วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สรุปการทดสอบของจักยานล้อโต


สรุปการทดสอบของจักยานล้อโต

ทัศนคติไม่เชื่อฉันนั่งลงเป็นครั้งแรกใน จักรยาน Fatbike และแม้กระทั่งหลังจากที่รอบแรกยังคงยิงสงสัยของฉัน: ซบเซาในการเริ่มต้นได้อย่างง่ายดาย wabbeliges นั่งและความต้านทานการหมุนสูง แต่แล้วในการทดสอบจริงครั้งแรกที่แสดงให้เห็นทางออกยางไขมันผลประโยชน์ของพวกเขาโดยเร็วที่สุดเท่าที่พื้นหลวมที่ถูกปิดกั้นหรือถูก wurzelig ทางเดินหากินอยู่แน่นอน นอกจากนี้ยังวิ่งที่ผ่อนคลายมากขึ้นในภูมิประเทศขรุขระ มากยิ่งขึ้นกว่าหินขนาดเท่ากำปั้นขับรถ Fatties ออกไปได้อย่างง่ายดายและเร็วยิ่งขึ้นนี้ การเพิ่มขึ้นของความสมดุลของการกระทำและการเปลี่ยนแปลงของการเน้นมักจะไม่จำเป็นและมีเพียงน้ำหนักที่สูงขึ้นและความต้านทานการหมุนที่สูงกว่าเล็กน้อยแนะนำผลกระทบเชิงลบ

สำหรับผู้เริ่มต้นและผู้ขับขี่เป็นครั้งคราว Fatbikes ที่มีความซับซ้อนได้อย่างแน่นอนจะมีการตกแต่งที่เห็นได้ชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคการยืมจักรยานในภูมิภาควันหยุดที่จะไปมีลิฟท์ไปด้านบนฉันสามารถจินตนาการว่า Fatbikes แม็กซ์ที่ดีมากดีกว่า Fullies ปกติท​​ี่พวกเขาทำให้การขับขี่มีความปลอดภัยและสะดวกสบายมากขึ้น แต่ไม่จำเป็นต้องปรับเพื่อให้การบริโภคการส่งมอบประสิทธิภาพการทำงานที่ดี

จนกระทั่ง Fatbikes เป็นตัวแทนของทางเลือกจริงปกติ MTB สำหรับฉัน แต่ยางและล้อจะต้องเป็นอย่างมีนัยสำคัญที่มีน้ำหนักเบา จนถึงตอนนี้ผมยังคงต้องการยางพฤติกรรมคล่องตัวมากขึ้นแคบ แต่ยังเป็นหนึ่งในบรรดาผู้ที่รู้ว่าสิ่งที่จะทำอย่างไรกับประโยชน์ของการschmalfüßigenจักรยาน Cyclocross มาก
จักรยาน Fatbike

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น