วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

การเลือกยางจักรยาน


  จักรยานและยางชนิด
1.  ยางจักรยานเสือภูเขายางจักรยานเสือภูเขามีความคงทนเขียนว่ามากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ในการปกป้องป่าในทางที่รุนแรงยางรถยนต์มีความหนา อากาศยังเข้ามามาก ความดันอากาศไม่สูง 35-65psi จะเข้าสู่ บริเวณนี้เป็นที่กว้างถึงกับพื้นเพื่อปรับปรุงการลากบนพื้นดินหยาบ ขนาดของยางที่ติดตั้งอยู่บนจักรยานเสือภูเขาในนิ้ว Sseoteuna แบบล้อ 26 นิ้วตอนนี้ยังเขียนเป็น 27.5 นิ้วล้อขนาด 29 นิ้ว ยางจักรยานเสือภูเขามีความคงทนมาก.  

 
ไม่ได้เผาไหม้จำนวนมากของการปั่นจักรยานเสือภูเขาในเส้นทางภูเขาขรุขระหรือถนนส่วนใหญ่ฉายของดอกยางที่ค่อนข้างแคบถ้าไฟไหม้ในสถานที่เช่นยางมะตอยใช้ยางลดลง
  
▲ยางรถจักรยานเสือภูเขา
2.
จักรยานถนนจักรยานถนนจักรยานสำหรับความเร็ว ล้อและยางมีการตั้งค่าให้ทำงานวัตถุประสงค์ในเร็ว ๆ นี้ จักรยานถนนใช้ 700C (700mm) ยาง ยางรถยนต์มีความบางมาก ความกว้างหนึ่งนิ้ว (2.45cm) geotbuteo แต่ที่ไม่ควรแม้แต่จะมีเล็ก ๆ น้อย ๆ หนา ตั้งแต่วันที่ 23 เขียนเขียนเป็นจำนวนมากนอกจากนี้ยังเป็น 25mm มากกว่า 28 มม มันไม่ได้ครึ่งหนึ่งของการขี่จักรยานภูเขาที่แคบ. ใช้ไทยขนาดเล็กเพื่อให้กว้างเพื่อที่จะลดความต้านทานการหมุน ความต้านทานการหมุนหมายถึงแรงเสียดทานของยางและพื้นดินที่ ร็อบยางจักรยานม้วนเป็นอย่างดี. จักรยานถนนที่ใช้งานมีขนาดเล็กไทยทนต่อแรงดันสูง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแรงดันลมยางของอากาศที่เข้ามาแม้กระทั่ง 150 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว ทำเพื่อทนต่อแรงดันสูงมากได้ดีเฉพาะวิ่งกลิ้งหยาบ ถนนเรียบมีความรู้สึกที่ดีและมีชีวิตชีวา ถ้าผมอยาก Porthole หยาบมากหลายภาพที่คุณต้องการมากของการดูดซึม shock สามารถนั่งสะดวกสบายด้วยยางที่กว้างขึ้น วันนี้ยังเขียนจดหมายถึงถนนขรุขระมากหนากว่า 25mm ไทย


  
▲ยางจักรยานถนน
3.
ไฮบริดและไฮบริดส่วนใหญ่ใช้700C นี้ (700mm) นี้จะเร็วกว่า 26 นิ้ว ใช้ถนนที่ดี มันเป็นเรื่องใหญ่เพราะมีล้อเล็ก ๆ น้อย ๆ ความต้านทานการหมุน หากถ่านหินมากขึ้นเร็วขึ้นและนั่งจักรยานถนนของความดันสูง
<ประเภทของยางและลักษณะ>

1 ยางไวด์ - ง่ายมากขึ้นแรงเสียดทาน ยิ่งแรงเสียดทานในกรวดหรือถนนเปียก ความทนทานที่ดี การใช้งานหนักใน MTB
2. ยางแคบ - ได้เร็วขึ้น มีค่าใช้จ่ายเป็นความรู้สึกที่แข็ง แรงเสียดทานน้อย การสูบบุหรี่พังก์และอ่อนไหวได้อย่างง่ายดายเพื่อให้เกิดความเสียหาย ส่วนใหญ่ใช้ในจักรยานล้อโต ถนนจำนวนมาก

เมื่อความกว้างของยาง
 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับชนิดของพื้นดินมันเป็นส่วนใหญ่ทำงานและยางจักรยานจักรยานยางรถจักรยานที่มีความกว้างที่แตกต่างกันถูกนำมาใช้
โหลด
700 X 19-20mm: Tubulars สำหรับนักกีฬามืออาชีพ
700 X 19-25mm: ถนนแข่ง
700 X 28 มมระดับ: Sport Touring
700 X 32 มมระดับ: ท่องเที่ยวเมืองถนนขับรถ
700 X 35 มมความแม่นยำ: ทางไกลเดินทาง cyclo ข้าม, ไฮบริด
 ขนาดของยางโหลดหน่วยมิลลิเมตร
MTB
26 X 1.75 นิ้ว: ส่วนใหญ่สำหรับถนน
26 X 1.8-2.1 นิ้ว: ข้ามประเทศสำหรับ
26 X 2.25 นิ้ว: โคลนทราย ฯลฯ deulgil สำหรับการขับรถ
26 X 2.3 นิ้วและข้างต้น: ดาวน์โหลด hilyong

