วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ประสิทธิภาพของจักรยานล้อโต


ประสิทธิภาพของ จักรยานล้อโต

ปั่นจักรยานเสือภูเขาโดยไม่ต้องถีบเป็นเหมือนการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ต้องใช้เบ็ค วงจรเราเพราะเราต้องการที่จะเหยียบ ความจริงที่ว่าอีกหนึ่งคนอื่น ๆ กล่าวว่าน้อยอย่างอิสระด้วยมือหรือดีกว่าออกจากขาเป็นที่ชัดเจน ไม่มีใครอยากที่จะไม่จำเป็นใช้ธัญพืชเป็นแพคเกจที่สำคัญโดยรวมมีประสิทธิภาพมากขึ้น Fatbikes คือประสิทธิภาพนี้ยังคงปฏิเสธส่วนใหญ่ - ผิดในความคิดของเรา

Fatbikes นับไม่แน่นอนกวางสถานที่รุ่งโรจน์ในด้านของประสิทธิภาพการใช้ถีบ - อย่างน้อยเป็นเวลานานไม่ทราบวิธีการที่เธอย้ายเส้นทางลาดยาง ยางขนาดใหญ่นำไปร่วมกับแรงดันลมยางต่ำที่ต้านทานต่อการหมุนที่สูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและสูงกว่าประมาณ 2 กิโลกรัมของใบพัดจะสะท้อนให้เห็นในการจัดการซบเซามากขึ้นต่อต้าน

แต่ทันทีที่คุณออกจากถนนลาดยางที่ผลัดกันน้ำลายและข้อได้เปรียบของ Fatbikes ได้รับบนมือ ยางกว้างพอดีกับตัวเองเพื่อไม่สม่ำเสมอหยาบและริมคมในชั้น กรณีการเปลี่ยนรูปพลังงานเผล่ตกขอบคุณที่ความกดอากาศต่ำและยางบางผนังจากการชุมนุมต่ำก​​ว่าปกติ MTB ยางยางที่ไม่ได้กลืนอุปสรรค แต่ล้อจะต้องได้รับการเลี้ยงดู นอกจากนี้พื้นผิวสัมผัสของยางที่มีขนาดใหญ่กว้างที่สร้างขึ้นในเกือบทุกพื้นผิวจับมหาศาล - ฉุดลากจูง

เนินทราย, ลำธารแห้งทุ่งหญ้าหรือทางเดินกรวดหยาบสูญเสียความหวาดกลัวของพวกเขาและเป็นถ้าในการส่งเสริมคุณเหินเป็นสุขทั่วพื้นดินที่ไม่สม่ำเสมอ แม้ว่ามันจะเป็นไปได้ในยุโรปกลางพบว่าถนนที่ปูได้ทุกที่ แต่ที่ถกเถียงกันอยู่เช่นนั้นอาจจะดีกว่าที่แกว่ง จักรยาน ของเขาและเพียงแค่ขับรถบนยางมะตอยเพราะมีเราม้วนโดยทั่วไปดีขึ้น Fatbikes ขยายพื้นที่การประยุกต์ใช้จักรยานเสือภูเขาและสามารถเจาะคนขับรถในพื้นที่ที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ถือหรือเพียงแค่เตรียมสนุก

# 5 ไม่อาจจะดีกว่าสำหรับ Fatbike ใต้ดิน - บนเส้นทางดังกล่าวมียาง จักรยาน Fatbike เป็นจัมโบ้จิม Schwalbe หรือเนทกำเหลือเชื่อบูดบึ้ง


# 6 ไม่น่าเชื่อ Fatties อยู่ในโคลน - ลอยด่วนบนยางที่ "ปกติ" ยางตัดผ่านโคลนและหาจับอีกครั้งในชั้นลึก

ในบทความก่อนหน้านี้มีการพูดคุยอย่างคิวปัจจัยที่กว้างขึ้นอย่างมีนัยสำคัญล้มเหลวในการ Fatties มากที่สุดกว่า MTBs ธรรมดา เหนื่อยหอบถนนหรือนักบิน XC ที่ใช้จ่ายการฝึกอบรมหลายกิโลเมตรในอานและให้ความสนใจมากกับเทคนิคการใช้ถีบก็ตรงกับวันที่รบกวนได้อย่างรวดเร็ว antrainierte ที่ผ่านขั้นตอนปีสลายตัวโดยระยะทางขนาดใหญ่ระหว่างเหยียบ ไม่เพียงเพราะตำแหน่งที่กว้างหัวเข่า Q-ปัจจัยอึดอัดขยับออกและท่าทางขรึมได้รับอนุญาต แต่ส่วนใหญ่เพราะมันสามารถเกิดขึ้นรู้สึกว่าไม่มีประสิทธิภาพ แต่นี้เป็นเพียงความรู้สึกและไม่สามารถยืนยันก่อตั้งขึ้นในส่วนของเรา ในสองผู้เชี่ยวชาญ XC ของเราทดสอบบรรณาธิการ Dommaas และไรเดอร์มืออาชีพ XC-โซเฟีย Wieden โร​​ทได้รับการกำเริบต่อไปว่าทั้งแสดงให้เห็นถึงค่อนข้างแคบHüftbau

สำหรับการเดินทางระยะสั้นที่น่ารำคาญเพียงสำหรับการแข่งขันบนเวทีนานและทัวร์หลายวันอาจกล่าวได้ตำแหน่ง "ถูกต้อง" แต่อย่างรวดเร็วนำไปสู่​​อาการปวดเข่า - ซึ่งมาพร้อมกับการขี่ทดสอบของเรา แต่ด้วย Maxi โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนขับรถที่มีอยู่แล้วในการจัดการกับปัญหาที่หัวเข่าในการทดลองที่กว้างขวางควรจะเสร็จสิ้นก่อนซื้อ Fatbikes ที่มาของการที่หัวเข่ามาที่มักจะเตะที่มีพลังมากขึ้นเพราะล้อหนักต้องใช้พลังงานมากขึ้นเมื่อเร่งเพื่อที่จะหมุน 1 ในทางขับ chainring ขนาดเล็กมากควรจะติดตั้งดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญถ้าขึ้นเป็นเวลานานต้องการที่จะได้รับการจัดการ


# 7 ไดรฟ์ที่จะไปคิดไม่ถึงอย่างอื่น - ยางในปริมาณมาก Fatbike ปรับให้เหมาะกับพื้นดินที่ว่าทำไมปล่อยให้ไปของสิ่งที่เป็นอย่างอื่นเพียงแดนนี่ McAskill copes สำหรับการผจญภัยเพียงขวา

จักรยานล้อโต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น