วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

จักรยาน FATBIKE ดียังไง?




จักรยาน FATBIKE ดียังไง?

จักรยาน FATBIKE มาตรฐานมักจะมีความกว้างของล้อน้อยกว่า 2 นิ้ว; ยางจักรยานไขมันสามารถเป็นสองเท่าหรือมากกว่า ยางขนาดใหญ่นอกจากนี้ยังสามารถขี่ม้าที่ความดันลดลงอย่างมาก ผู้ผลิตแนะนำมาตรฐานส่วนใหญ่ยางจักรยานเสือภูเขาจะเต็มไป 25-65 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว แต่ยางไขมันขนาดใหญ่ที่สามารถทำงานได้ 10 ปอนด์ต่อตารางนิ้วหรือต่ำกว่า ความดันต่ำจะช่วยให้มากขึ้นของยางจับพื้นดินภายใต้น้ำหนักไรเดอร์ที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดพื้นที่ผิวของยาง

สำหรับเงื่อนไขเช่นหิมะหรือทรายที่กว้างเป็นพิเศษช่วยให้ผู้ขับขี่ที่จะลอยได้ง่ายขึ้นมากกว่าภูมิประเทศที่ไม่เสถียร กว่า singletrack หิมะบรรจุผู้ขับขี่สามารถเหินผ่านมุมน้ำแข็งที่อาจได้ส่งพวกเขาพุ่งไปที่พื้นบนจักรยานเสือภูเขามาตรฐาน ยาง squishier ยังสามารถทำให้สำหรับการนั่งสะดวกสบายมากขึ้นบนเส้นทาง

จักรยานไขมันทำให้มันง่ายขึ้นที่จะนั่งในหรือหิมะ แต่ที่ไม่จำเป็นต้องทำให้มันได้อย่างง่ายดาย คุณอาจจะอยู่ตรงมากขึ้น แต่คุณยังคงต้องการจริงๆไปยังกล้ามเนื้อของคุณผ่านทางกองหิมะหรือทรายหนา คุณแน่นอนจะได้รับในการออกกำลังกาย

มีโทษน้ำหนักเช่นกัน ขอบยางขนาดใหญ่และมักจะเพิ่มอย่างน้อย 4 ปอนด์น้ำหนักของจักรยานล้อโต โทษไม่รุนแรงเกินไปแม้ว่า; ผู้ขับขี่ส่วนใหญ่มีความกังวลเกี่ยวกับการมีความสนุกสนานกว่าการโกนออนซ์ปิดจักรยานของพวกเขา
จักรยาน FATBIKE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น