วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เครื่องสูบลมจักรยาน


ซึ่งแนะนำคืออะไร? จักรยานพิเศษในอากาศที่คุณต้องการที่จะมี



การเดินทางไม่เพียง แต่คุณมีจำนวนมากของผู้ที่มีความสุขกับชีวิตที่จักรยานเป็นงานอดิเรกหรือกีฬา การพูดของข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับจักรยานเช่นคุณมีกระเป๋าอากาศ แม้ว่าจะซื้อจักรยานให้เลือกอย่างระมัดระวังไม่ว่ามันจะไม่เป็นคนที่มักจะไม่มากติดอยู่ในกระเป๋าของอากาศ ดังนั้นเวลานี้ก็จะมีกระเป๋าอากาศสำหรับจักรยานล้อโต แนะนำที่คุณต้องการที่จะมี
Safasu (SERFAS) ชั้นสองหัว FP-200



อะไหล่จักรยานแบรนด์รูปแบบเพื่อเป็นตัวแทนของ SERFAS ของอเมริกาและแคลิฟอร์เนียเกิด สูบมันเป็นที่น่าแปลกใจแสงและชื่อเสียง มาตรวัดลมอยู่ในส่วนบนเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นยังความแม่นยำสูง นอกจากนี้ยังสนับสนุนวาล์วอังกฤษและสนับสนุนได้ถึงจักรยานสามัญจากจักรยานถนน
ดูรายละเอียดในอเมซอน
Jiyo (GIYO) ปั๊มพื้นด้วย GF-54 วัดอากาศ


ผู้ผลิตเครื่องสูบน้ำระยะที่ยอมรับในฐานะที่มีชื่อเสียงทำ GIYO มาตรวัดความดันอากาศจะถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการมองเห็นยังสนับสนุนสามประเภทของวาล์ว นอกจากนี้ยังมีอะแดปเตอร์สำหรับบูลีนหรือลอยมาคุณจะรู้สึกดูเหมือนว่าผู้ผลิตที่มีประสบการณ์ใส่ใจ การออกแบบสปอร์ตยังเป็นหนึ่งในเสน่ห์
ดูรายละเอียดในอเมซอน
Panaresa (Panaracer) ปั๊มง่าย BFP-LH-PGAY1


ผู้ผลิตจักรยานกลุ่มพานาโซนิค Panaresa ที่มีน้ำหนักเบาเป็นได้ง่ายขึ้นที่จะดำเนินการในการทำมันเป็นที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะนำอากาศวางขึ้นจำนวนมากที่จอดรถ ในท่อยาว 1 เมตรนอกจากนี้ยังมีการติดตั้งฟังก์ชั่นเป็นกระเป๋าอากาศยังอยู่ในระดับสูงจากจักรยานธรรมดาที่จะข้ามจักรยานก็สามารถนำมาใช้กันอย่างแพร่หลาย
ดูรายละเอียดในอเมซอน
LEZYNE (Rezain) CNC DIGITAL FLOOR DRIVE เงิน


Rezain แบรนด์ที่เยอรมันเปิดตัวในประเทศสหรัฐอเมริกา, ผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่น่าสนใจกับการทำงานที่ดีงาม ที่นี่เราแนะนำรูปแบบสุดยอดของกระเป๋าอากาศที่ช่าง Rezain ความดันอากาศเมตรดิจิตอลการตอบสนองต่อแรงดันสูงและดั้งเดิมของ 220psi ราคาจะเพิ่มขึ้น แต่ราคาที่มากกว่าการออกแบบที่หรูหราลอยเป็นต้องได้เห็นความสนใจของคุณวาล์ว Dunlop เพราะไม่ได้รับการสนับสนุน
ดูรายละเอียดในอเมซอน
เอสเคเอ (SKS) Eameniusu


SKS เป็นผู้ผลิตมืออาชีพของกระเป๋าอากาศเยอรมันเกิดและบังโคลนนี้ (บังโคลน) เราแนะนำรูปแบบที่แสดงถึง SKS ที่ ร่างกายเป็นอลูมิเนียมจับก๊อกกับการทำงานและการออกแบบของผลิตภัณฑ์ที่สูง 12 ตู้เอทีเอ็มสอดคล้องเพื่อวาล์ว Dunlop มืออาชีพในขณะที่ฉันได้รับการสนับสนุน
ดูรายละเอียดในอเมซอน
Topiku (TOPEAK) โจระเบิดภูเขา


เป็นชื่อที่แสดงให้เห็นในอากาศของจักรยาน Fat Bike เท่านั้น ตั้งแต่จักรยานเสือภูเขาที่ไม่ต้องใช้แรงดันสูง แต่การตั้งค่า 75psi และแรงดันต่ำเพื่อให้ปริมาณของอากาศ Ichi 押การเพิ่มขึ้นของพนักงานกระบอกหนาและด้ามจับที่มีขนาดใหญ่แบบนี้พยายามที่จะมีประสิทธิภาพหมดอากาศ . สูตรอังกฤษกับอะแดปเตอร์สำหรับวาล์ว
ดูรายละเอียดในอเมซอน
Panaresa (Panaracer) เท้าปั๊ม S-FTP BKG-S


นับตั้งแต่ใช้ชนิดขาที่จะนำอากาศก็สามารถในบรรดาผู้ที่ไม่ได้บังคับให้ยังโล่งใจที่จะนำอากาศ Inflator ของแนะนำสำหรับผู้หญิงและผู้สูงอายุ 3 สอดคล้องกับชนิดของวาล์วยังรวมถึงอะแดปเตอร์สำหรับลูกและลอยเนื่องจากยังมีขนาดที่กะทัดรัดทำให้มันเหมาะสำหรับการพักผ่อนและสหายกลางแจ้งจักรยาน Fat Bike

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น