วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

พูดคุยของเมืองซ่อมจักรยาน


พูดคุยของเมืองซ่อมจักรยาน


ลาวลี่ในกรุงปักกิ่งกว่าทศวรรษของการทำงานอย่างหนักจนในที่สุดก็มีของตัวเองขึ้นในโลก- ซ่อมจักรยาน "หุ้น" ของแผ่นดิน

พูดคุยของเมืองปีนี้กว่าเจ็ดสิบปีคน Bashang เพื่อซ่อมแซมจักรยานสำหรับการใช้ชีวิต ผู้สูงอายุกว่าห้าจุดหนึ่งเมตรสูงบางไม่หูหนวกอูฐกลับไม่มีการเดินเหมือนกระโชกของลม ปีใบหน้ากลมไม่เคยมีการทำความสะอาดบ่นฮอร์สีดำทั้งมือและเล็บแต่ละสายช่องทางที่เต็มไปด้วยไขมันแทรกซึมสีดำ ยืนต้นเยน Lase ไม่สวมเสื้อผ้าเก่า อารมณ์เก่าบวกตรงง่ายไป ยืนของพระองค์ในด้านตรงข้ามของที่ฉันอยู่ฉันคิดว่าไม่มีอะไรที่จะพูดคุยสำหรับการพูดคุยไม่กี่เมือง

ฟังได้ยินบัญชีของตัวเองหนุ่มเมื่อเขาทำงานอยู่ในสภาพที่ทำงานโรงงานรองเท้าทำงานเป็นกระดูกสันหลังทางเทคนิคของโรงงานที่ชายสีแดงทิวทัศน์ที่ได้รับเป็นเวลาหลายปี แต่เมื่อหนุ่มสาวมักจะรู้สึกว่าพวกเขาไม่สามารถใส่ความเป็นผู้นำของไม่แยแสกินสูญเสียอารมณ์ เป็นผลให้เขาลาออกไปที่บ้านมาวันนี้ความหวาดกลัวเหมือน ลาวหลี่กล่าวว่าอายุของเขาหรือปลายของเขาเข้าไปในพืชได้เกษียณแล้วเอาสองเดือนหรือสามพันดอลลาร์ของเงินบำนาญและสองเมื่อเจ้าหน้าที่ระดับสูง พูดคุยของเมืองประสบการณ์นี้ผมไม่เพียง แต่ฟังเขาเดินเล่นอีกครั้ง ทุกคนเสร็จแล้วใบหน้าของเขามักจะเผยให้เห็นความแปลกความเจ็บปวด, ความสำนึกผิดและทำอะไรไม่ถูก

พูดคุยของเมืองจากหนุ่มแต่งงานไม่มีสิบปีที่ผ่านมาเขาเป็นที่ระลึกโดดเดี่ยวมาถึงกรุงปักกิ่งในประตูเซลล์ซ่อมจักรยานล้อโต ได้ไล่ท่อลมพูดคุยของเมืองหลายต่อหลายครั้งในการซ่อมแซมทรัพย์สินที่ยึดให้เขาออกไปจากที่นี่ พูดคุยของเมืองไม่ได้อ่อนแอเพื่อให้พวกเขาเล่น "สิ่งที่หัวเหนื่อย" (หมายถึงไม่มีเหตุผล) และสุดท้ายไปสู่ชัยชนะในท้ายที่สุดมั่นยืนเท้าที่นี่

