วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ถุงเท้าปั่นจักรยาน


ACCESSÒRIES ทึ่รัก

UlJ1กะลาบา (สวัสดี) แฟนๆ sports Street ทุกทิศ ทั่วไทยถึงเวลาเสวนากับลีลายียวนกวนประสาท เพื่อคนอยากรู้อยาก ลองอยากเป็นเจ้าของเครื่องประดับให้กับสองล้อที่ จะเด็ด เรียกกว่า กิฟท์ช็อป อีกแล้วครับท่านจักรยาน

เข้าหน้าหนาวกันแบบจริงจังกันแล้วจ้า รอบนี้ที่บ้านจะเด็ด หนาวเหน็บจนอดรนทนไม่ไหวต้องรีบวิ่งเต้นหาเครื่องทำนํ้าอุ่นตัว ใหม่มาเปลี่ยนตัวเก่าที่มันเพิ่งลาโลกไป ก็บังเอิญข้ามไปเที่ยวสยามมา อีกครั้ง ไปนอนรีสอรทท่ามกลางขุนเขาในปาใหญ่ อากาศก็เย็นจับจิต หนาวจับใจ แต่เด็ดก็ไฮ้ตรงเครึ่องทำนํ้าร้อนแบบแก๊ส บอกตามตรงว่า จะเด็ดเพิ่งเคยเห็น เคยใช้แต่แบบที่มันปรับนํ้าร้อนนํ้าเย็นได้ ผสมไป มาตามที่ก๊อกนํ้ากับเครื่องทำนํ้าร้อนมันจะสั่ง แต่เจ้าตัวนี้มันเจ๋งตรง ที่ร้อนจับจิตซนิดที่ลวกไข่คุณพี่ได้สุกเลยแล้วกัน ดูถิ่นกำเนั๊ดอองเจ้า เครื่องทำนํ้าร้อนระบบแก๊ส ที่แท้มันมาจากแดนอุทิศอุทัย ราคาก็ไม่จักรยานล้อโต

แพง ผิดกับของเก่าที่บ้านจะเด็ดมันข้ามЙงมาไกลจากกำแพงเบอร์ลิน กินไฟซิบเป้ง แถมราคาก็แพงบรรลัย ใครที่จะใช้ก็ต้องกล้าจ่ายค่าไฟ ด้วยเหอะ

พูดมาซะเยอะยึดยาวถึงเรื่องความหนาวเย็น ไม่เห็นจะเกี่ยว อะไรกับกึ๊ฟซ๊อป คงจะเดาดักทาง คิดว่าจะเด็ดปูพี้นเรื่องความหนาว และหาอุปกรณ์ที่ช่วยทำให้ร่างกายอบอุ่นระหว่างปันจักรยาน ล่ะสิ 555 ถูกต้องแล้วครับ มันเป็นมุขเก่า ๆแต่เอามาใชได้ตลอด ปี 2015 เหลือแค่เสือนเดียวก็จะผ่านไปกับสายลม คงต้องหาอะไรที่มันอุ่นๆมาจักรยาน fatbike

ตอบIจทยํโดนใจวัยคึกคักรักสนุก มักมาก อยาfiได้ อยากลอง อยาก เป็นเจ้าของสิงใหม่ๆ เอาเป็นว่าฉบับนี้จะเด็ดมัดมือชก ยกประเด็น เด็ดให้กับ ถุงมือ ถุงเท้า เลยแล้วกัน

ถามหน่อยเวลาป้นจักรยานในสภาพอากาศเย็น เราจะรู้สึก หนาวแรกที่บริเวณส่วนไหน ? ตอบเลยนะ มันหนาวทั้งตัวแหละครับ แต่จะหนาวส่วนไหนเป็นพิเศษคงต้องแล้วแต่ตัวบุคคลว่ามีร่างกาย และผิวหนังที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาระดับไหน อธิบายง่าย ๆหนาว สำหรับจะเด็ดอาจเย็นสบายสำหรับใครหลาย ๆคน เพราะจะเด็ดเป็น คนขึ๊หนาว ประมาณว่า หนาวเนื้อห่มเนื้อถึงหายหนาว 555 แต่ถ้าเรา สังเกตดีๆ เมืองนอกเมืองนาเวลาอากาศหนาว เขาเน้นที่จะมอบความ อบอุ่นให้กับอุ้งมีอและฝ่าเท้า เราจะเห็นสินค้าฤดูหนาวที่ขายดิบขายดี

36 SPORTSSTREET

ไม่แพ้เสื้อผ้าก็คือ ถุงม็อและถุงเท้านี่แหละ มันเสมือนเป็นแฟชั่นของ หนุ่มสาวกันเลยทีเดียว

กลับมาเรื่องจักรยานของเราดีกว่า เมื่ออากาศหนาวเรามี เสี้อผ้าจักรยานที่ค่อนข้างออกแบบมาเพี่ออากาศร้อน เพราะบ้านเรา เมืองร้อน นานๆจะหนาวสักที บางปีอาจไม่หนาวเลย ยกเว้นนักÍÍนที่ อยู่ตามปาตามดอย ต้องคอยดูเมฆหมอกว่าวันนี้จะออกปันได้หรือไม่ ได้ ซึ่งนักปันเหล่านั้นเขาคุ้นเคยดีกับสภาพอากาศเย็น แต่สำหรับนัก •Йนกลางเมืองกรุง•ยางกอก ขอบอกว่าหากจะออกไปปันท้าลมหนาว กับสาว ๆแล้วไม่ต้องเสียฟอร์ม ยอมถอยถุงมือยาวกับถุงเท้ายาว ๆมา เสริมหล่อดูรับรองไม่ผิดหวัง

จักรยาน fatbike

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น