วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนขี่จักรยานในหิมะ # ต่อ

6. ไฮเดร

ใส่ของเหลวในถังของคุณมักจะเป็นความสำคัญมากขึ้นกว่าในช่วงฤดู​​หนาวฤดูร้อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณนั่งที่ระดับความสูงที่สูงเนื่องจากการสูญเสียทางเดินหายใจหมดสติ ในขณะที่การเพิ่มขึ้นของอัตราการหายใจของคุณคุณอาจจะไม่รู้สึกกระตุ้นการบริโภคน้ำ

การป้องกันน้ำของคุณจากการแช่แข็ง แต่เป็นความท้าทายที่สำคัญที่สุดเมื่อขี่จักรยานไขมันในช่วงอุณหภูมิแช่แข็ง สำหรับการขี่สั้นพกขวดน้ำฉนวนและเริ่มต้นด้วยน้ำอุ่นหรือร้อนจริงๆ ผู้ขับขี่บางคนเพิ่มอิเล็กโทรไลแอลกอฮอล์และส่วนผสมอื่น ๆ ที่จะเปลี่ยนจุดเยือกแข็งของน้ำของคุณ แต่พวกเขาก็ไม่ค่อยทำงานได้ดี นอกจากนี้สารเหล่านั้นในที่สุดจะทำให้คุณกระหายน้ำมากขึ้นเพื่อใช้พวกเขาเท่าที่จำเป็นหรือไม่ทั้งหมด ผมเองนั่งกับแพ็คความชุ่มชื้นปกติท​​ี่เต็มไปด้วยน้ำอุ่นจริงๆและฉันแน่ใจว่าผมเหน็บวาล์วกัดในเสื้อของฉันระหว่างจิบและระเบิดน้ำในท่อกลับเข้ามาในกระเพาะปัสสาวะ Neoprene แขนท่อสามารถช่วย แต่จะไม่ป้องกันไม่ให้น้ำจากการแช่แข็ง


7. เหยียบ

เหยียบ clipless จะมีการปรับสำหรับการขี่ในช่วงฤดู​​หนาวมากที่สุด แต่เป็นแฟลตที่เป็นที่ถ้าคุณนั่งอยู่ในหิมะหรือผง ... จริงถ้าคุณสนุกกับการถอดบ่อยในการเคาะบรรจุหิมะออกจากรองเท้าของคุณ

8. รองเท้า

มีแทนอบอุ่นสบายเท้าไม่เป็นเมื่อขี่ในช่วงฤดู​​หนาว มีอาการบวมเป็นน้ำเหลืองได้รับความเดือดร้อนหลายครั้งทำให้เท้าของฉันอบอุ่นเป็นลำดับความสำคัญสูงสุดของฉัน โดยทั่วไปไม่มีรองเท้าพิเศษที่จำเป็นตราบใดที่คุณมีดีฉนวน (โดยเฉพาะน้ำ) รองเท้าและสวมถุงเท้าหุ้มฉนวนหนา แต่มีรองเท้าที่ยอดเยี่ยมหลายและรองเท้าที่ออกแบบมาสำหรับการขี่หิมะ

อุ่นเท้าเคมีที่มีความจำเป็นแม้ว่าคุณจะให้พวกเขาเปิดในแพ็คของคุณ "ในกรณี." ผู้ขับขี่บางคนใส่เท้าของพวกเขาในผ้าห่มพื้นที่สีเงินสำหรับความร้อนสะท้อนแสงและ 45NRTH เพียงแค่เปิดตัวเทคโนโลยีที่คล้ายกันฝังในแทรกรองเท้า Jaztronaut (ซึ่งเป็นมาตรฐาน ในรองเท้า Wolvhammer มากที่เคารพนับถือของพวกเขา)

สนับแข้งมีความจำเป็นถ้าคุณกำลังนั่งอยู่ในผงลึกหรือเป็นเวลานานของเวลาที่มีลมพัดหรือหิมะ

9. ยางรถยนต์

หนึ่งในสิ่งที่หอมหวานเกี่ยวกับจักรยานล้อโต ไขมันคือความสามารถในการเรียกใช้ยางที่ความดันต่ำเป็นต่ำเป็น 5psi อ่าน: ลากขนาดใหญ่และลอยตัว แรงกดดันที่ลดลงอาจเกิดความเสียหายขอบบนเส้นทางทางเทคนิคในช่วงฤดู​​ร้อน แต่ความดันมากเกินไปทำให้จักรยานรู้สึกแข็งและเด้ง โดยปกติ 8-10psi เหมาะสำหรับผู้ขับขี่มากที่สุด

ฉันยังชอบที่จะตั้งยางที่ไม่มียางของฉันขึ้นซึ่งจะทำดีที่สุดโดยปอนด์ของคุณจนกว่าคุณจะบ้าหรือน่ากลัวหรือทั้งสองอย่าง ไม่มียางยางไขมันสามารถประหยัดกว่าปอนด์ของน้ำหนักหมุน (ที่ใหญ่) และมักจะให้แรงฉุดที่ดีขึ้น เสมอพกหลอดอะไหล่โดยไม่คำนึงถึงและผมขอแนะนำให้ใช้หลอดสำหรับการแข่งเย็นหรือการผจญภัยลึก ผมไม่ทราบว่าใครที่ชอบที่จะเปลี่ยนยางที่มีมือเย็นในพายุหิมะ

ยางเรียงรายนอกจากนี้ยังมีท้องฟ้า sketchier จักรยาน FATBIKE

10. ฉุกเฉินรายการ

ถ้าคุณวางแผนที่จะใช้ชนิดของจักรยานในการเดินทางใด ๆ ทุรกันดารมหากาพย์มันเป็นความคิดที่ดีที่จะต้องเตรียม ที่ไปสองครั้งเมื่อมีการเยือกเย็นนอก การเดินทางที่มีน้ำหนักเบาหรือไฟไหม้เริ่มต้นผ้าห่มพื้นที่แผนที่เข็มทิศมีดพกพาและแสง พิจารณาสิ่งที่จะป้องกันตัวเอง (ฉันชอบรถถัง) จาก critters ซอมบี้และเร็ดเน็ค สัตว์ป่าในป่าลึกในฤดูหนาวมักจะหิวมากขึ้นและอาจจะมีแนวโน้มที่จะโจมตีคุณแม้ว่าจะเป็นเรื่องยากมาก

ยังดีกว่าไม่ได้นั่งอยู่คนเดียว บอกเพื่อนเมื่อ / ที่คุณจะไปและเมื่อคุณจะกลับมา มีแผน หากคุณไม่ได้รับบาดเจ็บในเขตทุรกันดารและไม่สามารถรับกับความปลอดภัยของโอกาสในการอยู่รอดในชั่วข้ามคืนในเย็นมีขนาดเล็กมากและมักจะมีผู้ขับขี่น้อย (ถ้ามี) ในช่วงฤดู​​หนาวที่อาจจะอยู่ในเส้นทางที่จะช่วยให้คุณ ... หรือ ระบุร่างกายของคุณก่อนที่จะหมีกินมัน

เหล่านี้ 10 เคล็ดลับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี แต่ฉันจะให้กับการเขียน! วิธีการเกี่ยวกับคุณ? อะไรคือเคล็ดลับของคุณสำหรับการขี่จักรยานในหิมะ?

จักรยาน FATBIKE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น