วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

คุณสมบัติหลอดไฟติดจักรยาน

ฮาโลเจนโคมไฟ: หลอดฮาโลเจนเป็นหลอดไส้ แต่พวกเขามีคุณสมบัติที่ดีขึ้น ในหลอดไส้ทั่วไปเส้นใยทังสเตนระเหยช้าวางผ้าคลุมหน้าสีดำบนพื้นผิวด้านในของหลอดไฟ; ประสิทธิภาพการส่องสว่างที่ลดลง ในหลอดฮาโลเจนที่เป็นครั้งแรกที่ถูกเพิ่มเข้ามาในปี 1959 นอกเหนือไปจากการเติมก๊าซปกติฮาโลเจน, สารไอโอดีนหรือโบรมีนซึ่งจับอะตอมทังสเตนก่อนที่จะถึงผนังกระจกแล้ว วางลงบนเส้นใย: วงจรการปฏิรูปฮาโลเจน ปฏิกิริยาฮาโลเจนทังสเตนนี้รายได้ดียิ่งขึ้นที่อุณหภูมิสูง นี้จะอธิบายถึงรูปแบบของหลอดที่สั้นและบางสอดคล้องอย่างใกล้ชิดเป็นใย แต่ความร้อนมากขึ้นในปริมาณขนาดเล็กต้องใช้ จักยานหลอดแก้วสามารถในการต่อสู้มากกว่า600 องศาเซลเซียสที่ความดัน2-3 บรรยากาศ ความดันก๊าซจะได้รับโดยการแช่ในระหว่างการเติมหลอดในไนโตรเจนเหลว เฉพาะซิลิกาควอทซ์จะสามารถทนต่อความเครียดเหล่านี้ (อุณหภูมิอ่อนไป1,020 ° C) อย่างไรก็ตามหลอดไฟจะต้องไม่ถูกสัมผัสที่จะหลีกเลี่ยงการสะสมไขมันที่ก่อให้เกิดความร้อนสูงเกินไปอาจ ที่จะเอาชนะปัญหานี้แว่นตาดับเบิลกำแพงถูกสร้างขึ้นต้องใช้ความระมัดระวังเป็นน้อย หลอดฮาโลเจนมีข้อเสียที่สำคัญของการผลิตไฟฟ้าที่เข้มข้นมาก

หลอดไฟนีออนขนาดกะทัดรัด

ไฟหน้า LED อัตโนมัติ
ปล่อยโคมไฟ:
หลอดเรืองแสง (Neon);
หลอดเรืองแสง;
หลอดขนาดเล็ก;
ไอโคมไฟโซเดียม ในหลอดไอโซเดียมมันเป็นทางเดินของการปล่อยไฟฟ้าในไอโซเดียมความดันต่ำก่อให้เกิดการปล่อยแสงกึ่งเดียวตั้งอยู่ที่จุดเริ่มต้นของสเปกตรัมที่มองเห็นใกล้589 นาโนเมตรของความยาวของคลื่น โซเดียมความดันต่ำหลอดไอจะเกิดขึ้นโดยยูกระบอกยาวนี้จะทำได้เพื่อให้ความดันที่เหมาะสมในการอบไอน้ำ, ผนังของหลอดไฟควรจะถึงอุณหภูมิ270 องศาเซลเซียสซึ่งหมายถึงฉนวนกันความร้อนที่ดี โคมไฟที่ทำจากท่อของ8 ซม.เส้นผ่าศูนย์กลาง12 ซม.ความยาว ภายในหลอดไฟนี้เป็นก๊าซเฉื่อย (อาร์กอนและนีออน) ซึ่งได้รับการเพิ่มโลหะโซเดียมน้อย โคมไฟนี้ประกอบด้วยแคโทดเคลือบด้วยออกไซด์ emissive และหนึ่งหรือสอง anodes ไส้ constituting แคโทดเป็นครั้งแรกที่นำแสงไฟโดยสลับร้อนในปัจจุบันได้โดยวิธีการของหม้อแปลงไฟฟ้าและแรงดันไฟฟ้ากระแสตรงถูกนำไปใช้ anodes เพื่อเร่งภาวะโลกร้อนและลดการสูญเสีย, หลอดไฟล้อมรอบด้วยกรณีแก้วสูญญากาศที่สองครั้งที่ผนังเป็น; โลกนี้ยังช่วยปกป้องโคมไฟกับช็อต ปัจจุบันสำหรับบางรุ่นการเผาไหม้จะได้รับผ่านทางอุ่นที่ควบคุมโดยเริ่มต้นความร้อนตามเทคนิคที่ใช้สำหรับหลอดฟลูออ มันเป็นประเภทของไฟสีส้มซึ่งมักจะใช้ในการให้แสงสว่างสาธารณะและถนน จักรยานล้อโต
โคมไฟไอปรอท ไอปรอทโค้งที่ผลิตในความยาวของหลอดแก้วมักจะเกิน1 เมตร มันเป็นนักประดิษฐ์เฮวิตต์คูเปอร์ชาวอเมริกันที่ใช้เป็นครั้งแรกรอบ 1,900 โค้งสำหรับแสงนี้ พวกเขาได้เคยใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับการภาพยนตร์ แต่เดิม, โคมไฟไอปรอทที่ดำเนินการเพียงซี ที่จะอนุญาตให้วิ่งพุธโค้งไฟ AC นั้นจะต้องนำ anodes สองที่ทำงานในแต่ละกระแสสลับคอลัมน์แสงเงาอยู่เสมอโดยในปัจจุบัน โคมไฟดังกล่าวอาจทำงานที่แรงดันไฟฟ้าที่แตกต่างกันและมีความถี่ของ25 Hzต่ำสุด
ลิดโลหะโคมไฟ ในหลักการเดียวกับโคมไฟปรอท, หลอดไฟเหล่านี้มีข้อได้เปรียบของการมีแสงใกล้กับที่ของแสงธรรมชาติ เหล่านี้เป็นโคมไฟที่ใช้ในสนามฟุตบอล จักรยาน Fatbike
โคมไฟเรืองแสงปล่อยไอน้ำประเภทโคมไฟโซเดียมและไอปรอทผ่านการออกแบบของพวกเขาจะช้าที่จะสว่างขึ้นอย่างสมบูรณ์(5 ไป15 นาที) ก่อนที่จะให้ 100% ของการส่งออกของพวกเขาแสง ในความล้มเหลวไฟฟ้า, โคมไฟต้องเย็นก่อนที่จะสามารถเริ่มต้นใหม่ ซึ่งจะเป็นอุปสรรคในการประยุกต์บาง (ถ่ายทอดสดการแข่งขัน) หรือในบางสถานที่ (สถานประกอบการเปิดให้ประชาชน)ซึ่งในการตัดแสงเป็นเวลาหลายนาทีไม่เป็นที่ยอมรับ
ไดโอดเปล่งแสง (LED), ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ปล่อยโฟตอนเมื่อปัจจุบัน (สนามไฟฟ้า) เดินทางชุมทางไฟฟ้า (ชนิด: ซิลิกอน)จักรยาน Fatbike

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น