วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

การปั่นจักรยานช่วงฤดูหนาว



ฤดูหนาวจะมีทิวทัศน์ที่สวยงามที่สุดของหุบเขา Bundle ขึ้นและทำทัวร์จักรยานนี้ฤดูหนาวที่งดงามบนจักรยานไขมันที่ออกแบบมาเพื่อการยึดเกาะบนพื้นผิวในช่วงฤดู​​หนาว! ทัวร์เริ่มต้นตรงด้านหน้าของร้านจักรยานและการเดินทางท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ที่จะออกจากฝูงชนและรถยนต์ที่อยู่เบื้องหลัง ทันทีที่คุณจะได้เพลิดเพลินกับเสรีภาพในการล่องเรือผ่านป่าพื้นเมืองมองหากวางกวางและนก หลังจากขี่ 1/2 ไมล์คุณจะเข้าใกล้จุดชมวิวที่น่าทึ่งครั้งแรกของคุณในความเงียบสงบของการตั้งค่าธรรมชาติและเงียบสงบ กรมอุทยานฯ ได้ดำเนินงานที่ดีของการสร้างเส้นทางที่อยู่ใกล้กับขอบ แต่ยังเป็นระยะที่ปลอดภัยห่างออกไปเพื่อให้คุณสามารถรู้สึกสะดวกสบายชื่นชมมุมมองในขณะที่ขี่ทาง การเดินทางของคุณจะนำคุณไปยังจุดยากิและคุณจะดูและเรียนรู้เกี่ยวกับสรรพสิ่งตะวันออกวัดและ "ผาแห่งทะเลทราย" ไปพร้อมกัน หัวข้อคำแนะนำของคุณจะมีตั้งแต่ธรณีวิทยาประวัติศาสตร์ของชนเผ่าพฤกษศาสตร์และอื่น ๆ !
จักรยานไขมันจะสนุกในสายฝน, หิมะหรือ Shine:

ฤดูหนาว จักรยาน FATBIKE ของเราใช้ KHS โฟร์ซีซั่ 3000 จักรยาน นี้จักรยานหลากหลายและมันหนักบดขยี้ "ยางไขมัน" ได้รับการออกแบบโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะจัดการได้ดีในพื้นผิวที่เต็มไปด้วยหิมะและเปียก คุณควรจะทราบว่าในช่วงฤดู​​หนาวของแกรนด์แคนสภาพอากาศที่แตกต่างกันมากและไม่มีทางที่จะคาดการณ์เมื่อหิมะจะครอบคลุมพื้นดิน ข่าวที่ดีคือไขมันจักรยานที่น่ากลัวฝนหิมะหรือเงางามและแคนยอนมีความสวยงาม 365 วันต่อปีจึงมีความเสี่ยงในการลงทะเบียนไม่มี
ระดับความยาก:

เราจัดนี้เป็นทัวร์ระดับ "ปานกลาง" เส้นทางที่การเดินทางครั้งนี้จะเป็นช่องทางจักรยานล้อโตเท่านั้นปูตามขอบของแกรนด์แคนยอนซึ่งเป็นเนื้อแท้ "ง่าย" การ แต่แคนยอนอยู่ที่ 7,000 ฟุตเหนือระดับน้ำทะเล ถ้าหิมะครอบคลุมเส้นทางวันของการเดินทางของคุณคุณควรทราบว่าเงื่อนไขรวมกับระดับความสูงอาจจะทำให้การเดินทางยากขึ้น
สิ่งที่สวมใส่:

ตั้งแต่นี้เป็นทัวร์ฤดูหนาวคุณสามารถคาดหวังที่จะได้รับความหนาวเย็น เพื่อมาเตรียม! คุณควรแต่งตัวในชั้นและได้รับการคุ้มครองตั้งแต่หัวจรดเท้า เราขอแนะนำชุดชั้นในการระบายความร้อนยาว (ทั้งท็อปส์ซูและพื้น) สำหรับชั้นฐานของคุณขนแกะชั้นกลางและฉนวนและลมทำลายแจ็คเก็ตสำหรับชั้นบนสุดของคุณ โปรดสวมหมวกเพื่อให้ครอบคลุมหูของคุณคออุ่น, ผ้าพันคอไหมพรมหรือที่สามารถครอบคลุมปากและจมูกของคุณถ้าจำเป็นและถุงมือที่จะต้อง ร้านของเราจะมีการเลือกถุงมือและ beanies เพียงในกรณีที่คุณลืมของรายการเหล่านี้ สภาพอากาศมีความผันผวนอย่างมากสามารถที่แกรนแคนยอนในช่วงฤดู​​หนาว อุณหภูมิความโกรธจาก 50 ลงไปที่ -20 หรือด้านล่างด้วยลมหนาว Bundling ขึ้นเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้การทัวร์นี้อากาศหนาวเย็นทำให้ดีอกดีใจและสนุก! เราจะไม่ทำงานในทัวร์หรือเย็นมากเมื่อช่วงฤดู​​หนาวสภาพส่งผลกระทบต่อการมองเห็นจักรยาน FATBIKE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น