วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ชุดปั่นจักรยานสำคัญแค่ไหน



AXMAN (แอ็กช์แมน) ผู้ผลิตจักรยานคุณภาพสูงที่อณู่บึอง

หลังความสำเร็จของแบรนด์ชั้นนำระดับIลกมากมาย ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่

ปี 1985 ด้วยปณิธานที่มุ่งมั่นและเรียบง่ายว่า "เราจะผล๊ตจักรยาน ให้เป็นจักรยานที่ตีที่สุด" ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีที่ AXMAN มุ่งมั่น ทุ่มเท ให้กับการวิจัยและพัฒนา ด้านการออกแบบ การผลิต รวมถึงการทบสอบผลิตภัณฑ์ เพี่อใหได้มาซึ่งจักรยานที่เพียบพร้อม ไปด้วย ความแข็งแกร่ง ทนทาน นํ้าหนักเบา สวยงาม และยังคงไว้ ชึ่งความสบายในการขับขี่ ประกอบกับบุคลากรที่เพียบพร้อมไปด้วย ชุด จักรยาน

ประสบการณ์ รวมถึงเครื่องจักรและเทคIนโลยีการผลิตที่ลํ้าสมัย

AXMAN จึงเป็นโรงงานที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำระดับ โลกมากมาย ให้ AXMAN เป็นผู้ผลิตจักรยานคุณภาพสูงระดับ High End และวันนี้ AXMAN พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนได้สัมผัสกับจักรยาน คุณภาพสูงทื่ออกแบบและผลํตโดย AXMAN ได้สัมผัสถึงจิตวิญญาณ ที่แท้จริงของผู้ผลิตจักรยานคุณภาพสูงภายโต้แบรนด์ของ AXMAN เอง

จักรยานทุกคันที่ออกแบบและผลิตโดย AXMAN นั้น ถือ ได้ว่าเป็นจักรยานระดับแข่งขันที'ได้มาตรฐานสูงแบรนด์หนึ่งของ Iสก โดยประสิทธิภาพของจักรยาน AXMAN ได้ผ่านการพิสูจน์จาก นักแข่งทีม?ทติไต้หวันมาแล้ว ทั้งในสนามการแข่งขันระดับโอลิมปิก ระดับТลก รวมถึงในระดับเอเชีย โดยรถจักรยาน AXMAN แสดง ประสิทธิภาพออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้แบรนด์ดังระดับโลกแต่ อย่างใด 12 รางวัลจากการแข่งขัน โดยมี 7 เหรียญทองเป็นเครื่อง ยืนยันความสำเร็จ กับ จักรยานล้อโต

ด้วยความเซื่อที่ว่าทุกคนใชชีวิตอยู่เพื่อตามหาและทำความ ความฝัน ดังนั้น AXMAN จึงมืความคิดที่ว่า "ไม่จำเป็นว่าคุณจะ ต้องเป็นนักกีฬาอาชีพหรือนักกีฬาระดับทีมชาติ ถึงจะมีโอกาส ได้สัมผัสรถจักรยานคุณภาพสูงระดับแข่Úขัน" AXMAN พร้อม ที่จะเข้ามาเติมเต็มทุกฝัน พร้อมให้ทกคนได้สัมผัสจักรยานคุณภาพ สูงระดับแข่งขันในราคาทสมเหตุสมผล

Aiolos จักรยานไต่เขานํ้าหนักเบาของ จักรยาน Fat Bike ด้วยนํ้า หนักเฟรมเพียง 750 กรัม แต่ยังคงไว้ขิ่งความสติฟได้อย่างเหลึอ เช็่อ จึงทำให้ Aiolos ได้รับรางวัล D&l AWARD ในปี 2013 เป็นรถ คอมพลีทที่นํ้าหนักเบาที่สุดในÍลกโดยไม่มีชิ้นส่วนหรืออุปกรณ์ที่ทำ ขึ้นIดยเฉพาะ (Custom Parts) โดย Aiolos สามารถทำนํ้าหนักได้ 4.5 กิโลกรัมเท่านั้นด้วยอุปกรณ์ทุกชนิดที่มีขายในท้องตลาด

Typhoon ร5 จักรยานเสือหมอบแอIร่ระดับแข่งขันของ AXMAN ที่เพียบพร้อมทั้งความเบา ความลู่ลม และความสติฟ จึง ไม่แปลกเลยที่คุณสมบัติดังกล่าวจะพานักกีฬาทีมชาติไต้หวันคว้า เหรียญรางวัลต่างๆ มาแล้วมากมาย ทั้งจากการแข่งขันจักรยานชํง แซมเอเชีย และการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมสัครั้งที่ 17 ที่ประเทศ เกาหลีใต้ Incheon Game 2014

TEAM C1 จักรยานเสือหมอบคาร์บอน All-Round รุ่นใหม่ ล่าสุดจาก AXMAN ที่พร้อมจะให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงประสบการณ์ ใหม่ในการขับขี่ ด้วยความเชี่ยวชาญของผู้ออกแบบ Typhoon และ Aiolos ได้ร่ายเวทย์มนต์ลงไปทำให้ Теат С1 เป็นรถจักรยานที่เพียบ พร้อมที่สุดในทุกด้าน ทั้งเรึ่องความสติฟแต่ยังคงไว้ซึ่งความสบายใน การขับขี่ ในราคาที่สมเหตุสมผล ถีอได้ว่าเป็นจักรยานที่ลงตัวและคุ้ม ค่าที่สุดรุ่นหนึ่งของ AXMAN

HEMERA จักรยานเสือหมอบอลูมิเนียมคุณภาพสูง ด้วย การออกแบบ Geometry ของผู้เสียวชาญจาก AXMAN ที่เข้าใจถึง ความแตกต่างระหว่างสรีระของคนยูТรปและเอเขีย HEMERA จึง เป็นรถ Asian Geometry ที่เหมาะกับคนเอเขียอย่างแท้จร็ง ทำให้ HEMERA เป็นเสีอหมอบอลูมิเนียมที่ขี่สบายและมีฟิลลิ่งที่ดีอย่างน่า เหลีอเชื่อ ทรงท่อแบบแอโร่ เฟรมส่อนสาย ตะเกียบคาร์บอน งานผลิต และรอยเชื่อมที่สุดปราณีต เราท้าให้คุณพิสูจน์ด้วยตัวเองถึงความคุ้ม ค่าที่ AXMAN ตั้งใจมอบให้


จักรยาน Fat Bike

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น