วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

อันตรายของจักรยาน


แจ้งความที่ สน.ธรรมศาลา แล้วกลับมาคอยการ ติดต่อชองเจ้าหน้าที่ เพียงไม่ถึงสามวันร้อยเวรก็ติดต่อกลับมาพร้อม

กับนัดให้ผมพาไปเจดเกิดเหตุในวันรุ่งขึ้น ดูตำแหน่งกลองว็ดีIอ

วงจรปิด?เองกทม.ตามวันและเวลาที่เกิดเหตุคือ 21 สิงหาคม เวลา จักรยาน

ระหว่าง 06.50 น. ถึง 07.20 น. ถัดมาไม่กี่วันผมก็ได้แผ่นซีดีจาก ตำรวจมาดูภาพจากกล้องซึ่งมีอยู่กล้องเดียวแล้วติดตั้งอยู่สูงฺมาก สูง จนมองอะไรแทบไม่เห็น สำยังมีกิ่งไม้บังอยู่ครึ่งจอ ตำรวจได้ทำหน้าที่ ธองเขาแล้วอย่างเต็มความสามารถ หากผมจำเลขทะเบียนรถได้มันคง ถูกลากตัวมาตั้งแต่วันรุ่งขึ้น แต่ในเมึ่อผมจำไม่ได้เพราะไม่ทันได้มอง

ผมกิยอมรบสภาพ จักรยานล้อโต

นั่นคึอสภาพและบาดแผลป็องตัวผมเอง แล้วจักรยานล่ะ? หลายคนคงถามแบบนี้ มันเสียสีวิตในหน้าที่ โครงจักรยานคาร์บอน ไฟเบอร์ราคา 1ХХ.ХХХ บาทใสัการไม่ได้และซ่อมไม่ได้เพราะหางหัก ในจุดที่กระทบพื้น แฮนด์คาร์บอนเช่นกันที่ปลายแตกจากแรง กระแทก ยางหุ้มสิฟเตอร์ด้านขวาและเทปพันแฮนด์ถลอกส่วนที่ เหลือไฝมีอะไรเสียหาย นับว่ายังดีที่ผมมีจักรยานสองคันอึ่งยังทำให้ ไม่ห^ดหงิดมากนักจากการไม่มีอะไรปันออกกำลัง จักรยาน Fat bike

เวลานับถึงวันที่เขียนบทความนี้นับได้เกือบสามสัปดาห์

ผมเสียดายจักรยาน ไม่ใช่เพราะมันราคาแพงแต่เพราะมัน เป็นจักรยานที่ป้นได้สนุกที่สุดเท่าที่เяย,йนมา Íครงคาร์บอนของมัน แกร่งโนแบบที่พูดตามภาษาชาวบ้านได้ว่า "สู้ตีน" ความเร็วในย่าน 35-40 กม./ชม.ที่นึกว่าจะหมดแล้วยังเติมได้อีก ถึงจะไม่มีระบบกัน สะเทือนเหมือนคันใหม่แต่มันก็เบา ให้ความรู้สึกถึงความแรงและเร็ว ได้ชัดเจนมากๆ แม้จะเป็นจักรยานในปี 2010 แต่การออกแบบและ วัสดุของมันไร้เทียมทานจริง ๆ

หลังเหตการณ์ผ่านไปสามสัปดาห์ ผมขับรถออกไปชุ่มดูใน จุดที่เกิดเหตุด้วยความหวังลมๆแล้งๆว่าจะเห็นรถยนต์ที่มีรูปพรรณ สัณฐานคล้ายกับที่พ่งซน ผลคีอมีรถยนต์สีขาวในรุ่นที่สงสัยมากมาย แล่นผ่านหน้าไป ในที่สุดผมก็ละความพยายามหลังจากเйาดูอยู่สาม วัน ถึงตอนนี้คงต้องปล่อยให้เวรกรรมทำหน้าที่ของมันไป ได้แต่สาป แช่งว่าขอให้เป็นลูก ผัว เมีย หรือพ่อแม่ของมันโดนหนักกว่าผม ขอ ให้มันมีสีวิตอยู่ด้วยความทรมานจากการเสียคนรักไปจนกว่าชีวิต จะหาไม่


นอนพกผ่อนมาก ๆ ฮาการเสียวก้นกบยังมีอยู่แต่ก็น้อยลง จะมีอาการ กระดูกก้นกบร้าวหรือไม่ผมไม่อยากรู้ตราบใดที่ยังเดินเหินได้เป็น ปกติก็ย่อมหมายความว่าความเสียหายยังน้อยไม่ถึงขั้นต้องไปเอ็กซ์ เรย์ ผมเริ่มกลับมาปันจักรยานประกอบเทรนเนอร์อีกครั้งหลังผ่าน

ไปสามสัปดาห์และคาดว่าจะ1Íนจักรยานจริงได้อีกในช่วงปลายเดือน

จักรยาน Fat bike


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น