วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

จักรยานล้อโตที่จะตอบสนองคนในเกาหลี



จักรยานล้อโตที่จะตอบสนองคนในเกาหลี

หรือชนิด แต่ไม่แบรนด์จักรยานไขมันมากการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ของตนอย่างต่อเนื่องแม้ว่า แพ็ตแทนรูปแบบจักรยานแนะนำสี่406 แฟนรัม



แพทยังแฟนรัม 406 เป็นจักรยานมินิกับล้อ 20 นิ้ว วัสดุกรอบเป็นขมมองประสาทในการออกแบบและความสะดวกในการรับนอกเหนือไปจากเส้นโค้งในท่อบนลาดสำหรับวิธีการ hydroforming อลูมิเนียม ส้อมมีการติดตั้ง Shimano 7 ประสิทธิภาพความเร็วเพียงพอที่จะเจาะเหล็กสนุกแพทริดจ์ในความรู้สึกจักรยาน ความหนาของไทย 4.0 นิ้ว


พายุเฮอริเคน Samchuly



พายุเฮอริเคนเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ขนาด 4 นิ้วยางกว้าง กรอบอลูมิเนียม, ส้อมยังคงแข็ง โชว์ตรา 3 × 7 แดนอาลีปิอุส derailleur Shimano ดิสก์เบรกกลนำไปใช้ตรวจสอบประสิทธิภาพการเบรกเพิ่มขึ้น แพ็ตจักรยานสำหรับ100㎜แข็งสูงใช้ขอบคู่ก้านสร้างประเภท ราคา 67 ล้านหยวน


Sully (โกรธ) ซนออกซ์ลีย์ (Pugsley)



Sully ทักษะเด็กซนและการรับรู้ของประวัติศาสตร์ที่สูงพอที่จะเป็นโคลงจักรยานแพ็ตเป็นผลิตภัณฑ์ที่แสดงให้เห็นถึงพื้นฐานของจักรยานไขมัน กรอบวิ่งภูเขาสำหรับการขยายตัวในส้อมและกรอบที่ทำจากโครเมี่ยมโมลี่มีความยืดหยุ่นที่ดี ห่วงโซ่การเข้าพักและการเข้าพักที่นั่งได้วางสะพานตึงกรอบ Shimano SLX และ Sram X5 ชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวจะรวมกันขนาดยางคือ 3.8 นิ้ว





จึง woorano 2



รุ่นวิวัฒนาการ จักรยาน FATBIKE ของ '14 woorano ที่เอื้อต่อการกรอบน้ำหนักเบามีความต้านทานการกัดกร่อนที่แข็งแกร่งของอลูมิเนียม ส่งสามารถนำมาใช้ในอัตราทดเกียร์ที่กว้าง MTB บรรทัดท้ายของ Sram X7 2 × 10 หนีประสิทธิภาพการทำงานที่เพิ่มขึ้นเบรกดิสก์เบรกไฮดรอลิ คว้ากลางคันเพลาล้อให้ความช่วยเหลือในการขับรถมากขึ้นอย่างมั่นคงมีเสถียรภาพ ส้อมและผู้ให้บริการโครงม้ากรงขวดน้ำที่มาพร้อมกับส่วนขยายเช่นเซนต์สอาจจะเป็นเดือน ความหนาของยางคือ 4.5 นิ้ว

จักยาน FATBIKE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น