วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนขี่จักรยานในหิมะ # 1

ถ้าคุณได้รับการช้อปปิ้งสำหรับจักรยานเมื่อเร็ว ๆ นี้คุณอาจจะสังเกตเห็นช่องจักรยานแปลกดึงดูดดึงตลาดที่สำคัญนอกเหนือจากการเคลื่อนไหว 650B ที่เคารพ จักรยานไขมันหรือจักรยานหิมะได้รับรอบอย่างน้อยตั้งแต่ต้นศตวรรษที่ 20 แต่ในอดีตที่ผ่านมา 1-2 ปีผู้ผลิตหลายทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็กได้เริ่มต้นงานหัตถกรรม novelties เหล่านี้ครั้งหนึ่งเคยปิดบังสำหรับฝูง



ขนานนามว่าเป็นผู้นำของจักรยานล้อโตที่ร้านค้าจำนวนมากได้เริ่มต้นจริงแนะนำจักรยานไขมันแทนการขอบคุณจักรยานอื่น ๆ ที่จะเก่งกาจของพวกเขา, โรลโอเวอร์ความสามารถและการริเริ่มที่แท้จริงเพื่อที่จะเอาชนะพื้นที่ใด นอกเหนือจากการระเบิดในหิมะที่พวกเขาจะบีบแตรที่จะนั่งในเกือบทุกเส้นทางใด ๆ เวลาของปีใดขยายฤดูกาลของนักปั่นจักรยานและหลีกเลี่ยงการฝึกหวั่น (หุยฮา) ที่ดีที่สุดของพวกเขาทำให้คุณรู้สึกเหมือนคุณอยู่ 8 ปี agai-คุณจะกดยากที่จะเช็ดรอยยิ้มที่ออกจากใบหน้าของคุณ!

ก่อนที่คุณจะวางเงินสดของคุณบนจักรยานไขมันและกิจการออกไปในดินแดนมหัศจรรย์ฤดูหนาวบนม้าใหม่ของคุณที่นี่ 10 สิ่งที่คุณต้องรู้

1. ทำไมนั่งหนึ่ง?

จักรยานไขมันจักรยานภูเขาที่พวกเขาทำตัวเหมือนจักรยานเสือภูเขาและคุณสามารถนั่งได้ทุกที่ พวกเขายังมีจักรยานเริ่มต้นที่ดีและไม่เพียง แต่สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่บนโลก Hoth

2. การเลือกจักรยาน

ในปีที่ผ่านมาตลาดจักรยานไขมันได้ระเบิดและ บริษัท กำลังเสนอกรอบในวัสดุเกือบทุกเท่าที่จะนึกออก: อลูมิเนียมคาร์บอนไทเทเนียม, ไม้ไผ่, เหล็กจริงและเหล็ก Wal-Mart จักรยานไขมันส่วนใหญ่เป็นสัตว์ที่เข้มงวดอย่างเต็มที่ แต่ในอดีตที่ผ่านมาสองปีส้อมระงับได้รับการฝึกฝนและมวลผลิตและผู้สร้างหลายขนาดเล็กจะนำเสนออย่างเต็มที่ที่กำหนดเอง, กรอบเต็มระงับ เช่นเดียวกับการซื้อจักรยานใด ๆ zeroing ใน จักรยาน fatbike ที่เหมาะสมขึ้นอยู่กับประเภทหลักของการขี่ที่คุณวางแผนที่จะทำ แต่ส่วนใหญ่ในงบประมาณของคุณหรือไม่และคุณแต่งงาน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานไขมันที่มีอยู่ในขณะนี้ให้ตรวจสอบ maddslacker ของสามส่วนคู่มือผู้ซื้อจักรยานไขมัน:

รุ่นงบประมาณ
ระดับกลางรุ่น
High-End รุ่น


3. การประยุกต์ใช้

ตามเนื้อผ้าจักรยานไขมันยังเป็นที่รู้จัก Fatties จัดการที่แตกต่างกว่าจักรยานเสือภูเขาอื่น ๆ ที่ทำให้พวกเขาทั้งสนุกและแปลก แต่อย่างไรก็ตามหลายคนรุ่นใหม่มีความคล้ายคลึงกับ "ปกติ" จักรยานเสือภูเขาที่มีมุมท่อหัวขี้เกียจ, ความสูงยืนเหนือลดลงถึงเพลาและท่อหัวเรียวที่ช่วยให้คุณกฎภูเขา

