วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

จักรยานที่เหมาะกับทุกสภาพอากาศ

จักรยานทุกสภาพอากาศ, จักรยานล้อโต
จักรยานแพทมีทุกสภาพอากาศจักรยาน วัตถุประสงค์เริ่มต้นของความสนใจของผมเกิดที่ดีที่สุดสำหรับการทำงานในภูมิภาคขรุขระ ล้อบิ๊กไม่ตกได้อย่างง่ายดายในหิมะน้ำแข็งไม่ตกได้อย่างง่ายดายจากถนน แน่นอนว่าภาระทางกายภาพอันเนื่องมาจากล้อขนาดใหญ่ แต่ความหนาของผนังของยางล้อขนาด 26 นิ้วตาลรู้สึกเป็นขั้นตอน MTB ล้อขนาด 29 นิ้วที่มาถึง 7 ~ 9㎝
ยางหนาดูดซับแรงสั่นสะเทือนถนนดีพอที่จะนั่งอยู่ในป่าเช่นภูเขาถนนทำงาน นอกเหนือไปจากหินคมหรือเล็บเจาะผลประโยชน์ได้ง่ายนอกจากนี้ยังมีไม่มีเสียง เนื่องจากล้อหนักเป็นวิธีเดียวที่จะบรรลุนี้คือการใช้ส้อมระงับส้อมเพื่อลดภาระ
ยางหนามีความเร็วและอยู่ห่าง ประสิทธิภาพการทำงานของพวงมาลัยยังรู้สึกหนักขี่รถจักรยานยนต์ปี nagido เกียร์มากรวมกันอัตราส่วนที่สามารถทำงานได้อย่างสะดวกสบายกว่าการขับรถความเร็วสูง ทนทานกว่าส่วนคันที่ใช้ในการสนับสนุนชิ้นส่วนต่างๆอัตราส่วน MTB แสง หมุนและใช้จำนวนมากของทั้งสองมากกว่าสามที่ chainring ขนาดใหญ่ส่วนใหญ่จะเป็นน้อยกว่า 40T
และเช่นเคย บริษัท ที่ผลิตล้อจักรยานไขมันได้รับการเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ที่แตกต่าง  ลิมกล่าวว่าหนามากคุณควรใช้เพลาศูนย์กลางเฉพาะ
▲แพทผู้ผลิตจักรยานเพื่อเพิ่มการผลิตในขณะที่ล้อจะถูกปล่อยออกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ที่แตกต่าง 
ลิมกล่าวว่าหนามากคุณควรใช้เพลาศูนย์กลางเฉพาะ
น้ำหนักยังสามารถเพิ่มภาระในประสิทธิภาพการเบรกเป็น ดังนั้นตอนนี้ฉันมีดิสก์เบรกเป็นพื้นฐาน
แพ็ตกรอบจักรยานเป็นวัสดุที่ไม่สมดุลย์ คาร์บอนไทเทเนียมเหล็กความหลากหลายของวัสดุอลูมิเนียมที่ใช้ในกรอบ กรอบมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะกำหนดขนาดของยางที่ใช้บังคับเมื่อเปลี่ยนชิ้นส่วนที่เกี่ยวข้องกับค่าสูงสุดของล้อในการกวาดล้างยาง
ข้อเสียของจักรยานอ้วนมีน้ำหนัก แต่ aneunde น้ำหนักหนักกว่าที่ฉันคิดว่า yirwojyeo มาก 14 ~ 17㎏ระดับของจักรยานที่อยู่อาศัยราคาไม่แพงและมีความแตกต่างใหญ่
ไขมันเป็นข้อเสียของจักรยาน FATBIKE อีก ส่วนล้อบิ๊กอุปสงค์และอุปทานไม่ง่าย บางทีสินค้าขนาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่คุณควรใช้เพียงบางส่วน แม้ว่าร้านค้าแพทในประเทศหล่ออีกหนึ่งการจัดการจักรยาน แต่ขาดเยนตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ที่จะใช้ความหลากหลายของชิ้นส่วน
ในต่างประเทศก็จะเพิ่มขึ้นการสร้างจักรยานโดยตรงแพท  จักรยานฟรีแพททำโดยใช้ล้อรถ (ที่มา www.oldminibikes.com/forum)
▲จักรยานไขมันในต่างประเทศมีมากขึ้นทำให้พวกเขาโดยตรง จักรยานแพททำโดยใช้ล้อรถ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น