วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

คำแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการปั่นจักรยานล้อโต


การใช้คำแนะนำ

คุณกำลังมองหา จักรยานล้อโต หรือ Fatbike หรือเพียงแค่ต้องการที่จะลองสิ่งใหม่ได้หรือไม่ แล้วต่อไปนี้สี่รุ่นผ่านการทดสอบอาจจะน่าสนใจสำหรับคุณ ซึ่งล้อที่เหมาะสมกับคุณคุณสามารถดูคำอธิบายประเภทต่อไปนี้:

สำหรับผู้ขับขี่ที่ทำให้ทัวร์จำนวนมากของระยะทางและส่วนใหญ่เดินทางบนเส้นทางเทคนิค Dude แคนยอนพิสูจน์แล้วว่าเหมาะ ใครอย่างชัดเจนมุ่งเน้นไปยังการเดินทาง แต่ยังคงต้องการที่จะนั่งจุดบริการทัวร์, ต้องดู Salsa เลื่อยช่างไม้ที่ถูกต้อง อีกสองล้อถูกออกแบบมาสำหรับนักขี่จักรยานมาก คนเจ้าระเบียบและค่อนข้างสงบมันจะไปด้วยภูเขาหินพายุหิมะสำรวจในขณะที่แม็กซ์เมื่อออกจากม้วนท​​ุกอย่างที่ยืนอยู่ในทางของแบน
โปรไฟล์ไดร์เวอร์และการทำแผนที่ จักรยาน Fatbike

ขัดเคือง

เพื่อให้ตัวเองที่เคยงานใหม่, การผจญภัยมักจะมองหาความท้าทายใหม่ ๆ ลักษณะการขับขี่ของเขาสามารถเข้าใจได้เป็นความหมายของการเล่นกีฬาการพิจารณาคดีที่ เขาชอบที่จะนั่งทัวร์และชอบที่จะค้นพบธรรมชาติ แต่มองโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับอุปสรรค ความเร็วเป็นเรื่องรองสำหรับเขาสิ่งที่สำคัญคือประสบการณ์และความท้าทายดังกล่าวที่
Dude แคนยอน CF 9.0 SL
ภูเขาหินพายุหิมะ

นักสำรวจ

ที่คนอื่น ๆ ที่มีปัญหามากเกินไปที่จะค้นพบสมบัติของธรรมชาติที่ค้นพบลวดลายเท่านั้นจริงๆ ทัวร์ขยายระยะเวลาที่เขาชอบที่สุดมีความสุขเป็นเวลาหลายวัน ทรูที่จะคำขวัญ "การเดินทางเป็นรางวัล" เขาจะไปในการเดินทางของเขาได้อย่างสะดวกสบาย เขาก็ไม่ได้สนใจว่าเขามาไกลในวันที่, แต่ที่มีความก้าวหน้า สิ่งสำคัญที่เขาย้ายที่คนอื่น ๆ ได้คงที่ยาวตั้งแต่
Dude แคนยอน CF 9.0 SL (อาจจะมี 4.8 "ยาง)
ภูเขาหินพายุหิมะ

ผู้เล่น

เพิ่ม multihop เป็นไปได้เวลาที่สั้นที่สุดกลับชอบกีฬาชอบ ยินดีที่จะต้องยังคงมีบางครั้งไปที่สิ่งที่ท้าทายก็เป็นเพียงสิ่งสำคัญที่คุณเอาชนะความท้าทายทั้งหมดโดยไม่ชักช้า
Dude แคนยอน CF 9.0 SL
Salsa เลื่อยช่างไม้ 1

เส้นทาง-ชายโครง

เส้นทางการเดินทาง Tourer MTB เพราะเขาต้องการที่จะย้ายไปในภูมิประเทศ การเดินทางนานจะ ok สำหรับเขาตราบใดที่พวกเขานำไม่นานน่าเบื่อเกินไปเกี่ยวกับมอเตอร์เวย์ป่าไม้เขารักอัพอย่างต่อเนื่องและดาวน์และมาถึงในจักรยานของเขาไม่เคยต้องการที่จะพักผ่อน เพราะเขาต้องการที่จะสนุกกับเส้นทางของความสนุกนานที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ที่เขาทำให้ทัวร์ที่กว้างขวางของเขาเน้นความสะดวกสบาย เส้นทางไม่ควรจะนุ่ม แต่จักรยานของเขา
Salsa เลื่อยช่างไม้ 1
Dude แคนยอน CF 9.0 SL

เส้นทาง-Shredder

เขารักความรู้สึกของการไหลและรู้ภูมิประเทศที่จะใช้สำหรับตัวเอง ความท้าทายที่เขาถือว่าเหมือนว่า. ในล่าสำหรับเวลาที่ดีที่สุดในการต่อสู้หรือมีเส้นทางที่ปั่นจักรยาน สิ่งสำคัญที่จะให้เขาเป็นเพียงสิ่งหนึ่งที่: ถนนป่าเพียง แต่จะเป็นแรงผลักดันและอุปทาน Fetcher - ส่วนที่เหลือของวันที่เขาล่าจากเส้นทางที่จะตามรอย บ่อยครั้งที่จักรยานของเขาเป็นอาวุธในการต่อสู้กับนาฬิกา - Strava เคยทำงาน
Salsa เลื่อยช่างไม้ 1

ติดยาเสพติดด้วยความสนุกสนาน

เฉพาะเมื่อเขารู้สึกขี่ป่าเขาบนเส้นทางเดียวของทุกชนิดที่รุนแรงเขาเป็นที่พอใจ ยินดีที่มันอาจจะไปสำหรับบางครั้งมันก็สิทธิในการจุด ไม่ว่าจะเป็นจังหวะหนาส่วนที่ท้าทายหรือเพียงแค่ความตื่นเต้นของความเร็ว - ติดยาเสพติดความสนุกจะหมดอายุด้วยจักรยานของเขาบ้าคลั่ง
แม็กซ์โปร Huraxdax ฟลอริด้า
Salsa เลื่อยช่างไม้ 1
จักรยานล้อโต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น