วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เรียนรู้การบำรุงรักษาง่ายจักรยานจากมืออาชีพ


เรียนรู้การบำรุงรักษาง่ายจักรยานจากมืออาชีพ
จักรยานของหลักสูตรออนไลน์ใหม่จะสอนวิธีการเก็บจักรยานของคุณทำงานได้อย่างราบรื่นและปลอดภัยและคุณสามารถทำมันได้ทั้งหมดจากที่บ้าน22 พฤษภาคม 2015
ภาพถ่ายโดยแมตต์เรนนีย์จักรยานของหลักสูตรออนไลน์ใหม่สอนให้คุณบำรุงรักษาและซ่อมแซมจักรยานของคุณเอง

ส่วนมากของเราค่อนข้างจะขี่จักรยานของเรากว่าทำงานกับพวกเขา แต่ทางเลือกที่หัวข้อที่ร้านทุกครั้งที่เรามียางแบนหรือห่วงโซ่คือการกระโดดข้ามได้น่าสนใจน้อยนอกจากนี้เราสามารถนั่งไกลออกไปได้เร็วขึ้นและมีความเชื่อมั่นมากขึ้นเมื่อเราเชื่อว่าระบบเบรกของเราจะชะลอตัวเราก่อนที่จะแยกและล้อของเราจะไม่เกิดการระเบิดที่หลุมแรกที่เราตี. เด็ดรักษาจักรยานของเราเป็นสิ่งที่สำคัญ ที่จักรยานที่เราเห็นว่ามันเป็นที่น่าพอใจและการแสวงหาการเสริมสร้างศักยภาพ เรามีมากขึ้นว่า 50 ปีของประสบการณ์การชี้นำผู้อ่านของเราผ่านความโหดร้ายและผลตอบแทนของการบำรุงรักษาและซ่อมแซมจักรยาน เราได้รับการตีพิมพ์หนังสือจำนวนมากเกี่ยวกับเรื่องนี้และครอบคลุมทุกวันและเรามีแบบเต็มเวลาช่างมืออาชีพเกี่ยวกับพนักงานของเรา. เพื่อให้งานที่สำคัญนี้สะดวกมากขึ้นเราได้พัฒนาความง่ายต่อการใช้หลักสูตรออนไลน์ ที่ครอบคลุมทุกการแก้ไขปัญหาพื้นฐานที่คุณต้องเก็บจักรยานล้อโตของคุณในรูปร่างที่ดี เราเรียกมันว่าง่ายและรวดเร็วจักรยานบำรุงรักษาและเราใช้เวลาหลายเดือนการปรับแต่งและการปรับปรุงบทเรียนที่จะส่งมอบในสัญญาว่า. อาจารย์ผู้สอนของเราไมค์ Yozell มีมากกว่า 30 ปีของประสบการณ์ wrenching สำหรับมืออาชีพและร้านจักรยานบน เขาทำงานร่วมกับจักรยานบรรณาธิการที่จะสกัดความรู้ที่เป็นคำแนะนำที่ง่ายต่อการปฏิบัติตาม แต่ละคนจะถูกเขียนในภาษาที่ชัดเจนว่าแม้จะเป็นครั้งแรกที่บ้านกลศาสตร์สามารถเข้าใจวิดีโอความละเอียดสูงนำคุณผ่านการแก้ไขขั้นตอนโดยขั้นตอนและเราได้สร้างกระดานสนทนาที่คุณสามารถถามคำถามและแบ่งปันความสำเร็จของคุณ. ซึ่งแตกต่างจากคำแนะนำที่น่าเบื่อและครอบคลุมการบำรุงรักษา Quick & Easy จักรยานFatbike มุ่งเน้นไปที่การดูแลป้องกันและแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว มี 15 บทเรียนในทุกครอบคลุมมากกว่า 20 การซ่อมแซมและทุกคนสามารถทำได้ในเวลาน้อยกว่า 30 นาที มันมีทุกสิ่งที่คุณต้องการให้จักรยานของคุณทำงานได้อย่างราบรื่นและปลอดภัยและเพื่อป้องกันไม่ให้ค่าใช้จ่ายการเดินทางไปที่ร้าน มันเป็นมือถือที่เป็นมิตรแม้เพื่อให้คุณสามารถทำงานขวาออกจากอุปกรณ์ของคุณ การบำรุงรักษาจักรยานไม่เคยมีง่ายนี้จักรยานล้อโต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น