<เปลี่ยนล้อและยาง, วิธีการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานจักรยาน>
สิ่งที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของจักรยานจะเปลี่ยนล้อและยาง เมื่อเปลี่ยนล้อยางและประสิทธิภาพการทำงานที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญที่ฉันสามารถดู ล้อไม่ง่ายที่จะเปลี่ยนเพื่อให้ราคายังแพง แต่ยางมีไม่มากของภาระเพราะยังอุปกรณ์จะต้องมีการเปลี่ยนในช่วงเวลาปกติ.
เฉพาะไทยเปลี่ยนผลการดำเนินงานที่สูงขึ้นจึงน่าแปลกใจ ยางความเร็วของผลงานที่ดีโดยการลดความต้านทานการหมุนและลดน้ำหนักได้เร็วขึ้น
1. รูปแบบการล้อ: ลายดอกยางของยางเป็นอย่างมากส่งผลกระทบต่อการทำงาน ถ้าดอกยางของความต้านทานกลิ้งยางที่อาจจะน้อยกว่าที่เคยทำงานได้เร็วขึ้น
2. ยางแคบ: ส่วนใหญ่ของล้อสามารถเปลี่ยนความกว้างของยาง แคบยางต้านทานต่อการหมุนน้อยกว่านี้อาจทำงานได้เร็วขึ้น
3. ยางรถยนต์กว้าง: ยางกว้างง่าย นี้จะเพิ่มความต้านทานการหมุนและการดูดซึมช็อกที่ดีกว่าที่หลายดอกยาง ในแง่ของขนาดของจักรยานก็จะเห็นได้ว่าความกว้างของยาง. * ความดันอากาศที่เหมาะสม: จะแนะนำในการรักษาความดันอากาศที่เหมาะสมในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของยาง หากความดันอากาศน้อยมากขึ้นความต้านทานการหมุน ดังนั้นพลังงานมากถีบยังเป็นสิ่งจำเป็น สอดคล้องกับความดันที่เหมาะสมสามารถป้องกันได้อย่างดีและแทรกอัพดูดซับในล้อจักรยานลมได้รับความเสียหาย. ขึ้นอยู่กับความดันอากาศเป็นลักษณะการทำงานของจักรยาน Fat bike การขับขี่จักรยานรู้สึกดังกล่าวจะนำจำนวนมากของการใช้พลังงานที่จะนำอากาศมากขึ้นเรียกว่า แม้ความรู้สึกของการขับรถเป็นอุปสรรคหยาบและจักรยานเล็ก ๆ น้อย ๆ สาดรู้สึกความดันอากาศจะลดลงเล็กน้อย แสง Taryeomyeon อ่อนโยนและความดันจะลดลงเล็กน้อย

 ความดันอากาศของยางมักจะขึ้นอยู่กับการใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วไปในการแสดง PSI PSI ที่บาร์เช่น เมื่อวัดความดันความดันใช้กับเครื่องสูบน้ำสามารถมองเห็นได้ทันที
เมื่อมีการเปลี่ยนยาง
ยางรถยนต์มีความสำคัญต่อความปลอดภัย ดูเสมอในสิ่งที่ยางไม่ได้สวมใส่ออกหรือเกิดความเสียหาย เมื่อยางจะระเบิดหรือเกิดความเสียหายระหว่างการเดินทางจะนำไปสู่การเกิดอุบัติเหตุ.
 ยางแตกต่างกันในความทนทานขึ้นอยู่กับชนิด ตัวอย่างเช่นเมื่อคนยังต้องเปลี่ยน 5000 กิโลเมตรและยังได้เขียนมากกว่าอีกต่อไป พันกิโลเมตรในการขี่ปกติอาจจะมากหรือน้อยกว่านั้น หากคุณสามารถใช้จ่ายบางส่วนขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์กรุณาติดต่อผู้ผลิต
ยางที่มีความสิ้นเปลือง ด้วยระยะเวลาที่สวมใส่มันเป็น มันควรจะถูกแทนที่ในบั้นปลายของชีวิต หาทดแทน
- หากดอกยางเป็นพื้นดินและสัมผัสชิ้นส่วนยางสวมรูปร่างดอกยาง dwaeseo (รูปแบบ) ไม่ได้ดูดี
- ถ้าเจาะหลุมยางหรือเรื่องฉีกขาด
- เมื่อชั้นจะมองเห็นที่มีเข็มขัดเจาะป้องกันในดอกยางด้านล่างพื้น
- ภายใน เมื่อโครงกระดูกเป็นลักษณะซาก
* ยางเหล่านี้เป็นไปอย่างแท้จริงรอยแตก dwodo จำเป็นที่จะต้องให้มัน แต่ฉันไม่ชอบดวงอาทิตย์ที่ควรจะเก็บไว้ในที่แห้งและเย็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น