วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ACCESSÒRIES ที่รัก

ACCESSÒRIES ที่รัก
Bontrager Race 5" Thermal Wool Sock / RXL Recovery Compression Sock จักรยานล้อโต
ทากคุณเป็นสายแฟชั่นหล่อสวย รวยเสน่ห์ เท่มีสไตล์ ทั้ง ชายและหญิงต้องไม่เสียฟอร์มยอมขาสั่นจนปันไม่ออก บอกเลยว่า ถุงเท้ายาวจำเป็นอย่า'3มากที่ต้องมี พูดแบบนี้จะเด็ดว่ามีหลายคน คิดที่จะไปหยิบถุงเท้าฟุตบอลมาใส่แทนถุงเท้าจักรยานเป็นแน่ หุหุ บอกเลยว่ารองเท้าจักรยานที่มันฟิตพอดีเท้าและกระชับรับแรงเหยียบ ได้สุดพลัง มันจะหมดสนุกและอาจได้ถอดทิ้งด้วยความรำคาญเพราะ คับจนรับไฝได้ แนะนำเลยว่ามันต้องถุงเท้าจักรยานที่งานเนี้ยบเฉียบ อย่าง Bontrager รุ่นแรกที่คุณภาพคับแก้วราคาประทับใจใครๆก็ซี้อ ได้รุ่น Race 5" Thermal Wool Sock ชี่อรุ่นก็บอกอยู่แล้วว่าเกิดมา เพื่อความอบอุ่นแน่ๆ ความยาว 5 นิ้ว หรือ 13 ป็ม. เส้นใยกระซับและ ยึดหยุ่นสวมใส่สบายเท้าด้วยเนื้อผ้า Profila Thermal 100% Merino wool fibers จากฟาร์มแกะใน New Zealand เลยทีเดียว ว่ากันว่าใส่ ไปสักแป็บเดียวก็จะอุ่นจนน่าแปลกใจ อีกรุ่นหนึ่งน่าจะโดนใจขาแรงที่ นอกจากจะไวใส่ในฤดูหนาวได้แล้วในฤดูปกติก็เอาไปใส่วอร์มก่อนปีน หรึอใส่หลัง'ปืนเสร็จก็ได้มันคือรุ่น RXL Recovery Compression จักรยาน Fatbike

ป็ม. มันตอบโจทย์ความต้องการ มองผ่านๆนึกว่าใส่ถุงเท้าฟุตบอลกัน เลยทีเดียว และนอกจากจะยาวไดใจแล้วระดับความกระชับและสวมใส่จักรยาน
สบายจนรู้สึกผ่อนคลาย คือจุดขายอองถุงเท้ารุ่นนี้ มีให้เลือก 2 สีคีอ สีดำ/แดง และสีเหลืองЛเดง แต่ราคาจะแพงขึ้นมานิดหน่อยถ้าเทียบ กับรุ่น Race 5" Thermal Wool Sock ถุงเท้าทั้ง 2 รุ่นมี?Iนาดให้ เลึอก (36-39 Small) (40-42 Medium) (43-45 Large) (46-48 X-Large)


Bontrager Long Finger Cycling Gloves
สำหรับถุงมั๊ฮจะเด็ดคงไม่แนะนำใหใช้ถุงมีอซนิดแบบฤดู หนาวของต่างประเทศ เพราะในสยามหรือแถวบ้านจะเด็ดมันหนาว สุดก็แค่ 10 องศา เกิดเลือกที่หนาและอุ่นเกินเหตุมันจะอึดอัดน่า รำคาญจนอยากจะขว้างถุงมึอทิ้งไปเสียปาว ฉะนั้นขอแนะนำแบบพอ ประมาณจำพวกถุงมีอที่ยาวเต็มนิ้วก็น่าจะเอาอยู่ อีกอย่างพวกรถถนน
อาจจะไม่ค่อยffนสินกับถุงมีอแบบเต็มนิ้ว งั้นแนะนำรุ่นนี้เลย Race Gel Full Finger Glove ด้วยเทคโนโลยี inForm design eSwipe technology คุณจะมีถุงมือที่กระชับไฝหนาและบางจนเกินไป ได้ ความนุ่มนวลขณะจับแฮนดํไม่ว่าจะปันเสือหมอบหรือเสือภูเขามั่นใจ ในความหนึบขณะจับแฮนด์ ที่สำคัญราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิดอีกด้วย มีขนาดให้เลั๊อก (Small) (Medium) (Large) (X-Large) (XX-Large) สนใจ Accessòries ของ Bontrager ทุกรุ่นทุกแบบตรงไป ที่บร็ษัทโปรไบค์^งเป็นผู้นำเข้าสินค้า Bontrager ทรีอไปที่ตัวแทน จำหน่ายÍปรไบคํใกล้บ้านท่าน เจอกับจะเด็ดได้อีกครั้งพร้อมกับของ เด็ดของดีที่มีมาใหได้'ชมกันเช่นเคย ฉบับนี้ขอกล่าวคำว่า มิงกะลาบา (สวัสดี)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น