วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

การทดสอบ Fatbike



ตั้งแต่การพิจารณาคดีครั้งแรกของฉัน จักรยาน Fatbike เกือบสองปีที่ผ่านมาค่อนข้างธรรมชาติสติผมไปทดสอบที่ยิ่งใหญ่ครั้งแรกของเราใน Fatbike โดยไม่ต้องคาดหวังความหวัง แต่เป็นจึงมักจะในประวัติศาสตร์ของภูเขาก็ยัง fattie ว่าความคืบหน้าในแง่ของวัสดุเทคโนโลยีและการพัฒนาสามารถย้ายภูเขาทั้ง ภาพซึ่งกลายเป็นที่ชัดเจนกับผมในระหว่างการทดสอบของเรายังคงอยู่ในที่สุดอาจกระตุ้นความกระตือรือร้นของฉันสำหรับสินค้าเฉพาะที่อาจจะเป็นกระแสหลักเร็ว ๆ นี้

ข้อดีของ จักรยาน Fatbikes เป็นอย่างมากและจะละเลยข้อเสียที่มีการเลือกใช้วัสดุที่เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Fatbike-ครบเลื่อยช่างไม้ซัลซ่าจากบ้านก็สามารถที่จะวาดเส้นทางเดียวหลงใหล Shredder สมบูรณ์ภายใต้การสะกดของ แต่ผลประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจักรยานไขมันเหนื่อยดังกล่าวมีแนวโน้มที่จะมีนักปั่นจักรยานผู้ที่กระหายภูมิประเทศและโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการสืบเชื้อสายมาเพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายมากขึ้นนั่งที่เพิ่มขึ้น

แต่ยังไม่เป็นทองที่ glitters และอื่น ๆ มีมากขึ้นสำหรับอุตสาหกรรมที่จะมีการพัฒนาที่สำคัญมากขึ้นในการโจมตี แต่เมื่อยัง จักรยาน Fatbike-Fullies แตกยาง 13 กิโลกรัมแบรนด์ม้วนขอบคุณประกอบยางดียิ่งขึ้นและจะเป็นหลักฐานเจาะและปัจจัย Q ยังสำหรับคนที่มีสะโพกแคบตามหลักสรีรศาสตร์ล้มเหลวแล้ว Fatbikes สำหรับมวลที่ไม่ใช่เล็กน้อยสิทธิ ทาง

แต่แม้ตอนนี้ทำให้ฉันงมงายอีกครั้งเพราะมักจะเกิดขึ้นเป็นคนที่ไม่เต็มใจที่ "มาก" ที่จะลองและชอบที่จะเลือกพรรคพื้นกลางในระดับปานกลาง อุตสาหกรรมได้รับการเห็นยาวผ่าน Fatties มีแนวโน้มชะตากรรมที่น่าเบื่ออย่างเท่าเทียมกันเมื่อเร็ว ๆ นี้ประสบ 29er เกิน 120 มมเครื่องหมาย ระหว่างสิ่งหนึ่งที่อยู่ไกลจากที่ได้รับการพัฒนาถึงจุดสิ้นสุดอุตสาหกรรมอุทิศโครงการใหม่แล้ว เช่นเดียวกับในกรณี 650B แทน 29 "จะยังแนะนำเร็ว ๆ นี้" + "- ใช้ Fatties ลมออกมาจากขนาดของใบเรือ
จักรยานล้อโต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น