รอบดวงตาของผู้คนได้ยินความนิยมของเขายังดีบิตและชิ้นส่วนของการบำรุงรักษาเขาไม่สามารถใส่ใจค่าใช้จ่าย เนื่องจากมีการพูดคุยของเมืองฝีมือรองเท้ามือของเขาไม่เคยได้ใช้งานลงประแจ (ซ่อมแซมจักรยาน) เป็นสว่าน (รองเท้าซ่อมแซม), หนึ่งปีพูดคุยของเมืองจำนวนมากของรายได้ แต่เป็นตัวเขาเองกล่าวว่ามันถูกบันทึกไว้ทุกปีเหล่านี้ไม่ได้เงิน หลี่กล่าวว่าลาวในกรุงปักกิ่งหลังจากที่สองแห้งรู้จักหญิงสาวที่พวกเขาต้องการที่จะให้เขาเงิน ฟังผมไม่ได้เป็นเพียงความเห็นอกเห็นใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่พวกเขาบอกว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ชัดเจนโกงเงินของคุณ ลาวลี่ไม่ได้คิดอย่างนั้นเขากล่าวว่า "ผมไม่ได้บ้านอุตสาหกรรมไม่มีเด็กไม่มีไม่มีผู้หญิงคนนี้คือชีวิตของผมส่วนใหญ่มองลงบนคนเงินสำหรับคนที่มันเป็นเพียงแค่ลงมีคนเรียกผมว่า 'พ่อ' และปีใหม่วันหยุดมากกว่ามองมาที่ฉันฉันได้ป่วยที่พวกเขาแสวงหาการรักษาพยาบาลสำหรับฉันทำหน้าที่ฉันฉันพอใจ. "ลาวหลี่กล่าวว่าหรี่ตาเก่าที่เต็มไปด้วยน้ำตาเศร้า ผมคิดว่าน่าจะพูดคุยของเมืองกล่าวว่าจะเป็นสิทธิ จักรยาน fat bike

ลาวหลี่กล่าวว่าจำนวนเงินที่จะใช้จ่ายนี้ไม่ผิดมีวิธีการที่จะใช้จ่ายค่ามากขึ้น ในปีที่ผ่านมาพูดคุยของเมืองได้รับการสนับสนุนสามนักศึกษา มีอยู่แล้วจบการศึกษาที่วิทยาลัยที่เป็นเมืองใหญ่ที่จะทำงานในภาคใต้และอีกสองอ่านต่อ พูดคุยของเมืองเพื่อจิตวิญญาณความรุนแรงที่ยิ้มกล่าวว่า "เหล่านี้เด็กจะมีการรับรู้ที่ฉันทำ 'พ่อแห้งไมล์." จากนั้นใบหน้าของเขาเรืองแสงมีความสุขแสง พูดคุยของเมืองมือขวากำประแจซ้ายมือเพื่อซับเหงื่อจากหน้าผากของเขาและค่อย ๆ ลุกขึ้นยืนตรง Zhi ยาวผิดปกติสงบและกล่าวว่า :. "ฉันจะมาอีกครั้งในปีนี้นักศึกษาวิทยาลัยที่ชีวิตบรรเทาไม่ใช่เรื่องง่ายไม่สนับสนุนยังมีชีวิตอยู่ จากที่หนึ่งที่จะทำสิ่งที่ดี, การกระทำที่ดีมากขึ้นไม่มีอันตรายใด ๆ นอกจากนี้ยังมีบางสิ่งบางอย่างเพื่อหวังว่าจะมีชีวิตอยู่. "ฟัง Zhefan พูดคุยที่น่าเบื่อของเมืองและเพราะคำพูดดังก้อง, ดูบาง ๆ แต่บางผู้สูงอายุ ทันใดนั้นพูดคุยของเมืองได้กลายเป็นคนแปลกหน้า ผมไม่เพียง แต่จะได้ยินเขาชื่นชมของหัวใจ เพื่อให้ห่างไกลการพูดคุยของเมืองเช่นคำสารภาพจิตวิทยาโอ้อวดได้รับการตีอย่างยิ่งของฉันหัวใจ

ฉันมักจะคิดว่าการพูดคุยของเมืองส่วนใหญ่ของชีวิตของพวกเขาเป็นโชคร้ายและเหงาแต่พูดคุยของเมือง แต่พึ่งพาหนึ่งของตัวเองคู่ของมือขยันอาศัยในชีวิตของความดีความปรารถนาและหัวเราะเยาะชีวิตของทรหดแข็งแกร่งจะกับการจมให้กับประชาชนเพื่อสังคมแพรวหัวใจของทองที่จะมีชีวิตของตัวเองออกมาจากความมั่นใจในตนเองที่จะมีชีวิตอยู่ออกที่ยอดเยี่ยมของเขาเอง ในทางตรงกันข้ามผู้ usurpations เติบโต Dandyism เกาเหลียงชั่ว Kuanye เฮือนผู้สูงส่งไม่จริงใจบอกว่าถ้าคนไม่ได้ทำเจ้าหน้าที่ราชการบุคลากรฝาของคนที่ตรงกันข้ามคือสิ่งที่พวกเขาดูเหมือน ขนาดเล็กที่สกปรกและสิ่งสกปรกจะดีกว่า!จักรยานล้อโต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น