำหิน 12 กระบอกรถสปอร์ตเพียงเพื่อให้สามารถที่จะเห็นความสุขของการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ไม่กี่เดือนเขาเดินออกมาจาก£ 120 เพิ่มขึ้นถึง 142 £ ตัวเลขนี้หลังจาก 10 ปีแล้วไม่ได้เปลี่ยน


ที่จะโยนออกจากฝ่ายตรงข้ามในดาวน์ฮิลล์ที่นอกเหนือไปจากแรง แต่ยัง "กล้า". "ผมกล้าที่จะกล้าที่จะอยู่ภายใต้การขับขี่กล้าแรงกระตุ้นกล้าที่จะตกกล้าหาญที่จะยอมรับความพ่ายแพ้ว่า" หลี่อ่างทองกล่าวว่า "'กล้า' ในกรณีของสเปกตรัมของสถ​​านการณ์. ความแข็งแกร่งและความกล้าหาญไปจับมือเผชิญมุมเมื่อคุณ ด้วยพลังของหัวใจของฉันมีความมั่นใจที่คุณมีอย่างต่อเนื่องสงสัยว่าวิธีการเพิ่มความเร็วจาก 20 ต่อชั่วโมงขั้นตอน (เช่นไมล์ 1 ไมล์ = 1.609 กิโลเมตร) ถึง 21 เชียงใหม่ 22 เชียงใหม่⋯⋯ "


เมื่ออำนาจและผู้ขับขี่ความเร็วมั่นใจต่อไปคือการแสวงหาด้านเทคนิคของ ดาวน์ฮิลล์เพื่อที่จะโค้งงอข้อกำหนดทางเทคนิคสูงสุดมีเศษไม่ดัดดัดดัดและย้อนกลับจุดที่เหลือซึ่งไม่ได้เป็นสิ่งที่ยากที่สุดในการฝึกเครื่องโค้งก็จะใช้เวลาหน้าตำแหน่งเดียวกันและมุมด้านหลังซึ่งจะต้องมีมาก ที่มีคุณภาพทางด้านจิตใจที่ดีหลี่อ่างทองอยู่ในมุมของหลายร้อย Xiangshan ฝึกเทคนิคนี้โดยทั่วไปทุกฤดูใบไม้ร่วง หลี่อ่างทองดึงแขนเสื้อและกางเกงขายาวที่นอกเหนือไปยังกล้ามเนื้อทั้งการพัฒนาและผิวสีเข้มเป็นรอยแผลเป็นซ้อนถนนเก่าไม่ดีข้ามใหม่ในบนขวาอีกครั้ง


ในปีนี้องค์กรเพื่อนในกรุงปักกิ่งจักรยานเสือภูเขาดาวน์ฮิลล์ในขาแรกของลีกที่ได้รับสถานที่ที่สามในกลุ่ม B ได้โยนออกในปี 2009 孟庆宇การฝึกอบรมดาวน์ฮิลล์ครั้งแรกที่สองฟันหน้าสถานะของช็อต แต่หลังจากสัปดาห์ที่จะแบ่ง เขาเริ่มต้นชีวิตของผู้คนออกจากรถ "ปั่นจักรยานเสือภูเขาจะทำให้คุณเจ็บปวดต้องเล่นฤดูใบไม้ร่วงนี้ แต่ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมในการเล่นกีฬาตราบเท่าที่ขาและเท้าสามารถยืนอยู่ในรถคุณจะไม่ปล่อยให้มันทำให้คุณเป็นจริงที่แข็งแกร่ง "หลี่กล่าวว่าอ่างทอง สโนว์บอร์ดเพื่อนรอบที่จะเล่นกับหลี่อ่างทองต้องไปวิ่งหิมะป่า แต่เขาก้าวบนเรือที่จะรู้สึกอึดอัด "ผมยังคงชอบที่จะนั่งอยู่ในด้านหน้าของร่างกายโครงสร้างกล้ามเนื้อเพื่อให้พอดีกับนี้".


