วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

นักปั่นจักรยาน



เป็นสเตจเป็นหลักเฉพาะโนภาคพี้นอเมริกาเหนีอ เมื่อช่วงต้นเดึอน ตุลาคมที่ผ่านมานี้เทรคลดขนาดทีมจาก 27 ลงมาเหลือ 25 คน แล้ว เช็นสัญญากับ 3 นักจักรยานใหม่แต่แเท้าจัดจ้านคือ ไรเดฮร์ เฮสเจ ดาล (จากทีมแคนนอนเดล-กา{มิน), ปีเตอร์ สเตตินา (ป็เอ็มซี เร ซ็ง) และ คีล ไรเนน (ยูไนเด็ดเฮลธ์แคร)

ผู้จัดการทฺมคือ ลูคา เกอร์ชิเสนา กล่าวในการแถลงข่าว ของทีมว่า "เปีนที่ชัดเจนแล้วว่าเราต้องทำให้เปีนไปตามความ ต้องการของผู้อุปถัมภ์ทีม ตลาดในสหรัฐฯของเทรคกำลัง เติบโตและนี่คีอเหตุผลให้เราต้องปรับเปลี่ยนทีมเพี่อให้มีคน อเมริกันเข้ามามากขึ้น และเราคิดว่าไต้คนม&เมีอเข้ามาร่วม ทีมแล้วครับ" จักรยาน

เฮสเจดาลคือชาวคานาดาคนแรกของทีมในขณะที่สเตตํ นากับไรเนนเป็น'อาวอเมริกันทั้งคู่ ในอดีตเมื่อสองสามฤดูกาลที่ผ่าน มานั้น แมทธิว บุสข์ ที่จะย้ายไปอยู่กับทีมยูเอชซึในปื 2016 คือขาว อเมริกันคนเดียวในทีม ที่เหลือเป็นขาวต่างขาติเข่นจากอิตาลี สเปน และอื่นๆ สำหรับเฮสเจตาล^งเคยเป็นแชมป็!อเวอร์ออลจากทัวร์ ฮอฟ อิตาลีและมีแมีอคงเส้นคงวาคือคนที่แข็งแกร่งที่สุดในหมู่นักจักรยาน ใหม่ที่เ1นสัญญาให้ทีมในปี 2016 แม้ว่าเทรคจะไม่ได้พายามหานัก จักรยานใหม่แเท้าจัดจ้านนักมาร่วมทีมอีก ก็ยังได้ แจ็ค โบบริดจ์, นิค โคIล โบน็ฟาชิโอ (จากทีมล้มเปร-เมริตา), จูเลียน เบอร์นาร์ด และ ดาวรุ่งจากเบลเยี่ยมอีกคนคือ เอ็ดเวิร์ด ธอยนสั (ท็อปสปอ{ท ฟลาน เตเรน) มาอยู่ในทีมแล้ว จักรยานล้อโต

นักจักรยาน 10 คนที่จะย้ายออกไปในปี 2016 นอกจาก บุสช์ คือ บ็อบ จังเกิลสั ที่จะไปอยู่กับเอติกช์ ควิก-สเต็ปและ แดน นี แวน พ็ฮพเฟิล ย้ายไปทีมสกาย แกรด ปึเตกมันสั และ เฮย์เดน รูลสตัน เลิกแข่งทั้งคู่ในขณะที่ เจสแ ชาร์เจนต์, แดเนียล แมคคอน เนลล, คริสตอฟ แวนเดอวาลล, คาลวิน วัตสัน และ ฟาบิโอ ชัลเวส เตอร์ยังมองหาทีมใหม่ นักจักรยานเก่าๆที่ยังอยู่กับทีมยังคงเป็น เฟ


รงค์ ขเล็ค, ไฮมาร์ ซูณลเดีย, เกรกอริ ราสต์, ยาโรสลาฟ โปโปวิช, มาร์เคิล อีริชาร์ และ สตั๊น เดโวลเดอร์ ส่วนดารานักแข่งผู้เชี่ยวชาญ การแข่งแบบคลาสสิคคือ ฟาเบียน คันเชลลารา ชึ่งเจ็บหนักมาจาก ตูร์ เดอ ฟร็องปึปีนี้จะยังคงอยู่ต่ออีกปีและอาจจะเป็นปีสุดท้ายที่จะ แข่งก่อนประกาศแขวนล้อในปี 2016

เบาเค โมลเลมา ดาวรุ่งของเทรคอีกคนจะยังคงสวมเสื้อ เทรค แฟคตอรี เรชิงในตูร์ เดอ ฟร็องช์ 2016 ลอร็องต์ ดิดิเยร์, จูเลียน อาร์เรดอนโด, จาโคโม นิชโฟึโล และ จาสเปอร์ สตีเฟ่น จะเป็นตัวยีน ในการแข่งแบบคลาสสิคและทางไกลแบบสเตจ เกอร์ชิเลนาแถลงต่อ ไปว่า "ผมคิดว่าต้องปรับเปลี่ยนแล้วเพราะฤดูกาลที่ผ่านมา เรายังทำสถิติไดั๋ไม'ค่อยดีนัก เหนือสิ่งอึ๋นใดคือเราต้องการนัก แข่งทฺปีเท้าจัดจ้านมาเข้าทีมมากขึ้นกับพวกที่ถนัดเส้นทางขึ้น เขาซึ่งจำเป็นอย่างมากโดยเฉพาะในระดับแกรนด์ทัว{ที่เรา ต้องการอันดับดีๆในประเภทโอเวอ{ออล กับผู้ชนะในสเตจ ต่าง ๆ สำหรับปีนี้เรามุ่งเน้นที่ตูรั เดอ ฟร็องซ์และต้องการ สถิติที่คงที่สำหรับการแข่งในแกรนต์ทัว{ทั้งสามรายการของ ปีหน้าครับ" จักรยาน Fatbike



เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ฟาเบียน คันเชลลารา ยังคงสวมเสื้อ ทีมเทรคอยู่ต่ออีกปืก่อนจะประกาศแขวนล้อในปี 2016 เทรค แฟค ตอรี่ เรชิงจะทำอะไรได้แค่ไหนคงต้องรอดูในฤดูกาลแข่งขันปีหน้าชึ่ง จะเริ่มขึ้นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์จักรยานล้อโต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น