วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

การเลือกอานจักรยาน


เฉพาะผู้ที่ทราบความรู้สึกเจ็บปวดวิธีการหลีกเลี่ยงหลอดอาน

จักรยานและชิ้นส่วนของร่างกายที่อยู่ในการติดต่อโดยตรงกับพวงมาลัยและเหยียบและอาน ในหมู่พวกเขาอานเป็นสถานที่รองรับน้ำหนักมากที่สุดในขณะที่ส่วนที่สำคัญที่สุดของร่างกายสัมผัสกับผู้ขับขี่ทุกคนที่จะสร้างความน่ารำคาญส่วนใหญ่ อานขี่ ahninya matneunya สะโพกดีและคุณสมบัติทางเคมีคือความสนุกหรือมันอาจจะผ่านสูงขึ้นอยู่กับ ดูอย่างรุนแรงจากการขี่ม้าอานผ่านโซลูชั่นที่สามารถส่งผลกระทบต่อการเรียนการสอนของชีวิตประจำวันให้ห่างไกล





จักรยาน 'ผ่อนคลาย' ขี่สิ่งโดยไม่ได้หมายความว่าเป็นงานง่าย เพราะนี่คืออานพอดีและการเข้าถึงส่วนที่สำคัญที่สุดของ perineum ของผู้ขับขี่

ภูมิภาคฝีเย็บ แต่ที่จะไม่สนับสนุนในน้ำหนักปกติขี่จักรยานรับน้ำหนักเหมือนเดิม บ่อยมากกว่าผ่านอานสำหรับผู้เริ่มต้นเกิดจากการขาดความแข็งแรงทางกายภาพที่เป็นเรื่องยากสำหรับการขี่ทางไกล เริ่มต้นสามารถไปเล็กน้อย "ก้นเจ็บฉันไม่ได้มีคนอื่น ๆ กล่าวว่า" กรณีร่วมกันออกจักรยาน

ผู้สื่อข่าวแรก 2 คืนและเมื่อวันที่ 3 ซ้ายทัวร์จักรยานอาการปวด atjiman ปรับเมื่อใดก็ตามที่ปัสสาวะที่สองนับจากวันที่ neukkyeojyeotgo ปึกกระดาษชำระในความเจ็บปวดระทมทุกข์เบ่งบานกางเกงที่สะโพกนั่งบนอานแทรกหรือเพิ่มเสื้อผ้าของคุณบนอานเพียงแค่นั่ง มีจำไม่ได้ว่าใคร อานบาร์เรลรุนแรงเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ใหญ่ที่สุดไม่เต็มใจที่จะทำให้จักรยาน ลองขุดบิตอานหากินผ่านอย่างจริงจัง

โครงสร้างอานได้รับการแก้ไขไปด้านบน





ค้นหาจากโครงสร้างของส่วนแรกของอานที่ทำให้เกิดอาการปวดที่จะหาหลอดอานที่ ได้อย่างรวดเร็วก่อนอานเป็นในลักษณะและโครงสร้างวัสดุที่จะกลายเป็นเหมือนกัน แต่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์

พลิ้วไหว





เปลือกที่กำหนดภาพของอานเป็นส่วนโดยตรงในการติดต่อกับชนชัยล้อมรอบเปลือกและแผ่น ส่วนใหญ่วัสดุที่เปียกที่กันน้ำหรือน้ำหนังเทียม, หนัง, และอื่น ๆ ถูกนำมาใช้บางส่วนของอานคาร์บอนเป็นอะไรที่ทุกคนโดยไม่ต้องเปลือกสำหรับน้ำหนักเบา

เบาะ





บรรเทาอาการปวดสะโพกจากผลกระทบของพื้นผิวถนนในวัสดุบัฟเฟอร์โหลดระหว่างเปลือกและเปลือก ความยืดหยุ่นที่ดีและการดูดซึม shock ฟองน้ำ, แผ่นปรับอากาศซิลิโคนเจลาตินเช่นเดียวกับการใช้ยังกรอบ indyueoreonseu และยางส้อมระงับใช้ในวัสดุ (ยาง) ยังมาพร้อมแผ่นอานตัดออกทั้งหมดเพื่อลดน้ำหนักในขณะที่เปลือก

เปลือก





ส่วนที่ทำให้รูปร่างของอานเป็นรากฐานที่มีการเชื่อมต่อกับทางรถไฟ ในขณะที่ความยืดหยุ่นที่ทำจากคงทนที่ดีเช่นพลาสติกหรือคาร์บอน ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการกำหนดความรู้สึกนั่งของผู้ขับขี่จักรยานหรือลักษณะพิมพ์ลักษณะทางกายภาพเช่นไรเดอร์ที่มีการพิจารณาการให้บริการการออกแบบต่างๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ttuleoseo กลางของอานที่มีการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อลดพื้นที่สัมผัสของ perineum ได้รับการออกแบบมักจะเพื่อลดความดันในต่อมลูกหมาก