ความแตกต่างที่ Fatties ให้เป็นจริงสิ่งที่ทำให้การขี่จักรยานที่น่าสนใจเช่นนี้: ยางที่กว้างขึ้นให้ฉุดมากขึ้นทั้งในสิ่งสกปรกและหิมะและปีนขึ้นเนินเขาที่ไม่เหมือนใครจักรยานสามารถอื่น ๆ ยางขนาดใหญ่ของพวกเขาให้ระงับบางคน (40-50mm) แต่ผมเป็นคนแรกที่ยอมรับว่าจักรยานแข็งจะเป็นจักรยานที่เข้มงวด โชคดีที่คุณจะไม่สูญเสียพลังงานเดียวกันเนื่องจากบ๊อบเหยียบเพื่อให้ความรู้สึกสนุกเด้งที่คุณได้รับจะไม่สูญเปล่าความพยายาม

ฉันนั่ง fatbike ตลอดทั้งปีของฉันในแบนทุ่งหญ้าปกคลุมไปด้วยหิมะที่สูงชันและเส้นทางทุรกันดารลึกเส้นทาง singletrack ท้องถิ่นของฉันไปรอบ ๆ เมืองและแม้กระทั่งเส้นทางเพชรคู่ในช่วงเดือนที่อากาศอบอุ่น พวกเขาดีกว่ามุมเกือบจักรยานใด ๆ และจะสนุกกับการล็อคขึ้นและเลื่อนไปรอบ ๆ บนบรรจุหิมะ / น้ำแข็ง เส้นทางส่วนใหญ่เป็น Rideable ตลอดทั้งปีและมีเพียงไม่กี่เรียบร้อยเส้นทางสกี XC ในสหรัฐอเมริกาที่มีตอนนี้ช่วยให้ไขมันจักรยานเพื่อการท่องเที่ยว

4. สภาพอากาศ

คนส่วนใหญ่ไม่นั่งเมื่อมันเป็นเย็นเพราะดีมันเย็น Fatbikes นำเสนอประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำกันและช่วยให้คุณไปสำรวจเส้นทางที่คุ้นเคยในที่มีแสงใหม่ แต่คุณต้องคิดหนักขึ้นเล็กน้อย (อ่าน: ชาญฉลาด) ก่อนและระหว่างการนั่งของคุณถ้าคุณต้องการที่จะอยู่สบาย ลมเล็ก ๆ น้อย ๆ สามารถวางปัจจัยความเพลิดเพลินชี้แจงถ้ามันมีอยู่แล้วนอกเย็นดังนั้นการล่องเรือใน 12mph แบนฟิลด์ที่เปิดอาจจะโหดกว่าปีนที่กำบังในสภาพอากาศที่คล้ายกัน ความชื้นสามารถทำให้ความรู้สึกเย็นที่หนาวเย็นเกินไปจึงแต่งกายอย่างเหมาะสม ขี่สูงอัลไพน์ควรจะสงวนไว้สำหรับผู้ขับขี่ที่มีประสบการณ์มากกว่า

5. เสื้อผ้า

แน่นอนนี้ขึ้นอยู่กับที่คุณนั่ง แต่การแต่งกายในชั้นและถือแพ็คในการจัดเก็บชั้นเหล่านั้นเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของการขี่ในช่วงฤดู​​หนาว มันเป็นเพียงเรื่องง่ายที่จะร้อนมากเกินไปเหงื่อและประสบภาวะเมื่อขี่ในเย็นมันเป็นไปภายใต้การแต่งกายและจะมีความสุข เมื่อขี่ในช่วงฤดู​​หนาวโคโลราโดฉันชอบที่จะใส่หมวกกันน็อคสกีของฉันและแว่นตาที่ให้จำนวนมากของการป้องกันและรักษาใบหน้าของฉันและหัวอบอุ่น Pogies ซึ่งเป็นฉนวนครอบคลุมสำหรับมือของคุณเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้มือของคุณอบอุ่นและหลีกเลี่ยงตัวเลขหนาว กฎที่ดีของหัวแม่มือ: แต่งตัวเหมือนคุณกำลังจะไปเล่นสกี
จักรยานล้อโต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น