หลี่อ่างทองเล่นรถเป็นเวลา 14 ปีก่อนที่จะ จากปี 2000 ถึงปี 2002 เขาใช้เวลาสองปีในฐานะนักกีฬาอาชีพทีมในนามของการแข่งขันปักกิ่ง 2003 การแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติจักรยานภูเขาเขาได้สถานที่ที่สามในดาวน์ฮิลล์ ในปีเดียวกันเขาเริ่มที่จะลงสนามของยอดขายจักรยานและตอนนี้เขาเป็นแบรนด์จักรยานที่รู้จักกันดีของ R & D วิศวกร


"ครูสอนให้ฉันเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านดาวน์ฮิลล์." หูหลี่เฉินเป็นอ่างที่ UCC สมาชิกชมรมจักรยานเธอกราบลี่อ่างทองคือ "หลี่" ในขณะที่หลี่อ่างทองในที่สุดก็เรียกเธอว่า "น้องสาว Xiangshan . "


"Xiangshan น้องสาว" ชื่อมาจากองค์กรที่สองปีที่ผ่านเกมวงกลมอาเซอร์ไบจานที่ขี่ไป Foxwoods จากสวนก็เป็นเพลงที่แคบสูงชันประมาณ 5.6 กิโลเมตร หมดเวลาการแข่งขันจะใช้เดี่ยวชายที่เร็วที่สุดใช้เวลา 33 นาทีเพื่อให้นั่งตอนเช้า Hu 38 นาทีกว่ามากของเด็กชายเพื่อให้ "น้องสาว" ที่เรียกว่าเปิดป้ายสำหรับชื่อนี้หูเฉินอธิบายว่า "เมื่อเพื่อนเล่นเล่นและเป็นเรื่องยากสำหรับบุคคลภายนอกมากเกินไป."


ขี่จักรยาน fat bike ถนนอู่เฉินเริ่มในปี 2003 เริ่มต้น Lianju อู่เฉินสามารถใส่ชายที่อยู่เบื้องหลัง ในตอนแรกเธอตรวจสอบเส้นทาง BBS สำหรับผู้เริ่มต้นเลือกเมืองปักกิ่ง - สาย Miyun และจากที่นั่น 180 กิโลเมตร อู่เฉินออนไลน์เกี่ยวกับเด็กผู้ชายหลังจาก CAS เริ่มกลับมาเมื่อเด็กไม่สามารถให้ทันกับเธอเมื่อมีหลายสิบกิโลเมตรห่างจากเมืองเขาเท่านั้นที่สามารถใช้บริการรถแท็กซี่กลับ


หลังจากการเปิดตัวในเช้าวัน Hu เร็ว ๆ จะได้รับรู้ผู้ขับขี่มากขึ้นหนึ่งที่ไกลที่สุดที่ใช้พวกเขาเกือบเหอเป่ย์ Wuling นั่งภูเขาแล้วมีถึง 300 กิโลเมตรไปกลับ "เราฝึกกันความเร็วและนิสัยการขี่จักรยานทำไกลยิ่งเด็ก ๆ คิดว่าคุณสามารถให้กับพวกเขาจะเล่นกับคุณ." เพื่อที่จะให้ทันกับทีมงานของเธอมีปริมาณเพิ่มขึ้นถึงการฝึกอบรมคนขับรถชาย ความแข็งแรง


胡晨坚เชื่อว่าที่มีชื่อเสียง "10,000 ชั่วโมง" ทฤษฎี - คุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จในด้านใด ๆ ที่คุณจำเป็นต้องปฏิบัติทุกวัน นี้เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสาว ๆ ที่จะเล่นจักรยานเสือภูเขาเพิ่มดาวน์ฮิลล์บางส่วนของเทคโนโลยีที่สำคัญที่สุดยังมีส่วนสำคัญจากการควบคุมรถการเลือกสายไปยังศูนย์ควบคุมที่เชื่อมโยงทุกความต้องการขั้นพื้นฐานการปฏิบัติซ้ำใช้จ่ายเป็นจำนวนมากเวลา


"ตอนนี้กำลัง (ทั้งหมดภูเขา) วงการขี่ม้าได้รับการยอมรับที่ดีที่สุดของการปฏิบัติไม่กี่จะยากที่เรานั่งวันหนึ่งที่พวกเขานั่งขี่สองวันดีได้เคล็ดลับที่คุณต้องปฏิบัติซ้ำ ๆ " Hu เฉินกล่าวว่า


ภาพยนตร์อเมริกัน "เรียบ" เมื่อพระเอกเมื่อจูลี่สาวน้อยเป็นพ่อไข้ใจแนะนำให้เธอว่า "คุณยืนสูง, วิสัยทัศน์ที่กว้างจะมีการเก็บเกี่ยวที่แตกต่างกันในมุมมองอื่น." ปีนจูลี่ ต้นไม้หลาและเมื่อเธอมองเข้าไปในระยะทางที่ผมรู้สึกแตกต่างกันจริงๆ