รถไฟ





รถไฟทำหน้าที่เพื่อรักษาความปลอดภัยอานไปโพสต์ที่นั่งของตำแหน่งที่กำหนดและทำหน้าที่ในการกระจายน้ำหนักของผู้ขับขี่บนอาน เพราะความยืดหยุ่นนี้และการดูดซึมช็อกที่ทำจากวัสดุที่ดี โดยทั่วไปใช้โครเมียมมอร์ลี่ย์เป็นไทเทเนียมคาร์บอนแมกนีเซียมอลูมิเนียมและยังพัฒนาพื้นที่ใช้วัสดุพิเศษแต่ละนอกจาก น้ำหนักจักรยานล้อโต ถนนและตึง, MTB พิจารณาความทนทานและแรงกระแทกที่จะมุ่งเน้น มีผลิตภัณฑ์ที่สามารถนำไปแลกรถไฟ ความยาวของทางรถไฟเป็นเวลานานหมายความว่าช่วงการควบคุมที่เพิ่มขึ้นสอดคล้องกับตำแหน่งและรูปร่างของท่านั่งเมื่อติดตั้งอยู่บนโพสต์ที่นั่งและการปรับขนาดของผลิตภัณฑ์ที่ยังแสดงให้เห็นในการควบคุมความสะดวก

Saddle ผ่านสาเหตุและการแก้ปัญหา

ถ้าหลอดอานเป็นหนึ่งเริ่มต้นไม่ดี แต่เวลาจะไม่ยากที่จะได้รับใช้ในการได้รับการกำเริบโดยเฉพาะความรู้สึกปวดหมองคล้ำในช่วงเวลาและลดลงเรื่อย ๆ อาน Tongdo แต่ถ้าคุณยังคงนั่งเขาอีกครั้งแม้จะกลับไปที่ตารางหนึ่ง นั่งอยู่บนอานแคบเป็นเรื่องยากที่จะสมบูรณ์กำจัดอานผ่านมากกว่าการขี่จักรยาน แต่วิธีการที่จะป้องกันไม่ให้ท่ออานเป็นมาก





ถ้าขาขี่ทางไกล แต่ฉันคิดว่าสิ่งที่ยากที่สุดสำหรับคนจำนวนมากเป็นจริงที่เจ็บปวดฝีเย็บและพื้นที่สะโพก น้ำหนักในผู้ขับขี่อานที่ไม่คุ้นเคยกับอานเกิดขึ้นผ่านภูมิภาค ischial และฝีเย็บที่ถูกส่งผ่านโดยตรง คู่ของกระดูกเชิงกรานด้านซ้ายและขวาขึ้นรูป sciatic ppyeoin (坐骨, ischium หรือนั่งกระดูก) จะนั่งกระดูก ischium เรียกว่าลำต้น (體幹) คือว่า ppyeoda บทบาทสำคัญในการสนับสนุนน้ำหนักทั้งหมดของร่างกาย


1 2 sciatic กระดูกเชิงกรานจะแบกน้ำหนัก


Saddle ผ่านมากที่สุดของมันมาจากทางเลือกที่ถูกต้องและเหมาะสมอาน หากอานแคบเกินไปหรือใหญ่เกินไปไม่พอดี sciatic ที่ anjangko เคยได้ยินหรือท่ออานลดลงลึกเพราะความดันจะกลายเป็นเรื่องยากที่จะมีสมาธิในที่เดียวกระจายน้ำหนักอย่างสม่ำเสมอเช่นถ้าอานทั้งหมด


ถ้าด้านซ้ายจะเน้นมากเกินไปน้ำหนักน้ำหนักนั่งอยู่บนด้านหลังขวาของอานที่ถูกเผยแพร่อย่างถูกต้อง


ความดันเช่นเดียวกับแรงเสียดทานจะรู้สึกผ่านอาน ที่อยู่ติดกับอวัยวะเพศและ perineum ตั้งอยู่ในใจกลางของร่างกาย (perineum) เป็นเรื่องง่ายที่จะกลายเป็นบริเวณที่เปียกชื้นผิวนุ่ม Deda perineum เปียกซ้ำแล้วซ้ำอีกจำนวนครั้งของแรงเสียดทานใน perineum ยังมีช่องโหว่เมฆินทร์เช่นความถี่ถีบแรงเสียดทานนอกจากนี้ยังมีกรณีที่รู้สึกเจ็บปวดอันเนื่องมาจากแรงกดดันต่อน้ำหนักครึ่ง นอกจากนี้สาเหตุที่สวมใส่ชุดชั้นในชั่วคราวเช่นกางเกงขายาวและความเจ็บปวดอานเนื่องจากผ่านการขัดสีที่เกิดจากแรงเสียดทานระหว่างผิวโดยการเพิ่มความชื้นในกางเกงสำหรับจักรยาน fat bike ที่แตกต่างกัน

