วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

จักรยานที่เหมาะกับการลุยหิมะ

รุ่นที่ทำสำหรับการนั่งหิมะ
รุ่นแรกของจักรยานตบเบา ๆ ที่อยู่ภายใต้ไซมอนในปี 1990 kowo อลาสกาแฟร์แบงค์ (ไซมอน Rakower) เป็นจุดเริ่มต้นมันเป็นอุปกรณ์ที่มีแมวหิมะกับขอบจักรยานเสือภูเขาทั่วไป ไซมอนจัดจักรยานอื่น ๆ ID 1987 (ต่อมา IditaSport) การแข่งขันเขามือ แต่ใช้วิธีการที่ทับซ้อนเชื่อมขอบที่จะทำให้สองขอบกว้างต้นแบบของเขาถูกถอดออกในช่วงกลางของสันเขา
เขาเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับการพัฒนาอีกครั้งของการย่อยสลายสาเหตุ น้ำตกรถยนต์ (เฟรมยางซาก) เพื่อตัดที่แนบมากับการเพิ่มขนาดยางที่จะเปิดการเข้าพักสูงสุดโซ่และอยู่ที่นั่งปรับเปลี่ยนจักรยานให้เหมาะสมกับยางไปสู่​​ยุคจักรยานล้อโต การรวมกันของยางขอบหนาและกว้างเป็นขั้นตอนแรกของจักรยานที่สามารถทำงานข้างต้นฤดูหนาวหิมะ ไซมอนได้ตัดสินใจที่จะผลิตเป็นขั้นตอนต่อไปความกว้างขอบล้อ44㎜ เนื่องจากความพยายามเหล่านี้ประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์จักรยาน FATBIKE สำหรับการขี่ภูเขาในช่วงฤดู​​หนาว
เอริคลาร์เซนเป็นคนที่มีจักรยานในขั้วโลกใต้เป็นครั้งแรก  จักรยานของเขาเป็นจักรยานไขมันแปดเปื้อน
▲เอริคลาร์เซนเป็นคนที่มีจักรยานในขั้วโลกใต้เป็นครั้งแรก จักรยานของเขาเป็นจักรยานไขมันแปดเปื้อน
ผู้ผลิตกรอบจากความพยายามเหล่านี้ได้เริ่มที่จะพยายามที่จะโต้แย้งในด้านหน้าของจักรยานแพ็ตที่มีการผลิต ชิ้นส่วนที่กำหนดเองและผลิตภัณฑ์รวมฉุดให้เพิ่มขึ้นบนหิมะนำ เรย์โมลินาในเวลาเดียวกัน, New Mexico (เรย์โมลินา) ถูกออกแบบมาเพื่อให้พอดีกับกรอบประกอบด้วยขอบยางและ 3.5 นิ้วกว้าง80㎜ โมลินาเรย์ได้รับการมองไปข้างหน้ากับธุรกิจทัวร์จักรยานของเขาใหม่ใช้ประโยชน์จากทะเลทรายเขาเป็นส่วนผสมของ80㎜ขอบและยางขนาด 3.5 นิ้วนำเข้าผ่านการประมวลผลที่มีปริมาณน้อยโดยตรงกับกรอบจากกรอบ, ผู้สร้างของอลาสก้า
ดังนั้นการค้าที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด meonseo ของการตั้งครรภ์ที่จักรยานเป็น Sully ไขมัน (โกรธ) เปิดตัวครั้งแรกสำหรับเด็กซนพาณิชย์ Sully กรอบในตลาดในปี 2005 Endo ไทยชั่งน้ำหนัก morphs เป็นขอบกว้างและทำให้พวกเขาเองเด็กซนออกซ์ลีย์ (Pugsley) กรอบและยางทำให้มันเป็นไปได้ที่จะจัดหาไขมันเพียงพอที่จะสร้างร้านจักรยานในท้องถิ่นในโลกในระยะเวลาอันสั้น ในบรรยากาศแบบนี้ภายใต้ฝาครอบสำหรับแบรนด์ที่สำคัญเรากระโดดลงไปในตลาด นางฟ้าของแทร็ค, ซัลซ่าหมีไขมันแฟตบอยเป็นครั้งแรกของโลกจักรยาน 24 นิ้วเด็ก Phat เฉพาะคือว่าแพตตี้เป็นตัวเอกของเรื่อง
มาเรีย Stam เลเซอร์ขี่จักรยานข้ามเป็นจักรยานสามล้อแพ็ต
▲มาเรียเลเซอร์ Stam ระหว่างขี่จักรยานนี้เป็นจักรยานสามล้อแพ็ต

จักรยานล้อโต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น