อู่เฉินกล่าวว่าเธอเป็นเหมือนจูลี่ "เมื่อคุณนั่งขึ้นไปบนภูเขาหลังจากที่ประสบความสำเร็จขึ้นแม้ว่าร่างกายที่มีฝุ่นละอองและเหงื่อ แต่คุณยอดเขาที่สามารถมองเห็นเมืองของกรุงปักกิ่งความรู้สึกและภาษาในเมืองจะไม่เหมือนกัน. คุณจะมีมุมมองใหม่ที่พวกเขาทำไม่ได้ แช่อยู่ในการทำงานและชีวิตในปัญหาการหายใจอากาศบริสุทธิ์ฟังเสียงนกร้องเจี๊ยก ๆ และฉันรู้สึกสะดวกสบายมาก. "


ในปี 2005 เธอเข้าแข่งขันที่จะเริ่มต้นของตัวเองบรรทัดแรกของผู้ค้าที่เข้าร่วมโครงการลมในลีกเกมถนนจัดเป็นเวลานานมีมากกว่า 30 คนมาเพียงโหล แต่การแสดงของเธออยู่เสมอที่ดีที่สุด ในช่วงฤดู​​ร้อนของปี 2005 เธอได้รับในการแข่งขันแห่งชาติเทศกาลจักรยานเสือภูเขาที่จัดขึ้นโดยวิธีการนอร์ดิกในสถานที่แรกที่เข้าถึงการแข่งขันในปีต่อไปนอร์เวย์และสวีเดนคุณสมบัติและการให้การสนับสนุนอย่างเต็มรูปแบบ


ในปี 2007 เธอก็กลายเป็นสมาชิกสโมสรยูสโมสรเล่นเกมสำหรับสามปีที่ผ่านการฝึกอบรมรายสัปดาห์ 12-14 ชั่วโมงวันจากวันที่สามการใช้ประโยชน์จากวันที่มืดได้หลังจากที่ทำงานไปที่เนินหอมนั่งสองชั่วโมง เพื่อเพิ่มความแรงของเธอจะไปออกกำลังกายที่จะทำการฝึกอบรมเฉพาะได้รับการเลือกตั้งและเอว"ตอนนี้ทุกคนนั่งหรือรู้สึกว่ามีความแข็งแรงเพียงพอที่แขนซึ่งแน่นอนกับสาว ๆ ค่อนข้างสูง" Hu เฉินกล่าวว่า


"ฉันจะให้คุณดูที่ความเจ็บปวดของฉันมัน" เธอกล่าวว่าการปิดกางเกงลูกวัวช้ำ "ได้รับบาดเจ็บบางคนมีการค้นพบอย่างฉับพลันห้องอาบน้ำที่ไม่ทราบว่าจะสัมผัส. Shuaiguo เกือบทุกส่วนของร่างกาย "เธอยกศีรษะของเขาคางชี้ไปด้านหน้าที่มีรอยแผลเป็นเย็บ" มันเป็นปีแรกของการขี่มวยปล้ำถนนแข่ง. หลายคนได้ถามฉันอยู่ในความดูแลของร่างกายที่ได้รับบาดเจ็บที่ฉันไม่สนใจ. เด็กชายจะเป็น ที่มีประวัติความเป็นมาของรอยแผลเป็นของชายคนนั้น แต่ฉันไม่ได้ความคิดนี้ได้รับบาดเจ็บเป็นอุบัติเหตุผู้กระทำไม่ได้ควบคุมการเคลื่อนไหวใด ๆ ที่จะเป็นอันตราย แต่ไม่น่าเชื่อถือของมัน. "


ดาวน์ฮิลล์ 2011 เลกแรกของลีก "น้องสาว" สวมหมวกกันน็อคในชุดเสื้อผ้าขี่จักรยานขี่ม้าเท้าปรากฏอยู่ในกลางคนจำนวนมากทุกคนในของเธอ "เคารพ." ในฉากเกมที่ยังติดตาเช่นเดียวกับจมูกสูงผมสีเทาสีน้ำตาลของผู้ขับขี่ต่างประเทศ ชื่อของเขาคือหลี่บ่อวิน, ประเทศที่มีหนึ่งในสี่ของชาวเม็กซิกันเชื้อสายจีนไม่เพียง แต่เล่นรถยนต์ในประเทศจีน แต่ยังได้ก่อตั้ง บริษัท จักรยาน "ปั่นจักรยานเป็นเรื่องง่ายโดยเนื้อแท้ชายคนหนึ่งจักรยานถนนก็พอ." ดังนั้นเขาตั้งชื่อ บริษัท "ขี่ผู้ชายคนเดียว."