เพื่อให้ดูที่วิธีการที่อาจจะมีประโยชน์ในการลดท่ออาน

วิธีการลดท่ออานที่จะช่วยให้

Gireuja เทคนิคการขี่ม้า


ในกรณีที่ผู้นำช็อตสำหรับสะโพกโดยการกระจายผลกระทบ


ความผิดปกติอย่างรุนแรงของถนนหรือสิ่งสกปรกขี่ถนนเช่นมักจะเรียกใช้ถนนป่าขอแนะนำให้พวกเขายังคงนั่งอยู่ในอานกว่าสะโพก ในกรณีที่ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงในทางที่จะลดแรงกดดันใน sciatic เร็วที่สุดและกระจายผลกระทบที่เป็นโฮลดิ้งชนที่มีแขนและขา

การพักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญ!


ส่วนที่เหลือของการนั่งมีผลบังคับใช้ไม่ได้เป็นตัวเลือก


ไม่ว่าวิธีการที่ดีมันจะทำงานแม้ว่าคุณจะไม่ได้ต้องการที่จะประสบความดันคงที่ต่อท่ออานก็จะแนะนำให้หลีกเลี่ยงการหยุดพักในช่วงเวลาที่เหมาะสม แม้จะเป็นแบบที่สมบูรณ์แบบและเงื่อนไขการทำความสะอาดที่ดีกับการแบ่งไม่ให้ขี่ผ่านฝูงชนในอานเช่นเดียวกับส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย

ลองปรับตำแหน่งถ้าป่วย


มันสามารถใส่ได้พอดีกับแอพลิเคชันมาร์ทโฟนในแนวนอน


ถ้าปวดจะรู้สึกยังปรับการตั้งค่าอานจะช่วยลดหลอดอาน หากอานสูงเกินไปการเคลื่อนไหวที่มากเกินไปของกระดูกเชิงกรานย้ายขึ้นและลงสาเหตุของอานและ eongdeongppyeo แรงเสียดทานและ simhaejyeo เจ็บปวดฝีเย็บ นอกจากนี้ระดับของอานที่มันไม่พอดีหนึ่งในสาเหตุของความเจ็บปวด


ร่างกายส่วนบนมุมเอียง 45 องศาเหมาะสำหรับ


หากอานจะเอียงไปข้างหน้าเพื่อให้น้ำหนักมีความเข้มข้นที่แขนและไหล่เป็นไหล่แข็งและแขนที่เกิดเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพวงมาลัยตรงกันข้ามถ้าอานได้ยินโดยตรงทำให้เกิดอาการปวดที่อวัยวะเพศเครียด ระยะทางประมาณอานและแฮนด์อยู่ห่างไกลเกินไปที่จะให้สายพันธุ์ในอ้อมแขนของร่างกายส่วนบนและไหล่เอียงดันไปข้างหน้าใน simhaejyeo perineum อาจเกิดขึ้นผ่านอาน

ลองหาอานที่เหมาะสมกับคุณ

อื่น ๆ เป็นสิ่งที่โง่เขลาเป็นสิ่งที่ดีที่จะเลือกอาน ให้แน่ใจว่าได้รับ eongdeongppyeo เพื่อให้เหมาะกับขนาดของคุณ วิธีที่ดีที่สุดถ้าคุณไม่ได้มีเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเลือกขนาดที่เหมาะสมอานที่ดีใช้เวลาไปเยี่ยมชมร้านมืออาชีพที่เหมาะสมวางบนอานจักรยานหรือนั่งอยู่ในเก้าอี้ตรงพอดีในกระดูกเชิงกรานของเขาหรือ eongdeongppyeo


ครั้งแรกยกอานกระดูกเชิงกรานของเขา หลังจากอานและท่อด้านบนสามารถปรับแต่งเพื่อให้นาฬิกานั่งตรงในอาน เมื่อคุณได้ออกเหยียบในมุมขาตำแหน่งต่ำสุดคือเป็นอย่างเท่าเทียมกันเหมาะสำหรับ 10 ° ~ 20 ° เหยียบกับส้นเท้าของรองเท้าที่สวมใส่รัฐซานย่ายังขึ้นอยู่กับระดับที่ตรงหัวเข่าตรงไปที่จุดต่ำสุด



Shimano อานเครื่องติดตั้งอุปกรณ์จักรยาน fat bike

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น