วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

อุปกรณ์เสริม


อุปกรณ์เสริม
ถุงมือแตกต่างจากถุงมือเดินทางถนนที่ทำจากการก่อสร้างหนักและมักจะมีการคุ้มครองนิ้วหัวแม่มือหรือนิ้วมือทั้งหมดครอบคลุมสำหรับการป้องกันมือ พวกเขาจะทำบางครั้งก็มีช่องว่างสำหรับนิ้ว
แว่นตามีความแตกต่างน้อยหรือไม่มีเลยจากที่ใช้ในการเล่นกีฬาขี่จักรยานอื่น ๆ ช่วยป้องกันเศษในขณะที่บนเส้นทาง เลนส์กรองไม่ว่าจะเป็นสีเหลืองสำหรับวันที่มีเมฆมากหรือสีเทาสำหรับวันที่มีแดดปกป้องดวงตาจากความเครียด ดาวน์ฮิลล์และ จักรยาน Fatbike ภูเขา freeride มักจะใช้แว่นตาคล้ายกับ motorcross หรือแว่นตาสโนว์บอร์ดในเวลาเดียวกันกับหมวกกันน็อกของพวกเขา fullface
รองเท้าทั่วไปได้จับพื้นคล้ายกับบรรดาของรองเท้าเดินป่าสำหรับหนีผ่านอุปสรรคยกเลิก ridable ซึ่งแตกต่างจากรองเท้าที่เรียบจุดต่ำสุดที่ใช้ในการขี่จักรยานถนน ขาของรองเท้าจักรยานล้อโต เสือภูเขาโดยทั่วไปจะมีความยืดหยุ่นมากกว่ารองเท้าขี่จักรยานถนน รองเท้าเข้ากันได้กับระบบ clipless เหยียบนอกจากนี้ยังมีการใช้งานบ่อย
เสื้อผ้าถูกเลือกเพื่อความสะดวกสบายในระหว่างการออกแรงทางกายภาพในเขตทุรกันดารและความสามารถในการทนต่อการตก ถนนเสื้อผ้าเดินทางมักจะไม่เหมาะสมเนื่องจากการผ้าที่ละเอียดอ่อนของพวกเขาและการก่อสร้าง
ระบบไฮเดรมีความสำคัญสำหรับ bikers ภูเขาในเขตทุรกันดารตั้งแต่ขวดน้ำง่ายต่อการใช้ถุงน้ำที่มีท่อดื่มในเป้สะพายหลังที่มีน้ำหนักเบา (เช่น Camelbaks)
อุปกรณ์นำทาง GPSบางครั้งจะถูกเพิ่มแฮนด์และใช้ในการแสดงผลและติดตามความคืบหน้าบนเส้นทางที่ดาวน์โหลดมาจากอินเทอร์เน็ตหรือก่อนทำระบบการทำแผนที่เส้นทางการบันทึกเกี่ยวกับการบินและติดตามเวลาการเดินทางและข้อมูลอื่น ๆ ระบบจีพีเอสมักจะเป็นอุปกรณ์จีพีเอสมือถือที่มีหน้าจอสีและทนทานกันน้ำ (IPX7)การออกแบบ
ปั๊มเพื่อขยายยางแบน
เครื่องมือจักรยานและท่อจักรยานพิเศษที่มีความสำคัญเป็น bikers ภูเขาบ่อยครั้งพบว่าตัวเองไมล์จากความช่วยเหลือกับยางแบนหรือปัญหาเครื่องจักรอื่น ๆ ที่จะต้องได้รับการจัดการโดยผู้ขับขี่
ไฟกำลังแรงสูงที่ใช้เทคโนโลยี LED โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการปั่นจักรยานเสือภูเขาในเวลากลางคืนจักรยานล้อโต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น