ลีบ่อวิน 9 ปีเริ่มที่จะขี่จักรยานถนน หลังจากโรงเรียนมัธยมเขาไปมหาวิทยาลัยปักกิ่งที่จะเรียนรู้ภาษาจีน ต่อมาในโรงรถ Wudaokou บริเวณใกล้เคียงเขาพบว่าเป็น "องค์กร" เพื่อนพาเขาขี่เนินหอมรูปแบบ Miyun ⋯⋯ปากของเขาและแม้กระทั่งในการเลือกบ้านองค์ประกอบแรกจะแยกออกจากภูเขา "และดวงอาทิตย์อยู่เสมอ Xuanwu ฉันจะไม่ไป. "ในที่สุดเขาก็ซื้อบ้านบนที่ดินเพราะมันอยู่ไม่ไกลจากสวนป่า Baiwangshan ทางเข้าหลักของที่จอดรถที่ไม่ได้รับอนุญาตให้ไปและเขาเดินไปรอบ ๆ ในเวลากลางคืนและ bikers ภูเขาที่มีเครื่องมือในการสร้างการติดตาม 06:00 เช้าวันรุ่งขึ้นเขาขี่ม้าไปและกลับจากภูเขาฝึกสองชั่วโมงที่จะไปโรงเรียน


หลี่บ่อจาก 2009 ได้รับรางวัล MBA ที่มหาวิทยาลัยปักกิ่งจบการศึกษาในเดือนกรกฎาคมของปีนี้ อ่าน MBA เขาได้รับสิ่งที่ต้องทำเมื่อคุณต้องการที่จะเริ่มต้นครอบครัวจะทำอุตสาหกรรมซูเปอร์มาร์เก็ต แต่เขาก็ไม่ได้สนใจในสายนี้เขาชอบปั่นจักรยานเสือภูเขา สำหรับสวิทช์ที่จะทำให้ธุรกิจจักรยานแม่ก็คือการสนับสนุนมาก "ทำในสิ่งที่พวกเขารักที่จะทำมัน."


ในที่สุดเขาตัดสินใจที่จะทำอย่างอิสระ "ไม่ต้องพึ่งพาคนอื่น ๆ ที่มีอยู่เสมอที่ไม่น่าเชื่อถือวันหนึ่งเขาลดลงและคุณลำบากมาก." ในท้ายที่สุดลีบ่อวินกลายเป็นตัวแทนตัวแทนจากไต้หวันและในต่างประเทศ 10 แบรนด์จักรยานนานาชาติ "ร้านคือการให้แพลตฟอร์มใหม่สำหรับการแสดงผลเพื่อให้ผู้คนมารู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในการพัฒนาโครงการของมูลนิธิที่สำคัญจะได้เห็นผู้คนจำนวนมากที่จะทำสิ่งนี้จะมีการพัฒนาอย่างรวดเร็วของตลาดจะใหญ่และขนาดใหญ่ เช่นปิงปองแบดมินตันผู้คนมากขึ้นเล่นผู้ผลิตจะมีชีวิตที่ดีขึ้น. "


แม้ไม่ว่าธุรกิจยุ่งหลี่บ่อจะใช้เวลาที่จะชนะการขี่จักรยานซึ่งได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของเขา "ปั่นจักรยานเสือภูเขาเป็นที่น่าสนใจมากติดตามทุกคนไม่เหมือนกันซึ่งแตกต่างจากการทำงานที่ไม่เคยกลรอบปริมณฑล. MTB เส้นทางที่แตกต่างต้องใช้ทักษะและความเข้าใจที่แตกต่างกันนี้เป็นเสน่ห์."


เมื่อไม่ได้ยุ่งเสมอสละเวลาในการนั่งหูเฉินแทนการช้อปปิ้ง "ไม่น้อยกว่าการขี่จักรยานช้อปปิ้งทางกายภาพจังหวัดผมมีความสนใจในการช้อปปิ้งไม่มีหลายคนไม่ชอบสถานที่ที่ฉันชอบที่จะอยู่นอกเพลิดเพลินกับชนิดของเสรีภาพ ให้ความสะดวกสบาย. ฉันคิดว่ามีเพียงเด็กจะหยุดขี่ก้าวของฉันมัน. "


วันหยุดสุดสัปดาห์ทุกลี่อ่างทองยังจะไปพอร์ตโหมด Xiangshan และ Badachu เล่นดาวน์ฮิลล์ยังจะตกมักจะยังคงตกอยู่ศักดิ์ศรี เมื่อใดก็ตามที่เขาเดินกะโผลกกะเผลกบ้านลูกชาย 5 ปีจะพูดว่า "พ่อและล้มลง." จากนั้นบิดหัวแล้วไปเล่น
จักรยาน fat bike

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น