วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ประสบการณ์อื่น ๆ ของ Fatbike


ประสบการณ์อื่น ๆ
ความดันยางสำหรับ Fatbikes

จากการทดสอบวิ่งไปไดรฟ์ทดสอบเราเล่นกับแรงดันลมยางซึ่งสะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนในการเปลี่ยนแปลงของ จักรยาน Fatbike ที่ต่ำกว่าความดันอากาศที่ต่ำกว่าไม่พึงประสงค์ "เด้ง" ผล - วงล้อก็อยู่บนเส้นทางที่อุดมไปด้วยและอุปสรรคโดยไม่ต้องกลืนกินแล้วเหมือนลูกบอลยางและกระเด็น นี้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญที่สำคัญของยางองค์ประกอบฤดูใบไม้ผลิและดังนั้นความสำคัญของการปรับแต่งของมัน "ลักษณะฤดูใบไม้ผลิ" Fatbike สามารถเล่นได้เปรียบขององค์ประกอบทั้งหมดฤดูใบไม้ผลินี้ เป็นสิ่งที่สำคัญมากกว่าว่าอุตสาหกรรมที่ยึดติดกับจุดนี้และก่อให้เกิดการพัฒนานกไปยังระดับใหม่
ความกว้างของยาง

ในขณะที่ความกว้างของยางที่ล้าสมัยทดสอบเทียบ 4 "และ 4.8" ทำเพื่อความอุดมสมบูรณ์ของการสนทนา แม้ว่ากว้างมาก 4.8 "ยางกรวดและหิมะเย็นแห้งได้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งผลประโยชน์ที่ไม่ได้ตามประสบการณ์ของเรา แต่ในสัดส่วนที่ข้อเสียของพวกเขาสูงขึ้นน้ำหนักเพิ่มขึ้นและความต้านทานการหมุนพวงมาลัยตนเองแข็งแกร่งลายเมฆขับรถความสุข
คำแนะนำ
เครื่องวัดความดันอากาศ Fatbike

ที่จะเปิดออกในระหว่างการทดสอบที่ความดันอากาศ 0.4-0.55 บาร์เหมาะสำหรับ 4 "ยางกว้าง อย่างไรก็ตามวัดของเครื่องสูบน้ำของรัฐจำนวนมากไม่สามารถแสดงให้เห็นว่าค่าเหล่านี้ แต่เนื่องจากมีความจำเป็นในการปรับแรงดันลมยางอย่างพิถีพิถันหนึ่งควรออกอากาศเครื่องวัดความดันในรถจักรยานยนต์กีฬารีสอร์ท การลงทุนครั้งนี้จ่ายสำหรับตัวเองได้อย่างรวดเร็วและอำนวยความสะดวกในการปรับอย่างกว้างขวาง
ท่อที่เหมาะสำหรับ จักรยานล้อโต Fatbike

ตั้งแต่เพียงน้อยมาก Fatbike ยางขอบและวันที่สามารถตั้งค่ายางก็เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อลดโอกาสของการเจาะเลือดและน้ำหนักในท่อ ท่อธรรมดา Fatbike อยู่ในความคิดของเรามากหนักเกินไปและแทบจะไม่เจาะท่อทนกว่าปกติ ในแคนยอนตัวอย่างเช่น 26 "ท่อ Freeride คอนติเนนการติดตั้ง (ในชุดไม่ได้) หลายท่อปกติเหล่านี้กระพุ้งในพื้นที่ของวาล์ว แต่เมื่อพวกเขามาถึงขนาดของปริมาณยาง Fatbike เราได้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่มีน้ำหนักเบา 24 "x 3.0" DH-ท่อ ใช่ 24 นิ้ว - 26 "ไม่พอแรงกดดันจากรอบยางที่จะปั้นเครื่องแบบสมบูรณ์ - หนึ่งจะเห็นว่าในภาพนี้ใน" A "ใน Vorderrrad ปั๊มเป็น 24 "ท่อพวกเขาแบบว่าขนาดของ 4" -Reifens จาก - เหมาะและน้ำหนักประหยัดยิ่งไปกว่านั้น
ความเดือดร้อน

ถึงแม้จะมีขนาดใหญ่ 4 "-Schlappen หนึ่งไม่ได้เป็นภูมิคุ้มกันเพื่อแผ่น บ่อยครั้งที่เราต้องหยุดยั้งทัวร์ภูเขาที่สวยงามของเราในขั้นตอนการทดสอบที่จะซ่อมหรือการแลกเปลี่ยนแผ่นท่อ นี่คือการแลกเปลี่ยนดังกล่าวเป็นปัญหาน้อยที่สุดน่ารำคาญจริงๆ แต่เป็นกระบวนการสูบน้ำปั๊มมือทั่วไป - นี้บางครั้งอาจใช้เวลาถึง 10 นาทีเพราะคุณจะต้องขยายยางเพียง แต่ในความดันอากาศอย่างมีนัยสำคัญมากขึ้นเพื่อให้เขากระโดดที่ใดก็ได้ในตำแหน่งที่ถูกต้อง ,



อัดเข้ากันได้ตลับ Fatbike อากาศจะเป็นที่น่าพอใจ - อยู่บนรูปแบบของถังอัดอากาศจากเป้สะพายหลังถุงลมนิรภัยหิมะถล่มซึ่งอยู่ในความโปรดปรานของการพัฒนาอย่างยั่งยืนรีฟิลจักรยาน ล้อโต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น